Bệnh viện Đại học Quốc gia Singapore (National University Hospital Singapore)

top 8
Anh Vũ

Bệnh viện Đại Học Quốc Gia Singapore (NUH) là một bệnh viện chuyên khoa sâu tuyến cuối, cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế tiên tiến với đầy đủ các chuyên khoa lâm sàng và cận lâm sàng bao gồm Tim mạch, Tiêu hoá, Sản phụ khoa, Ung thư, Mắt, Nhi khoa, Chấn thương chỉnh hình, Phẫu thuật nội soi Bàn tay và Tái tạo.Ngoài ra Bệnh viện cũng thực hiện phẫu thuật cấy ghép nội tạng cho người lớn như (thận, gan và tuỵ) và là bệnh viện công duy nhất ở Singapore thực hiện phẫu thuật cấy ghép thận và gan cho bệnh nhân Nhi.


Với đội ngũ chuyên gia y khoa giỏi, Bệnh viện Đại Học Quốc Gia Singapore cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng và tiên tiến nhất. Năm 2007, NUH được Bộ Y tế Singapore chọn phát triển thêm 2 trung tâm chuyên khoa: Viện Ung thư Đại học Quốc gia (NCIS) và Trung Tâm Tim Đại học Quốc gia (NUHCS). Viện Ung thư cung cấp tất cả các dịch vụ khám và điều trị bệnh nhân ung thư người lớn và trẻ em. Trung Tâm Tim mạch cung cấp tất cả các chương trình khám và điều trị cho tất cả các bệnh về tim mạch.


Bệnh viện Đại Học Quốc Gia Singapore được khai trương vào ngày 24 tháng 6 năm 1985 khi bệnh viện tái cấu trúc đầu tiên của Singapore. Mỗi năm, Bệnh viện có hơn một triệu bệnh nhân. Năm 2004, NUH là bệnh viện đầu tiên ở Singapore đạt được chứng nhận quốc tế về thực hành tốt lâm sàng và an toàn trong y khoa JCI. NUH vẫn tiếp tục tập trung cung cấp chất lượng lâm sàng tốt và an toàn cho bệnh nhân thông qua việc đào tạo đội ngũ Bác sĩ, y tá, y khoa lâm sàng và nghiên cứu những phương pháp điều trị y khoa mới. Là thành viên của Hệ thống y tế Đại học quốc gia bao gồm NUH và Trường Đại Học Y Khoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 5 Lower Kent Ridge, Singapore 119074
Điện thoại: 6569 082 222
Email: contactus@nuhs.edu.sg
Website: http://www.nuh.com.sg
Fanpage: https://www.facebook.com/NationalUniversityHospital/
Bệnh viện Đại học Quốc gia Singapore (National University Hospital Singapore)
Bệnh viện Đại học Quốc gia Singapore (National University Hospital Singapore)
Bệnh viện Đại học Quốc gia Singapore ( National University Hospital Singapore)
Bệnh viện Đại học Quốc gia Singapore ( National University Hospital Singapore)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy