Tsogsti Community Homestay ở Ladakh

Nằm trên một vách đá phía trên Zanskar hùng vĩ, Tsogsti là một trong những ngôi làng xa xôi nhất của Ladakh với chỉ 4 hộ gia đình. Nó nằm 31 km từ Leh và 4 km từ ngã ba sông Indus - Zanskar. Tsogsti là một ngôi làng sinh thái thực sự chạy hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời, không có tháp di động hay mạng lưới xung quanh. Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch hòa mình vào thiên nhiên để cai nghiện kỹ thuật số, thì đây là nơi nên đến. Trước đây, mọi người phải băng qua từ bên này sang bên kia sông bằng xe đẩy bằng cáp. Nhưng gần đây, nó được kết nối với đường chính bằng một con đường phi kim loại dài một km. Ngôi làng ban đầu chỉ có một ngôi nhà duy nhất. Dần dần gia đình mở rộng và xây thêm 3 căn nhà nữa. Có một tu viện nhỏ được xây dựng phía trên ngôi làng, nơi người ta có thể thiền định một cách yên bình, tránh xa bất kỳ sự tương tác nào của con người. Tsogsti cũng là cơ sở để đi bè trên sông Zanskar.


Một trong những trải nghiệm homestay Tsogsti độc đáo nhất mà bạn có thể có được ở đây. Bạn có thể ở và ăn trong mỗi ngôi nhà dựa trên thời gian của chuyến đi. Đó là một hệ thống homestay tập thể đã được áp dụng để loại bỏ bất kỳ số lượng khách đến thăm không đồng đều nào để mọi nhà đều có được phần thu nhập công bằng. Tình đoàn kết gắn bó thật tuyệt vời giữa 4 hộ gia đình, nơi mỗi lễ hội, mỗi dịp lễ hội thắm đượm tình anh em. Tất cả bốn ngôi nhà khác nhau về kích thước và xây dựng. Hãy chuẩn bị để ăn uống và ngủ qua đêm trong những căn phòng và ngôi nhà khác nhau để tương tác với những người mới mỗi ngày. Vì là một ngôi làng sinh thái nên họ vẫn sử dụng nhà vệ sinh Ladakhi truyền thống.


Bạn sẽ được chào đón trong ngôi làng Tsogsti xinh đẹp của họ. Mỗi khách được phục vụ bữa ăn tại mỗi hộ gia đình tùy thuộc vào thời gian lưu trú của họ. Trong bất kỳ lễ hội hay dịp nào, thức ăn được chuẩn bị và thưởng thức chung như một đại gia đình. Bạn có thể muốn tìm kiếm bất kỳ dịp nào như vậy trước khi lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Trong thực đơn, bạn có các lựa chọn ăn các món ăn địa phương của Ladakhi như Thukpa, Momos, tất cả đều được chế biến từ rau và nguyên liệu trồng tại nhà. Ngoài ra, các món ăn kiểu địa phương như Bắc Ấn khác có thể được chuẩn bị theo yêu cầu.


Điểm nổi bật: Trải nghiệm văn hóa độc đáo trong hệ thống nnhàtroj tập thể
Mức giá: 1.500 rupee/đêm

Tsogsti Community Homestay- Ladakh
Tsogsti Community Homestay- Ladakh
Tsogsti Community Homestay- Ladakh
Tsogsti Community Homestay- Ladakh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy