Olaulim Backyards ở Goa

Olaulim Backyard là nơi nghỉ dưỡng kiểu nông thôn sang trọng được bao quanh bởi thiên nhiên. Những hồ tiên dược yên tĩnh, lấp lánh bao quanh các con đường. Nó nằm ở trung tâm một khu vực hẻo lánh cho phép một người ở một khoảng cách khá xa để tận hưởng sự bầu bạn với những người thân yêu trong khung cảnh thiên nhiên yên tĩnh. Kết nối với sự tĩnh lặng của không gian, tận hưởng niềm vui với người thân, bạn bè của bạn trong thiên đường nhỏ bé này và dành một kỳ nghỉ đáng giá ở homestay đặc biệt của Goa. Nó hứa hẹn một trải nghiệm không giống ai.


Olaulim Backyards có tổng cộng năm khu nhà. Có một ngôi nhà nhỏ cho tất cả mọi người ở đây, bao gồm cả các gia đình. Nhưng để có một nơi nghỉ ngơi lãng mạn hoàn hảo, Golden Oriole hoặc Paradise Flycatcher là ngôi nhà nhỏ tuyệt vời nhất dành cho bạn. Các cabin bằng đất và mộc mạc sẽ giúp bạn kết nối với thiên nhiên và chú ý hơn đến mối quan hệ của bạn cũng như sự phát triển của nó.


Olaulim Backyard có các loại phòng như: Golden Oriole giống một ngôi nhà trên cây lãng mạn cầu thang dẫn đến ngôi nhà nhỏ, có thể chứa một cặp vợ chồng thoải mái. Nó nhìn ra hồ bơi và bạn có thể đi bộ hai bước để đến ngôi nhà nhỏ từ hồ bơi. Paradise Flycatcher là một ngôi nhà phát triển bền vững được làm bằng chất thải tái chế và là ngôi nhà mới nhất hiện có. Các đồ nội thất hiện đại hơn so với những người khác. Nó có mái dốc và có một trong những cấu trúc trông độc đáo nhất. Bạn có thể phát hiện các loài chim quý hiếm và xinh đẹp thường lui tới ngôi nhà này, một trong số đó được đặt theo tên của ngôi nhà này.


Điểm nổi bật: Homestay có mái che bằng kính giúp ngắm nhìn bầu trời đêm
Mức giá: 4.000 rupee/đêm

Olaulim Backyards, Goa
Olaulim Backyards, Goa
Olaulim Backyards, Goa
Olaulim Backyards, Goa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy