Fort Rampura ở Uttar Pradesh

Nằm trong khe núi Chambal của phía Uttar Pradesh của Bundelkhand, Fort Rampura là nơi ở của gia đình Rampura trong mười bốn thế hệ. Shivendra Singh, con trai của Raja hiện tại và vợ là Padmini đã mở cửa ngôi nhà lịch sử của họ cho khách du lịch và cung cấp bốn phòng như một phần của trải nghiệm sống cùng người bản xứ. Bạn có thể sử dụng Fort Rampura làm căn cứ để khám phá nhiều Pháo đài chiến tranh nằm trong khu vực này. Một buổi sáng sớm đi bộ qua các khe núi đến pháo đài nguyên thủy của gia đình nằm trong đống đổ nát và ngôi đền gia đình vẫn còn nằm ở đây là một trải nghiệm tuyệt vời.


Tất cả nhân viên Fort Rampura đều đến từ Rampura hoặc các làng lân cận. Con hào xung quanh Fort Rampura đóng vai trò là khu vực hứng nước mưa được thu gom tại khuôn viên Fort Rampura. Đi bộ qua làng và ghé thăm các phiên chợ hàng tuần đầy màu sắc là một cách tuyệt vời để nhìn thấy cuộc sống làng quê thực sự. Vào buổi tối, các ca sĩ dân ca địa phương sẽ chiêu đãi bạn những bản ballad ca ngợi các vị vua Bundelkhand và kể lại những chiến tích táo bạo của bọn cướp địa phương, những kẻ đã từng biến các khe núi ở đây thành nơi ẩn náu của chúng.


Fort Rampura là một homestay chỉ sử dụng các nguồn tài nguyên có nguồn gốc địa phương. Thức ăn phục vụ tại bàn được lấy từ chợ địa phương. Các bữa ăn truyền thống được nấu tại nhà bao gồm các công thức nấu ăn địa phương và các món yêu thích truyền thống của người Rajput như jungli maas đảm bảo bạn sẽ được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng trong chuyến du lịch đến vùng nông thôn Ấn Độ.


Điểm nổi bật: Trải nghiệm sinh sống trong lâu đài cổ của Hoàng gia
Mức giá: 10.000 rupee/đêm

Fort Rampura,  Uttar Pradesh
Fort Rampura, Uttar Pradesh
Fort Rampura,  Uttar Pradesh
Fort Rampura, Uttar Pradesh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy