Trường mầm non quốc tế Global Ecokids

Không nằm ngoài danh sách này, trường mầm non quốc tế Global Ecokids, cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để các bậc phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em mình.

Với chương trình học độc quyền từ hệ thống giáo dục mầm non lớn nhất Nhật bản- Global Kids, trẻ sẽ được học tập và trải nghiệm trong môi trường quốc tế, được trang bị đầy đủ các kiến thức và kĩ năng để tự tin trở thành một công dân toàn cầu.


Ngoài các giờ học lý thú trên lớp, trẻ còn được tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, khám phá thiên nhiên, thế giới xung quanh vô cùng bổ ích.


Tại sao chọn Global Ecokids cho con?

  1. Chương trình của Global Ecokids tuân theo chất lượng giáo dục Nhật Bản. Đây là trường mầm non đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có Giáo trình biên soạn độc quyền và được kiểm định chất lượng chặt chẽ hằng kỳ từ bộ đánh giá chất lượng giảng dạy.
  2. Học tập tại Global Ecokids, trẻ luôn có cảm giác an toàn cả về thể chất lẫn tinh thần. Đội ngũ giáo viên giàu tâm huyết, yêu thương trẻ.
  3. Với phương pháp “Immersion” (“Thẩm thấu” ngôn ngữ tự nhiên), trẻ dần quen và sử dụng tiếng Anh theo phản xạ tự nhiên.
  4. Ngoài nội dung giáo dục, phương pháp đào tạo của Global Ecokids còn hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện, về các kỹ năng tương tác xã hội, tình cảm, thể chất, sáng tạo, nghệ thuật cho trẻ.
  5. Học sinh tốt nghiệp từ Global Ecokids được trang bị các kỹ năng và kiến thức cần thiết để theo học ở các trường công lập, dân lập hay quốc tế. Đặc biệt trẻ phát huy tốt nhất trong môi trường học bằng tiếng Anh.
  6. Giáo viên được tập huấn, cập nhật và đánh giá chất lượng giảng dạy về phương pháp giáo dục mầm non bởi các chuyên gia đến từ hệ thống giáo dục từ Nhật Bản

Với tổng hoà các yếu tố từ đội ngũ giáo viên, nhân viên, phương pháp giáo dục đến cơ sở vật chất, trường mầm non quốc tế Global Ecokids tự tin mang đến cho các bé môi trường học tập quốc tế, góp phần ươm mầm tài năng các thế hệ người Việt trí tuệ, đạo đức và tràn đầy sức sáng tạo.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5-7, đường số 3, KĐT Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Hotline: 0902 36 38 99

Fanpage: https://www.facebook.com/globalecokids/

Website: http://globalecokids.edu.vn/trang-chu/

Trường mầm non quốc tế Global Ecokids
Trường mầm non quốc tế Global Ecokids
Trường mầm non quốc tế Global Ecokids
Trường mầm non quốc tế Global Ecokids
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy