Trung tâm Ung thư Quốc gia Nhật Bản (National Cancer Centre Japan)

top 2
Anh Vũ

Trung tâm Ung thư Quốc gia (NCCJ) được Bộ Y tế và Phúc lợi Nhật Bản thành lập vào năm 1962, được giao nhiệm vụ lãnh đạo các chương trình điều trị, phòng ngừa, kiểm soát, nghiên cứu và giáo dục ung thư của quốc gia. Với lực lượng lao động hơn 3.500 người, bao gồm 600 bác sĩ và 1.200 y tá, Trung tâm cung cấp các dịch vụ lâm sàng toàn diện cho bệnh nhân tại 2 bệnh viện với 1.000 giường bệnh. 400 nhân viên tại viện nghiên cứu tiến hành nghiên cứu cơ bản.


Trung tâm Ung thư Quốc gia Nhật Bản cũng tiến hành nghiên cứu về phòng ngừa và sàng lọc, cùng với nghiên cứu tịnh tiến và lâm sàng, tổ chức đăng ký ung thư quốc gia và cơ sở dữ liệu quốc gia về y học gen ung thư. Ngoài ra, số lượng thử nghiệm lâm sàng được tiến hành thuộc hàng cao nhất Nhật Bản, và Trung tâm Ung thư Quốc gia Nhật Bản được công nhận là nơi " nghiên cứu lâm sàng chính” theo Đạo luật Chăm sóc Y tế của Nhật Bản. Đặc biệt, hiện tại, Trung tâm đang củng cố mạnh mẽ các hệ thống nghiên cứu và lâm sàng để giải quyết các nhu cầu y tế chưa được đáp ứng, phát triển một khuôn khổ dựa trên thông tin bộ gen để cung cấp phương pháp điều trị cá nhân hóa cũng như chăm sóc y tế ưu tiên có hệ thống cho từng bệnh nhân và vận động chính sách.


Trung tâm Ung thư Quốc gia Nhật Bản cũng cung cấp thông tin chính xác và cập nhật cho công chúng và các chuyên gia chăm sóc sức khỏe, đồng thời hỗ trợ 436 tổ chức ung thư trên toàn quốc để đảm bảo tiếp cận với các tiêu chuẩn chăm sóc bình đẳng. Ban lãnh đạo tham gia và lãnh đạo các cơ quan chuyên môn do Bộ Y tế, Lao động và Phúc lợi chỉ định trong cuộc chiến chống ung thư. Chuyên môn được chia sẻ với ngành y tế trên toàn cầu, tập trung vào khu châu Á. Trung tâm Ung thư Quốc gia Nhật Bản rất tích cực hợp tác với các công ty, tổ chức nghiên cứu công nghiệp và học thuật cũng như các trường đại học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5 Chome-1-1 Tsukiji, Chuo, Tokyo 104-0045, Nhật Bản
Điện thoại: 8133 542 2511
Email: EPOC_office@ncc.go.jp
Website: https://www.ncc.go.jp/en/index.html
Trung tâm ung thư quốc gia Nhật Bản ( National Cancer Centre Japan)
Trung tâm ung thư quốc gia Nhật Bản ( National Cancer Centre Japan)
Trung tâm ung thư quốc gia Nhật Bản ( National Cancer Centre Japan)
Trung tâm ung thư quốc gia Nhật Bản ( National Cancer Centre Japan)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy