Atithi Parinay ở Kotawade, Maharashtra

Atithi Parinay được thiết kế để mang đến cho bạn trải nghiệm về cuộc sống nông trại kiểu nông thôn tuyệt đỉnh. Chỗ nghỉ nhà dân kiểu boutique nép mình ở trung tâm vành đai Konkan, cách Ganpatipule và Ratnagiri 15 km. Với dòng suối bên nhà, bãi cỏ xanh mướt và bãi biển Konkan, bạn có thể thư giãn bên những bãi biển hoang sơ và hòa mình với thiên nhiên. Để có trải nghiệm dân tộc đích thực, hãy chọn ngôi nhà nhỏ không có điều hòa với những bức tường đá, sàn nhà bằng phân bò và mái ngói Mangalorean.


Atithi Parinay là niềm hạnh phúc cho những người yêu thiên nhiên. Toàn bộ cơ sở được bao phủ bởi nhiều loại cây khác nhau như Xoài, Dừa, Chuối, Supari, Mít, Kokum, Chanh, v.v. Rau, đậu lăng, gạo và một số loại cây trồng khác được trồng trong trang trại dùng để nấu thức ăn cho khách. Nơi đây là nơi sinh sống của nhiều loài chim, đặc biệt là vào mùa đông khi nhiều loài chim di cư đến đây. Vào mùa hè, nơi đây trở thành thiên đường cho những người yêu thích xoài.


Đồ nội thất theo phong cách Ấn Độ làm tăng thêm cảm giác nông thôn được trang trí đẹp mắt, và nó có tất cả các tiện nghi cơ bản. Atithi Parinay cũng có các phòng lều, một ngôi nhà trên cây và khoảng ba ngôi nhà nhỏ kiểu nông thôn có máy lạnh. Atithi Parinay phù hợp nhất cho những kỳ nghỉ gia đình xa nhà. Tường đá và sàn phân bò tại Atithi Parinay. Nơi đây cung cấp các món ăn Bà la môn Kokoronashi đích thực được nấu tại nhà. Tất cả các món ăn được ngón tay liếm, cũng như hợp vệ sinh. Các món ăn được chế biến từ rau tươi của trang trại hoặc các làng lân cận. Tất cả các món ăn được phục vụ ở đây đều là món chay thuần túy theo truyền thống của gia đình Bà la môn Maratha. Bạn sẽ thích nó ngay cả khi bạn thích đồ ăn mặn.


Điểm nổi bật: Ngôi nhà trên cây, gần gũi với hệ sinh thái đặc trưng của Ấn Độ
Mức giá: 4.300 rupee/đêm

Atithi Parinay, Kotawade, Maharashtra
Atithi Parinay, Kotawade, Maharashtra
Atithi Parinay, Kotawade, Maharashtra
Atithi Parinay, Kotawade, Maharashtra

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy