Top 12 Homestay đặc biệt nhất ở Ấn Độ

Hồng Ngọc 59 0 Báo lỗi

Nhiều người vẫn nghĩ homestay là dạng nơi ở phải chung chủ, phải dùng chung phòng tắm hoặc ngủ trên sàn nhà. Trên thực tế, du khách có thể tận hưởng những dịch ... xem thêm...

  1. Một thiên đường nghỉ dưỡng khác của Ấn Độ chỉ cách Gangtok, thủ phủ của Sikkim vài km, Hidden Forest Retreat là thiên đường cho những người yêu thích sự riêng tư và thiên nhiên. Trải rộng trên ba mẫu Anh, nơi đây đầy hoa, cây ăn quả và rừng cây. Homestay là phần mở rộng của vườn ươm hoa lan 40 năm tuổi của gia đình chủ nhà, vẫn là trung tâm của nơi nghỉ. Nó mở cửa đón khách vào năm 2003 và được quản lý chủ yếu bởi cô con gái Kesang, tốt nghiệp ngành làm vườn. Cha mẹ cô giúp tiếp khách và dẫn họ đi tham quan.


    Hidden Forest Retreat 12 phòng khách rộng rãi với ban công nhìn ra núi và cánh đồng lúa, và một thư viện rộng lớn. Khung cảnh của Tu viện Rumtek, Rani Khola (sông) và thị trấn Gangtok có thể được nhìn thấy từ hiên. Đi bộ và leo núi tự nhiên, ngắm cảnh địa phương, tham quan vườn ươm. Mùa xuân (tháng 3 và tháng 4) là thời điểm tốt nhất để ghé thăm nếu bạn thích ngắm hoa. Tuy nhiên, bạn sẽ bắt gặp những bông hoa nở rộ quanh năm.


    Toàn bộ khu nhà Hidden Forest Retreat được nối với nhau bằng những con đường lát đá xuyên qua khu rừng rậm và vườn ươm hoa lan. Thực phẩm hữu cơ và được phục vụ tươi từ khu vườn của chủ nhà. Họ thậm chí còn có một con bò cung cấp sữa. Không có thực đơn cố định. Thay vào đó, các món ngon địa phương được chế biến theo sở thích của khách. Vào buổi tối, rượu chaang ủ tại địa phương (rượu làm từ hạt kê) được phục vụ trên sân hiên.


    Điểm nổi bật: Tầm nhìn rộng rãi về khu rừng rậm, vườn ươm 40 năm tuổi
    Mức giá: 3.500 rupee/đêm

    Hidden Forest Retreat, Gangtok, Sikkim
    Hidden Forest Retreat, Gangtok, Sikkim
    Hidden Forest Retreat, Gangtok, Sikkim
    Hidden Forest Retreat, Gangtok, Sikkim

  2. Nằm trên sườn núi Western Ghats, quận Karnataka nhỏ bé này còn được gọi là “Scotland của Ấn Độ”. The Tree House là một thiên đường cho những người yêu thiên nhiên và quan sát chim. Những ngọn đồi thoai thoải được bao phủ bởi những khu rừng xanh tươi tốt và cảnh quan rải rác với những đồn điền cà phê, vườn chè và vườn cam, Coorg, nay được gọi là Kodagu, có vẻ đẹp phong cảnh tuyệt đẹp đến nghẹt thở.


    Ngôi nhà trên cây The Tree House được xây dựng gần đây có lẽ là nơi lưu trú kỳ lạ nhất ở Coorg. Nó nằm trên 1 mẫu đất rừng và đồn điền cà phê ở làng Katakuri, chỉ cách thị trấn trên đồi Madikeri 2 km. Có 2 phòng Studio. Studio Superior ở tầng dưới được trang bị bếp khô cá nhân, tủ lạnh, lò vi sóng và tiện nghi pha trà/cà phê trong phòng. Studio Deluxe ở tầng trên có khu vực tiếp khách riêng. Cả hai phòng đều có phòng tắm riêng và ban công riêng. Ở lại đây là một kinh nghiệm trong chính nó.


    Sathish Rai tham gia vào việc quản lý homestay The Tree House cùng với vợ là Saloka. Anh ấy có niềm đam mê và tình yêu lớn đối với thiên nhiên và các sinh vật của khu vực. Điều này thể hiện khi anh ấy nói về rừng rậm với tất cả du khách đến đây nghỉ ngơi và khám phá. Các bữa ăn có thể được chuẩn bị theo yêu cầu của khách. Đầu bếp trong nhà là chuyên gia về ẩm thực địa phương bao gồm Nam Ấn Độ và một chút Bắc Ấn Độ. Đồ ăn không chay cũng được cung cấp theo yêu cầu bao gồm các món Thịt lợn.


    Điểm nổi bật: Ngôi nhà trên cây thiết kế độc đáo và đầy đủ tiện nghi
    Mức giá: 18.000 rupee/đêm

      The Tree House, Katakeri- Karnataka
      The Tree House, Katakeri- Karnataka
      The Tree House, Katakeri- Karnataka
      The Tree House, Katakeri- Karnataka
    • Nằm trên một vách đá phía trên Zanskar hùng vĩ, Tsogsti là một trong những ngôi làng xa xôi nhất của Ladakh với chỉ 4 hộ gia đình. Nó nằm 31 km từ Leh và 4 km từ ngã ba sông Indus - Zanskar. Tsogsti là một ngôi làng sinh thái thực sự chạy hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời, không có tháp di động hay mạng lưới xung quanh. Vì vậy, nếu bạn có kế hoạch hòa mình vào thiên nhiên để cai nghiện kỹ thuật số, thì đây là nơi nên đến. Trước đây, mọi người phải băng qua từ bên này sang bên kia sông bằng xe đẩy bằng cáp. Nhưng gần đây, nó được kết nối với đường chính bằng một con đường phi kim loại dài một km. Ngôi làng ban đầu chỉ có một ngôi nhà duy nhất. Dần dần gia đình mở rộng và xây thêm 3 căn nhà nữa. Có một tu viện nhỏ được xây dựng phía trên ngôi làng, nơi người ta có thể thiền định một cách yên bình, tránh xa bất kỳ sự tương tác nào của con người. Tsogsti cũng là cơ sở để đi bè trên sông Zanskar.


      Một trong những trải nghiệm homestay Tsogsti độc đáo nhất mà bạn có thể có được ở đây. Bạn có thể ở và ăn trong mỗi ngôi nhà dựa trên thời gian của chuyến đi. Đó là một hệ thống homestay tập thể đã được áp dụng để loại bỏ bất kỳ số lượng khách đến thăm không đồng đều nào để mọi nhà đều có được phần thu nhập công bằng. Tình đoàn kết gắn bó thật tuyệt vời giữa 4 hộ gia đình, nơi mỗi lễ hội, mỗi dịp lễ hội thắm đượm tình anh em. Tất cả bốn ngôi nhà khác nhau về kích thước và xây dựng. Hãy chuẩn bị để ăn uống và ngủ qua đêm trong những căn phòng và ngôi nhà khác nhau để tương tác với những người mới mỗi ngày. Vì là một ngôi làng sinh thái nên họ vẫn sử dụng nhà vệ sinh Ladakhi truyền thống.


      Bạn sẽ được chào đón trong ngôi làng Tsogsti xinh đẹp của họ. Mỗi khách được phục vụ bữa ăn tại mỗi hộ gia đình tùy thuộc vào thời gian lưu trú của họ. Trong bất kỳ lễ hội hay dịp nào, thức ăn được chuẩn bị và thưởng thức chung như một đại gia đình. Bạn có thể muốn tìm kiếm bất kỳ dịp nào như vậy trước khi lên kế hoạch cho chuyến đi của mình. Trong thực đơn, bạn có các lựa chọn ăn các món ăn địa phương của Ladakhi như Thukpa, Momos, tất cả đều được chế biến từ rau và nguyên liệu trồng tại nhà. Ngoài ra, các món ăn kiểu địa phương như Bắc Ấn khác có thể được chuẩn bị theo yêu cầu.


      Điểm nổi bật: Trải nghiệm văn hóa độc đáo trong hệ thống nnhàtroj tập thể
      Mức giá: 1.500 rupee/đêm

      Tsogsti Community Homestay- Ladakh
      Tsogsti Community Homestay- Ladakh
      Tsogsti Community Homestay- Ladakh
      Tsogsti Community Homestay- Ladakh
    • Nép mình dưới bóng của dãy Himalaya hùng vĩ, ngay bên cạnh Công viên Quốc gia Corbett, là Homestead, một homestay là một điểm đến nghỉ ngơi đúng nghĩa. Được điều hành bởi Bunny và Amu, và được bao quanh bởi nhiều mẫu rừng, đất nông nghiệp và vườn xoài và táo, nơi này là một nơi nghỉ ngơi lý tưởng khỏi mọi thứ đô thị. Với hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, spa, thư viện và khu vườn đẹp như tranh vẽ, chỗ nghỉ nhà dân này mang đến tất cả những tiện nghi sang trọng của một khu nghỉ dưỡng nhưng lại mang đến sự ấm áp như ở nhà.


      Homestead là một ngôi nhà sang trọng có hai phòng với một phòng khách, khu vườn và ban công.. Đây là một nơi nghỉ ngơi độc đáo với sân gôn 6 lỗ và đường băng riêng và hoàn hảo cho nơi nghỉ ngơi của gia đình và bạn bè. Mười phòng ẩn náu và hai ngôi nhà nghỉ nằm trong một không gian xanh tươi tốt được bố trí ở tầng trệt và tầng một và hầu hết đều đi kèm với chỗ ngồi riêng tư của họ. Mỗi nơi nghỉ được đặt tên theo một loài cây hoặc loài chim của vùng Corbett.


      Homestead là nơi tuyệt vời cho những người quan sát chim và những du khách khó tính đang tìm kiếm một nơi nghỉ ngơi riêng tư/trải nghiệm lưu trú. Các bữa ăn mới chế biến với lựa chọn ăn uống trong nhà và ngoài trời tại nhà hàng phục vụ ăn uống cả ngày của Homestead, homestay phục vụ các món ăn Ấn Độ và Lục địa. Các hoạt động được cung cấp bao gồm thịt nướng và đốt lửa trại, ngắm sao bằng kính viễn vọng. Trải nghiệm nghỉ ngơi tại Homestead là một trong những trải nghiệm về động vật hoang dã tốt nhất ở Ấn Độ cùng với Kanha, Nagarhole và Kaziranga. Corbett là nơi tốt nhất cho hoạt động xem chim và động vật hoang dã.


      Điểm nổi bật: Nằm cạnh vườn quốc gia Cornett, có sân gôn 6 lỗ
      Mức giá: 6.000 rupee/đêm

      The Homestead: Corbett, Uttarakhand
      The Homestead: Corbett, Uttarakhand
      The Homestead: Corbett, Uttarakhand
      The Homestead: Corbett, Uttarakhand
    • Jibhi là một ngôi làng nhỏ nằm bên bờ sông Tirthan ở thung lũng Banjar của Himachal trên tuyến đường nổi tiếng nối Manali với Shimla. Nó chỉ cách Đèo Jalori 14 km. Nằm ở chân đồi của dãy Himalaya, nó được bao quanh bởi cây sồi, Deodar và cây thông. Vì vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp của nó,nó rất phổ biến đối với người đi bộ đường dài, người đi bộ, khách du lịch nước . Nó có thể là một cơ sở tốt để khám phá các thung lũng Banjar.

      Nằm trong một thung lũng yên bình giữa khu rừng khử mùi, Mountain Breeze Homestay là một ngôi nhà pahadi truyền thống tuyệt đẹp được làm bằng đá, gỗ và bùn và được bao quanh bởi một vườn táo. Nó cách Jibhi 6km và được kết nối thuận tiện bằng đường bộ. Thức dậy với tiếng chim hót và khung cảnh tuyệt đẹp, đuổi theo những con bướm và ngắm nhìn những đàn cừu, thưởng thức những món ăn hảo hạng và sống một cuộc sống làng quê chậm rãi trong vài ngày. Đó là những gì bạn cần để kết nối lại với thiên nhiên và chính mình và nơi này sẽ cung cấp cho bạn tất cả những điều đó và hơn thế nữa. Đó là một ngôi làng sống với tất cả các tiện nghi hiện đại mà không can thiệp vào văn hóa và sự hài hòa của nơi này.


      Mountain Breeze Homestay 4 phòng rộng rãi. 2 phòng ở tầng trệt là phòng tắm bùn, mỗi phòng ở được 2 người. 2 phòng còn lại ở tầng 1 là cabin gỗ mỗi phòng ở được 3 người. Tất cả các phòng đều có tầm nhìn ra vườn và sông. Sân hiên nhìn ra quang cảnh núi non nằm trên cả hai tầng.Vị trí: Nó nằm cách chợ Jibhi 6 km. Bạn có thể thưởng thức các bữa ăn ngon ở phía bắc Ấn Độ và pahadi nấu tại nhà với các nguyên liệu tươi ngon có nguồn gốc địa phương. Cả hai lựa chọn ăn chay và không ăn chay đều có sẵn. Các lựa chọn bữa sáng bao gồm aloo paratha, bánh mì sandwich, cháo, bánh kếp, siddu. Các bữa ăn bao gồm rau theo mùa, dal, cà ri, cơm, roti, v.v. Bạn có thể cho chủ homestay biết trước sở thích ăn uống của mình.


      Điểm nổi bật: Vị trí ngoạn mục và độc đáo

      Mức giá: 3.500 rupee/đêm

        Mountain Breeze Homestay, Jibhi- Himachal
        Mountain Breeze Homestay, Jibhi- Himachal
        Mountain Breeze Homestay, Jibhi- Himachal
        Mountain Breeze Homestay, Jibhi- Himachal
      • Vembanad House là một ngôi nhà cổ kính và rõ ràng là một trong những biểu tượng đẹp nhất của kiến trúc truyền thống Kerala. Được xây dựng trên một khu đất rộng 10,5 mẫu Anh, Vembanad House có bờ sông tuyệt vời dài hơn 800 mét và tầm nhìn từ mỗi phòng trong số bốn phòng ngủ thật ngoạn mục. Vembanad House là một ngôi nhà gỗ được bao bọc hoàn toàn ở ba mặt bởi Hồ Vembanad rộng lớn. Những cánh đồng lúa và khu vườn nhiệt đới tự nhiên, những ngôi làng đẹp như tranh vẽ và những ngôi đền lịch sử đáng quý đều nằm phía sau nơi nghỉ này. Khung cảnh hồ nước trải dài trong tất cả vẻ đẹp lộng lẫy của nó từ chỗ ngồi phía trước ngôi nhà gỗ thật ngoạn mục.


        Ở tại Vembanad House giống như ở trên thiên đường, bởi vì đó là một homestay tuyệt vời ở Kerala, quốc gia của Chúa. Bên cạnh việc cung cấp cho bạn một kỳ nghỉ hoàn toàn thoải mái, nó sẽ cho bạn cơ hội trải nghiệm vẻ đẹp, lối sống đích thực của Kerala, ẩm thực dân tộc và tất nhiên là cuộc sống làng quê Kerala tự nhiên. Nó thực sự là một nơi đặc biệt và một điểm nghỉ mát hoàn hảo. Vembanad House được rất nhiều du khách yêu thích. Quy trình nhận/trả phòng suôn sẻ, chính sách linh hoạt và quản lý thân thiện đã mang lại sự hài lòng tuyệt vời cho khách hàng đối với chỗ nghỉ này.


        Vembanad House có lợi thế về vị trí tuyệt vời và cung cấp khả năng kết nối dễ dàng và nhanh chóng đến các điểm trung chuyển chính của thành phố. Homestay nằm gần một số điểm du lịch nổi tiếng và các địa điểm yêu thích khác ở Alleppey. Một số điểm thu hút khách du lịch bao gồm Bãi biển Marari (8,8km), Bãi biển Vikasana (13,3km), Công viên Bãi biển Vijay (14,4 km) và Bãi biển Alappuzha.(14,8 km).


        Điểm nổi bật: Trải nghiệm lối sống, ẩm thực Kerala
        Mức giá: 3.500 rupee/đêm

        Vembanad House, Alleppey, Kerala
        Vembanad House, Alleppey, Kerala
        Vembanad House, Alleppey, Kerala
        Vembanad House, Alleppey, Kerala
      • Loktak là hồ nước ngọt lớn nhất ở Đông Bắc Ấn Độ. Nó nằm gần Moirang ở bang Manipur, nổi tiếng với Phumdis. Đảo Phumdis là một loạt các hòn đảo nổi, chỉ có ở hồ Loktak. Hồ cũng là nơi có công viên nổi duy nhất trên thế giới, Công viên quốc gia Keibul Lamjao, nơi trú ẩn tự nhiên cuối cùng của loài hươu nhảy múa Sangai (hươu gạc nâu) nhút nhát và thanh lịch, đang có nguy cơ tuyệt chủng. Hồ cũng là nguồn sinh kế của ngư dân nông thôn sống ở các khu vực xung quanh và trên các phumdis nổi trên hồ. Homestay Keibul nằm ngay giữa hồ Loktak. Du khách sẽ được đón và đưa về tại Moirang Bazar bằng những chiếc thuyền địa phương.


        Hành trình 20 phút đến nơi nghỉ của Keibul Homestay là một trải nghiệm khó quên đối với bất kỳ du khách nào. Homestay đem đến những trải nghiệm độc đáo khi sống như một người dân địa phương trong những túp lều tranh truyền thống. Du khách có thể câu cá và thưởng thức những bữa ăn độc đáo mang đậm nét ẩm thực Ấn Độ cũng được phục vụ theo phong cách truyền thống.


        Những túp lều tranh truyền thống đem đến những nơi nghỉ ấm cúng cho du khách thoải mái nghỉ ngơi và ngắm nhìn những bầu trời đầy sao. Bột yến mạch, Bánh mì ốp la, Paratha, Mì là những món cơ bản cho bữa sáng. Để mang đến cho du khách cảm nhận về ẩm thực địa phương, Keibul Homestay phục vụ các món ăn nhẹ truyền thống theo mùa. Bắp ngô nướng phết chanh ăn là ghiền. Cơm, Dal, rau và salad thường được phục vụ cho bữa tối. Các món ăn truyền thống và không thuần chay có thể được chế biến theo yêu cầu.


        Điểm nổi bật: Sống trên hoàn đảo nổi duy nhất
        Mức giá: 2.300 rupee/đêm

        Keibul Homestay, Loktak- Manipur
        Keibul Homestay, Loktak- Manipur
        Keibul Homestay, Loktak- Manipur
        Keibul Homestay, Loktak- Manipur
      • Nằm trong khe núi Chambal của phía Uttar Pradesh của Bundelkhand, Fort Rampura là nơi ở của gia đình Rampura trong mười bốn thế hệ. Shivendra Singh, con trai của Raja hiện tại và vợ là Padmini đã mở cửa ngôi nhà lịch sử của họ cho khách du lịch và cung cấp bốn phòng như một phần của trải nghiệm sống cùng người bản xứ. Bạn có thể sử dụng Fort Rampura làm căn cứ để khám phá nhiều Pháo đài chiến tranh nằm trong khu vực này. Một buổi sáng sớm đi bộ qua các khe núi đến pháo đài nguyên thủy của gia đình nằm trong đống đổ nát và ngôi đền gia đình vẫn còn nằm ở đây là một trải nghiệm tuyệt vời.


        Tất cả nhân viên Fort Rampura đều đến từ Rampura hoặc các làng lân cận. Con hào xung quanh Fort Rampura đóng vai trò là khu vực hứng nước mưa được thu gom tại khuôn viên Fort Rampura. Đi bộ qua làng và ghé thăm các phiên chợ hàng tuần đầy màu sắc là một cách tuyệt vời để nhìn thấy cuộc sống làng quê thực sự. Vào buổi tối, các ca sĩ dân ca địa phương sẽ chiêu đãi bạn những bản ballad ca ngợi các vị vua Bundelkhand và kể lại những chiến tích táo bạo của bọn cướp địa phương, những kẻ đã từng biến các khe núi ở đây thành nơi ẩn náu của chúng.


        Fort Rampura là một homestay chỉ sử dụng các nguồn tài nguyên có nguồn gốc địa phương. Thức ăn phục vụ tại bàn được lấy từ chợ địa phương. Các bữa ăn truyền thống được nấu tại nhà bao gồm các công thức nấu ăn địa phương và các món yêu thích truyền thống của người Rajput như jungli maas đảm bảo bạn sẽ được cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng trong chuyến du lịch đến vùng nông thôn Ấn Độ.


        Điểm nổi bật: Trải nghiệm sinh sống trong lâu đài cổ của Hoàng gia
        Mức giá: 10.000 rupee/đêm

        Fort Rampura,  Uttar Pradesh
        Fort Rampura, Uttar Pradesh
        Fort Rampura,  Uttar Pradesh
        Fort Rampura, Uttar Pradesh
      • Himalaica là một ngôi nhà gỗ cao cấp duyên dáng trên sườn đồi được bao quanh bởi những khu rừng được bảo vệ ở ngôi làng Shyam Khet cổ kính trên dãy Himalaya gần Bhowani, Uttarakhand. Himalaica là thiên đường cho những du khách đang tìm kiếm một cảm giác về homestay sang trọng. Được xây dựng bởi các nghệ nhân địa phương, ngôi nhà là sự pha trộn hoàn hảo giữa những rung cảm truyền thống và tiện nghi hiện đại. Khu đất sang trọng, ấm cúng và được bao quanh bởi rừng ở mọi phía - mang đến cho bạn trải nghiệm thanh thản, thoải mái. Với một nhà kính kính, một phòng khách, một phòng đọc sách riêng biệt, một phòng ăn, ba phòng ngủ, một bãi cỏ trong vườn và một ngôi nhà nhỏ dành cho khách có ba phòng.


        Nằm ở Nainital, Himalaica không giống như hầu hết các nhà nghỉ dưỡng, đây là một nơi có đầy đủ chức năng, với đội ngũ nhân viên toàn thời gian, tất cả các tiện nghi cơ bản. Ngoài việc là một cơ sở lý tưởng để khám phá, thư giãn và trẻ hóa, bạn có thể tìm thấy một số điều cần làm trong và xung quanh Himalaya. Có những chuyến đi dạo trong rừng, ngắm chim, khám phá khu vườn với nhiều loại cây và hoa, nhiều bộ phim, thiền tại chùa, đọc sách từ thư viện của họ - hoặc thậm chí không làm gì cả! Du khách cũng có thể thưởng thức nhà hàng trong khuôn viên. Một lưu ý khác là rượu không được phục vụ và thị trường địa phương cung cấp các lựa chọn hạn chế, vì vậy hãy chắc chắn dự trữ trước khi bạn rời đi!


        Điểm nổi bật: Trải nghiệm nghỉ dưỡng hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ của Ấn Độ
        Mức giá: 10.000 rupee/đêm

        Himalaica, Nainital, Uttarakhand
        Himalaica, Nainital, Uttarakhand
        Himalaica, Nainital, Uttarakhand
        Himalaica, Nainital, Uttarakhand
      • Atithi Parinay được thiết kế để mang đến cho bạn trải nghiệm về cuộc sống nông trại kiểu nông thôn tuyệt đỉnh. Chỗ nghỉ nhà dân kiểu boutique nép mình ở trung tâm vành đai Konkan, cách Ganpatipule và Ratnagiri 15 km. Với dòng suối bên nhà, bãi cỏ xanh mướt và bãi biển Konkan, bạn có thể thư giãn bên những bãi biển hoang sơ và hòa mình với thiên nhiên. Để có trải nghiệm dân tộc đích thực, hãy chọn ngôi nhà nhỏ không có điều hòa với những bức tường đá, sàn nhà bằng phân bò và mái ngói Mangalorean.


        Atithi Parinay là niềm hạnh phúc cho những người yêu thiên nhiên. Toàn bộ cơ sở được bao phủ bởi nhiều loại cây khác nhau như Xoài, Dừa, Chuối, Supari, Mít, Kokum, Chanh, v.v. Rau, đậu lăng, gạo và một số loại cây trồng khác được trồng trong trang trại dùng để nấu thức ăn cho khách. Nơi đây là nơi sinh sống của nhiều loài chim, đặc biệt là vào mùa đông khi nhiều loài chim di cư đến đây. Vào mùa hè, nơi đây trở thành thiên đường cho những người yêu thích xoài.


        Đồ nội thất theo phong cách Ấn Độ làm tăng thêm cảm giác nông thôn được trang trí đẹp mắt, và nó có tất cả các tiện nghi cơ bản. Atithi Parinay cũng có các phòng lều, một ngôi nhà trên cây và khoảng ba ngôi nhà nhỏ kiểu nông thôn có máy lạnh. Atithi Parinay phù hợp nhất cho những kỳ nghỉ gia đình xa nhà. Tường đá và sàn phân bò tại Atithi Parinay. Nơi đây cung cấp các món ăn Bà la môn Kokoronashi đích thực được nấu tại nhà. Tất cả các món ăn được ngón tay liếm, cũng như hợp vệ sinh. Các món ăn được chế biến từ rau tươi của trang trại hoặc các làng lân cận. Tất cả các món ăn được phục vụ ở đây đều là món chay thuần túy theo truyền thống của gia đình Bà la môn Maratha. Bạn sẽ thích nó ngay cả khi bạn thích đồ ăn mặn.


        Điểm nổi bật: Ngôi nhà trên cây, gần gũi với hệ sinh thái đặc trưng của Ấn Độ
        Mức giá: 4.300 rupee/đêm

        Atithi Parinay, Kotawade, Maharashtra
        Atithi Parinay, Kotawade, Maharashtra
        Atithi Parinay, Kotawade, Maharashtra
        Atithi Parinay, Kotawade, Maharashtra
      • Olaulim Backyard là nơi nghỉ dưỡng kiểu nông thôn sang trọng được bao quanh bởi thiên nhiên. Những hồ tiên dược yên tĩnh, lấp lánh bao quanh các con đường. Nó nằm ở trung tâm một khu vực hẻo lánh cho phép một người ở một khoảng cách khá xa để tận hưởng sự bầu bạn với những người thân yêu trong khung cảnh thiên nhiên yên tĩnh. Kết nối với sự tĩnh lặng của không gian, tận hưởng niềm vui với người thân, bạn bè của bạn trong thiên đường nhỏ bé này và dành một kỳ nghỉ đáng giá ở homestay đặc biệt của Goa. Nó hứa hẹn một trải nghiệm không giống ai.


        Olaulim Backyards có tổng cộng năm khu nhà. Có một ngôi nhà nhỏ cho tất cả mọi người ở đây, bao gồm cả các gia đình. Nhưng để có một nơi nghỉ ngơi lãng mạn hoàn hảo, Golden Oriole hoặc Paradise Flycatcher là ngôi nhà nhỏ tuyệt vời nhất dành cho bạn. Các cabin bằng đất và mộc mạc sẽ giúp bạn kết nối với thiên nhiên và chú ý hơn đến mối quan hệ của bạn cũng như sự phát triển của nó.


        Olaulim Backyard có các loại phòng như: Golden Oriole giống một ngôi nhà trên cây lãng mạn cầu thang dẫn đến ngôi nhà nhỏ, có thể chứa một cặp vợ chồng thoải mái. Nó nhìn ra hồ bơi và bạn có thể đi bộ hai bước để đến ngôi nhà nhỏ từ hồ bơi. Paradise Flycatcher là một ngôi nhà phát triển bền vững được làm bằng chất thải tái chế và là ngôi nhà mới nhất hiện có. Các đồ nội thất hiện đại hơn so với những người khác. Nó có mái dốc và có một trong những cấu trúc trông độc đáo nhất. Bạn có thể phát hiện các loài chim quý hiếm và xinh đẹp thường lui tới ngôi nhà này, một trong số đó được đặt theo tên của ngôi nhà này.


        Điểm nổi bật: Homestay có mái che bằng kính giúp ngắm nhìn bầu trời đêm
        Mức giá: 4.000 rupee/đêm

        Olaulim Backyards, Goa
        Olaulim Backyards, Goa
        Olaulim Backyards, Goa
        Olaulim Backyards, Goa
      • Cách Dindigul 45 phút lái xe, Cardamom House có vị trí tuyệt đẹp bên bờ Hồ Kamarajar. Với tầm nhìn hoàn hảo ra Western Ghats, nằm gần ngôi làng nhỏ cổ kính Athoor, tòa nhà tám phòng ngủ được xây dựng vào năm 1996 bởi bác sĩ người Anh, Tiến sĩ Chris Lucas. Bảy phòng đều quay mặt về hướng Nam và có tầm nhìn ra hồ và đồi, đồng thời được đặt tên theo các loại gia vị và thảo mộc của Ấn Độ. Vị trí nông thôn là một thế giới khác xa với sự hối hả và nhộn nhịp của Dindigul hoặc Madurai, bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên khiến nơi nghỉ này trở thành một nơi yên bình để thư giãn.


        Cardamom House bao gồm ba khu nhà riêng biệt, và các phòng được đặt tên kỳ quặc theo các loại gia vị của Ấn Độ - nghệ tây, quế, rau mùi và hạt tiêu! Ấm cúng, kỳ lạ và thoải mái là những gì bạn sẽ nhận được ở đây. Đắm mình trong vẻ đẹp của mẹ thiên nhiên bằng cách đi bộ đến ngôi làng hoặc trong vườn hoặc ngắm nhìn nhiều loài chim. Với đội ngũ nhân viên đặc biệt luôn giữ cho nơi này gọn gàng và nấu cho bạn những món ngon địa phương. Vị trí tách biệt của nó sẽ đưa bạn tránh xa khỏi đám đông và sự hối hả của những con phố đông đúc ở các thị trấn và làng mạc của Ấn Độ, khiến nó trở thành một địa điểm lý tưởng để nạp năng lượng cho các giác quan của bạn. Ngoài ra, bạn có thể thích thư giãn trên hiên hoặc tận hưởng khu vườn đầy hoa.


        Điểm nổi bật: Có tầm nhìn hoàn hảo ra Western Ghats
        Mức giá: 3.500 rupee/đêm

        Cardamom House, Dindigul
        Cardamom House, Dindigul
        Cardamom House, Dindigul
        Cardamom House, Dindigul



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy