Vembanad House ở Alleppey, Kerala

Vembanad House là một ngôi nhà cổ kính và rõ ràng là một trong những biểu tượng đẹp nhất của kiến trúc truyền thống Kerala. Được xây dựng trên một khu đất rộng 10,5 mẫu Anh, Vembanad House có bờ sông tuyệt vời dài hơn 800 mét và tầm nhìn từ mỗi phòng trong số bốn phòng ngủ thật ngoạn mục. Vembanad House là một ngôi nhà gỗ được bao bọc hoàn toàn ở ba mặt bởi Hồ Vembanad rộng lớn. Những cánh đồng lúa và khu vườn nhiệt đới tự nhiên, những ngôi làng đẹp như tranh vẽ và những ngôi đền lịch sử đáng quý đều nằm phía sau nơi nghỉ này. Khung cảnh hồ nước trải dài trong tất cả vẻ đẹp lộng lẫy của nó từ chỗ ngồi phía trước ngôi nhà gỗ thật ngoạn mục.


Ở tại Vembanad House giống như ở trên thiên đường, bởi vì đó là một homestay tuyệt vời ở Kerala, quốc gia của Chúa. Bên cạnh việc cung cấp cho bạn một kỳ nghỉ hoàn toàn thoải mái, nó sẽ cho bạn cơ hội trải nghiệm vẻ đẹp, lối sống đích thực của Kerala, ẩm thực dân tộc và tất nhiên là cuộc sống làng quê Kerala tự nhiên. Nó thực sự là một nơi đặc biệt và một điểm nghỉ mát hoàn hảo. Vembanad House được rất nhiều du khách yêu thích. Quy trình nhận/trả phòng suôn sẻ, chính sách linh hoạt và quản lý thân thiện đã mang lại sự hài lòng tuyệt vời cho khách hàng đối với chỗ nghỉ này.


Vembanad House có lợi thế về vị trí tuyệt vời và cung cấp khả năng kết nối dễ dàng và nhanh chóng đến các điểm trung chuyển chính của thành phố. Homestay nằm gần một số điểm du lịch nổi tiếng và các địa điểm yêu thích khác ở Alleppey. Một số điểm thu hút khách du lịch bao gồm Bãi biển Marari (8,8km), Bãi biển Vikasana (13,3km), Công viên Bãi biển Vijay (14,4 km) và Bãi biển Alappuzha.(14,8 km).


Điểm nổi bật: Trải nghiệm lối sống, ẩm thực Kerala
Mức giá: 3.500 rupee/đêm

Vembanad House, Alleppey, Kerala
Vembanad House, Alleppey, Kerala
Vembanad House, Alleppey, Kerala
Vembanad House, Alleppey, Kerala

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy