Bệnh viện Trung tâm ASAN (ASAN Medical Center - AMC)

top 1
Anh Vũ

ASAN là bệnh viện tuyến cuối trung tâm tại Seoul, bao gồm 1 chuỗi 7 bệnh viện tuyến dưới quy mô vừa tại nhiều địa phương nằm rải khắp Hàn quốc. Riêng Bệnh viện Trung tâm Asan là một tập hợp các Viện chuyên khoa lớn và chất lượng với con số lên đến 2.700 giường bệnh, 67 phòng mổ, với 1.700 bác sĩ và bác sĩ phẫu thuật, 3.600 y tá, 24 trung tâm và 42 chuyên khoa điều trị. Các Viện này đồng đều về kỹ thuật lẫn chuyên môn, kinh nghiệm và phối hợp nhau để mang đến kết quả tuyệt vời nhất cho bệnh nhân. Vì vậy, Asan luôn nằm trong top các bệnh viện dẫn đầu Thế Giới về các bệnh như Ung Thư, Ghép Gan, Ghép Tạng, Nhi Khoa, Nhãn Khoa…


Bệnh viện không chỉ tập trung vào những khách hàng phổ thông, mà còn chú trọng vào những gói khám cao cấp dành cho khách hàng thượng lưu như các doanh nhân, chủ tịch hay tập đoàn. Do đó, Asan không những đạt được Chỉ số thương hiệu số 1 Hàn Quốc 2 năm liên tiếp mà còn được vinh danh là Bệnh viện được kính trọng nhất Hàn Quốc trong 12 năm liền theo Tư vấn Hiệp hội Hàn Quốc. Ngoài ra, cùng với sự phát triển toàn cầu, Asan đã có mặt trong top các Bệnh viện giỏi của Hàn Quốc và Top 20 Bệnh viện thế giới (theo đánh giá độc lập từ tạp chí Newsweek 2019), đồng thời nhận được 4 giải thưởng Tổng thống về Xúc tiến Sức khỏe Quốc gia năm 2014 và Chăm sóc bệnh nhân quốc tế tốt nhất và đóng góp toàn cầu trong năm 2015.


Ngoài ra, Asan còn sở hữu những trang thiết bị tối tân cùng với những phương pháp trị liệu thích hợp và đội ngũ các bác sĩ chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình điều trị bệnh tại đây, đặc biệt là những trường hợp bệnh hiếm hay phức tạp.

  • Ung thư máu: viện Ung thư Asan cũng là nơi đi đầu trong các phương pháp điều trị đột phá.
  • Ung thư phổi, ung thư gan mật tụy: là cơ sở đứng đầu Hàn Quốc về tỉ lệ chữa khỏi bệnh với 10 phương pháp điều trị hiệu quả (tỷ lệ thành công trong điều trị 5 năm gần gấp đôi Singapore trong 2 loại ung thư này)
  • Ung thư vú: tỷ lệ ấn tượng 97%, cao nhất toàn cầu cho giai đoạn sớm và duy trì được tỷ lệ cao cho giai đoạn muộn.
  • Ung thư gan: kết quả điều trị tuyệt vời tương đương với các bệnh viện uy tín nhất thế giới. Trung tâm Ung thư gan được công nhận là trung tâm điều trị ung thư gan lớn nhất tại Hàn Quốc.
  • Ngoài ra, ở các bệnh ung thư khác, tỷ lệ sống sót cũng cao vượt xa các quốc gia phát triển. Từ trước đến nay, tỉ lệ rủi ro trên giường mổ của bệnh viện Asan là 0%, đồng nghĩa với việc đảm bảo tính mạng cho cả người nhận lẫn người hiến tạng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 88 Olympic-ro 43-gil, Songpa-gu, Seoul, Hàn Quốc
Điện thoại: 8216 887 575
Email: int@amc.seoul.kr
Website: https://eng.amc.seoul.kr/gb/lang/index.do
Fanpage: https://www.facebook.com/asanmedicalcenter
Bệnh viện trung tâm ASAN (ASAN Medical Center - AMC)
Bệnh viện trung tâm ASAN (ASAN Medical Center - AMC)
Bệnh viện trung tâm ASAN (ASAN Medical Center - AMC)
Bệnh viện trung tâm ASAN (ASAN Medical Center - AMC)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy