Hidden Forest Retreat ở Gangtok, Sikkim

Một thiên đường nghỉ dưỡng khác của Ấn Độ chỉ cách Gangtok, thủ phủ của Sikkim vài km, Hidden Forest Retreat là thiên đường cho những người yêu thích sự riêng tư và thiên nhiên. Trải rộng trên ba mẫu Anh, nơi đây đầy hoa, cây ăn quả và rừng cây. Homestay là phần mở rộng của vườn ươm hoa lan 40 năm tuổi của gia đình chủ nhà, vẫn là trung tâm của nơi nghỉ. Nó mở cửa đón khách vào năm 2003 và được quản lý chủ yếu bởi cô con gái Kesang, tốt nghiệp ngành làm vườn. Cha mẹ cô giúp tiếp khách và dẫn họ đi tham quan.


Hidden Forest Retreat 12 phòng khách rộng rãi với ban công nhìn ra núi và cánh đồng lúa, và một thư viện rộng lớn. Khung cảnh của Tu viện Rumtek, Rani Khola (sông) và thị trấn Gangtok có thể được nhìn thấy từ hiên. Đi bộ và leo núi tự nhiên, ngắm cảnh địa phương, tham quan vườn ươm. Mùa xuân (tháng 3 và tháng 4) là thời điểm tốt nhất để ghé thăm nếu bạn thích ngắm hoa. Tuy nhiên, bạn sẽ bắt gặp những bông hoa nở rộ quanh năm.


Toàn bộ khu nhà Hidden Forest Retreat được nối với nhau bằng những con đường lát đá xuyên qua khu rừng rậm và vườn ươm hoa lan. Thực phẩm hữu cơ và được phục vụ tươi từ khu vườn của chủ nhà. Họ thậm chí còn có một con bò cung cấp sữa. Không có thực đơn cố định. Thay vào đó, các món ngon địa phương được chế biến theo sở thích của khách. Vào buổi tối, rượu chaang ủ tại địa phương (rượu làm từ hạt kê) được phục vụ trên sân hiên.


Điểm nổi bật: Tầm nhìn rộng rãi về khu rừng rậm, vườn ươm 40 năm tuổi
Mức giá: 3.500 rupee/đêm

Hidden Forest Retreat, Gangtok, Sikkim
Hidden Forest Retreat, Gangtok, Sikkim
Hidden Forest Retreat, Gangtok, Sikkim
Hidden Forest Retreat, Gangtok, Sikkim

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy