The Tree House ở Katakeri- Karnataka

Nằm trên sườn núi Western Ghats, quận Karnataka nhỏ bé này còn được gọi là “Scotland của Ấn Độ”. The Tree House là một thiên đường cho những người yêu thiên nhiên và quan sát chim. Những ngọn đồi thoai thoải được bao phủ bởi những khu rừng xanh tươi tốt và cảnh quan rải rác với những đồn điền cà phê, vườn chè và vườn cam, Coorg, nay được gọi là Kodagu, có vẻ đẹp phong cảnh tuyệt đẹp đến nghẹt thở.


Ngôi nhà trên cây The Tree House được xây dựng gần đây có lẽ là nơi lưu trú kỳ lạ nhất ở Coorg. Nó nằm trên 1 mẫu đất rừng và đồn điền cà phê ở làng Katakuri, chỉ cách thị trấn trên đồi Madikeri 2 km. Có 2 phòng Studio. Studio Superior ở tầng dưới được trang bị bếp khô cá nhân, tủ lạnh, lò vi sóng và tiện nghi pha trà/cà phê trong phòng. Studio Deluxe ở tầng trên có khu vực tiếp khách riêng. Cả hai phòng đều có phòng tắm riêng và ban công riêng. Ở lại đây là một kinh nghiệm trong chính nó.


Sathish Rai tham gia vào việc quản lý homestay The Tree House cùng với vợ là Saloka. Anh ấy có niềm đam mê và tình yêu lớn đối với thiên nhiên và các sinh vật của khu vực. Điều này thể hiện khi anh ấy nói về rừng rậm với tất cả du khách đến đây nghỉ ngơi và khám phá. Các bữa ăn có thể được chuẩn bị theo yêu cầu của khách. Đầu bếp trong nhà là chuyên gia về ẩm thực địa phương bao gồm Nam Ấn Độ và một chút Bắc Ấn Độ. Đồ ăn không chay cũng được cung cấp theo yêu cầu bao gồm các món Thịt lợn.


Điểm nổi bật: Ngôi nhà trên cây thiết kế độc đáo và đầy đủ tiện nghi
Mức giá: 18.000 rupee/đêm

    The Tree House, Katakeri- Karnataka
    The Tree House, Katakeri- Karnataka
    The Tree House, Katakeri- Karnataka
    The Tree House, Katakeri- Karnataka

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy