Keibul Homestay ở Loktak- Manipur

Loktak là hồ nước ngọt lớn nhất ở Đông Bắc Ấn Độ. Nó nằm gần Moirang ở bang Manipur, nổi tiếng với Phumdis. Đảo Phumdis là một loạt các hòn đảo nổi, chỉ có ở hồ Loktak. Hồ cũng là nơi có công viên nổi duy nhất trên thế giới, Công viên quốc gia Keibul Lamjao, nơi trú ẩn tự nhiên cuối cùng của loài hươu nhảy múa Sangai (hươu gạc nâu) nhút nhát và thanh lịch, đang có nguy cơ tuyệt chủng. Hồ cũng là nguồn sinh kế của ngư dân nông thôn sống ở các khu vực xung quanh và trên các phumdis nổi trên hồ. Homestay Keibul nằm ngay giữa hồ Loktak. Du khách sẽ được đón và đưa về tại Moirang Bazar bằng những chiếc thuyền địa phương.


Hành trình 20 phút đến nơi nghỉ của Keibul Homestay là một trải nghiệm khó quên đối với bất kỳ du khách nào. Homestay đem đến những trải nghiệm độc đáo khi sống như một người dân địa phương trong những túp lều tranh truyền thống. Du khách có thể câu cá và thưởng thức những bữa ăn độc đáo mang đậm nét ẩm thực Ấn Độ cũng được phục vụ theo phong cách truyền thống.


Những túp lều tranh truyền thống đem đến những nơi nghỉ ấm cúng cho du khách thoải mái nghỉ ngơi và ngắm nhìn những bầu trời đầy sao. Bột yến mạch, Bánh mì ốp la, Paratha, Mì là những món cơ bản cho bữa sáng. Để mang đến cho du khách cảm nhận về ẩm thực địa phương, Keibul Homestay phục vụ các món ăn nhẹ truyền thống theo mùa. Bắp ngô nướng phết chanh ăn là ghiền. Cơm, Dal, rau và salad thường được phục vụ cho bữa tối. Các món ăn truyền thống và không thuần chay có thể được chế biến theo yêu cầu.


Điểm nổi bật: Sống trên hoàn đảo nổi duy nhất
Mức giá: 2.300 rupee/đêm

Keibul Homestay, Loktak- Manipur
Keibul Homestay, Loktak- Manipur
Keibul Homestay, Loktak- Manipur
Keibul Homestay, Loktak- Manipur

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy