Top 10 Trường mầm non quốc tế, mầm non song ngữ tốt nhất tại Thanh Hóa

Kiều Nguyễn 1838 0 Báo lỗi

Là phụ huynh ai cũng mong muốn tìm được môi trường giáo dục tốt nhất cho con mình. Bởi vậy, rất nhiều môi trường học tập cho con trẻ xuất hiện ngày càng nhiều ... xem thêm...

  1. Sakura Kindergarten áp dụng phương pháp Montessori trong giáo dục, xây dựng cơ sở vật chất hiện đại với các giáo cụ đạt tiêu chuẩn quốc tế để phục vụ nhu cầu học tập của các em. Cùng với đó, Sakura Kindergarten có đội ngũ giáo viên có kiến thức tối ưu, chuyên môn tốt, có tâm với nghề và rất yêu trẻ con vậy nên đây là môi trường đáng để con em theo học.


    Sakura Kindergarten thiết kế không gian hiện đại với nhiều trò chơi vận động giúp trẻ phát triển toàn diện về cả thể chất và trí tuệ, giúp trẻ hình thành và phát triển một nhân cách tích cực. Sakura Kindergarten đáng là địa chỉ để bố mẹ tin tưởng giao cho nhà trường sự phát triển kiến thức và cả thể chất cho con trong tương lai. Bên cạnh đó, Sakura Kindergarten còn có chế độ dinh dưỡng hợp lý đảm bảo sự phát triển tốt nhất của trẻ với thực đơn vô cùng phong phú.


    Sakura Kindergarten không chỉ là nơi học tập mà còn là một cộng đồng yêu thương và hỗ trợ. Sakura Kindergarten cam kết đồng hành cùng các bé trong suốt quá trình phát triển, giúp các bé trở thành những con người tự tin, độc lập và có ý thức về trách nhiệm xã hội. Sakura Kindergarten tin rằng việc đầu tư vào giáo dục từ nhỏ sẽ mang lại những hạt giống tốt đẹp và thành công cho tương lai của các em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: MB2122, P. Đông Hải, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 023 7268 8686

    Email: Mnqtsakura@gmail.com

    Website: https://sakurakindergartenthanhhoa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/SakuraKindergarten68/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Sakura Kindergarten
    Sakura Kindergarten
    Sakura Kindergarten
    Sakura Kindergarten

  2. Top 2

    Mầm non song ngữ Aplus

    Gọi điện

    Để đáp ứng nhu cầu của phụ huynh và bắt kịp xu hướng thế giới, Trường mầm non song ngữ Aplus nâng cấp thành một hệ thống giáo dục bao gồm các trung tâm ngoại ngữ và trường mầm non song ngữ Aplus. Mầm non song ngữ Aplus nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của phụ huynh cũng như sự yêu mến của các em học sinh khi đến trường.


    Mầm non song ngữ Aplus chuyên đào tạo tiếng anh cho trẻ em từ 3-12 tuổi, trung tâm thường xuyên tổ chức các buổi học thử và kiểm tra trình độ miễn phí. Mầm non song ngữ Aplus mang đến cho trẻ những trải nghiệm thú vị và hòa mình vào môi trường anh ngữ của các bạn nhỏ. Mầm non song ngữ Aplus cam kết với phụ huynh mang đến 1 môi trường học tập và phát triển toàn diện, không chỉ học tiếng anh đơn thuần mà các bé còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa, học thuyết trình, kể chuyện, đọc thơ, múa hát bằng tiếng anh, rèn luyện sự tự tin và phát triển kỹ năng.


    Mầm non song ngữ Aplus cũng tạo điều kiện thuận lợi cho phụ huynh tham gia vào quá trình giáo dục của con em. Nhà trường thường xuyên tổ chức buổi hội thảo và gặp gỡ giữa phụ huynh và giáo viên để cập nhật về tiến độ học tập của trẻ và cùng nhau định hướng phát triển tốt nhất cho con em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Hạc Thành, P. Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 1900 866 676

    Website: https://www.aplusacademy.edu.vn/

    Email: hocviengiaoducaplus@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mamnonsongnguAplusThanhhoa/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:30

    Gọi điện
    Mầm non song ngữ Aplus
    Mầm non song ngữ Aplus
    Mầm non song ngữ Aplus
    Mầm non song ngữ Aplus
  3. Top 3

    Tottochan Montessori Academy

    Gọi điện

    Tottochan Montessori Academy luôn đi theo tôn chỉ: lấy trẻ làm trọng tâm và tôn trọng trẻ một cách tuyệt đối trong suốt quá trình giáo dục trẻ. Vậy nên, Tottochan Montessori Academy là một trường mầm non song ngữ tại Thanh Hóa, áp dụng phương pháp giáo dục Montessori là một phương pháp giáo dục tiên tiến được coi là không có điểm yếu.


    Tottochan Montessori Academy tạo ra một môi trường lớp học hoàn hảo, kích thích trẻ say mê khám phá từ đó tạo ra những đưa trẻ hạnh phúc. Bên cạnh đó, Tottochan Montessori Academy áp dụng phương pháp giáo dục Montessori nhằm mục đích tạo nên những em bé phát triển toàn diện không chỉ về mặt thể chất, nhận thức mà còn xây dựng cho trẻ thói quen lịch sự, nhã nhặn, một tâm hồn giàu lòng nhân ái. Tottochan Montessori Academy là trường mầm non song ngữ đáng để bố mẹ lựa chọn để các con phát triển hơn trong một môi trường tốt.


    Trường mầm non song ngữ Tottochan Montessori Academy không chỉ là nơi giáo dục mà còn là một gia đình thân thiết, nơi mà tình yêu thương và sự quan tâm dành cho từng em nhỏ được đặt lên hàng đầu. Với môi trường tốt và phương pháp giáo dục tiên tiến, đây là nơi bố mẹ có thể yên tâm đồng hành cùng con trong suốt hành trình phát triển.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Võ Nguyên Giáp, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0915 245 066

    Email: tottochanmontessoriacademy@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/TottochanMontessoriAcademyThanhoa/

    Giờ mở cửa: 06:45–17:00

    Gọi điện
    Tottochan Montessori Academy
    Tottochan Montessori Academy
    Tottochan Montessori Academy
    Tottochan Montessori Academy
  4. Mầm non song ngữ thực hành Talent Kids cam kết cung cấp môi trường học tập và rèn luyện chất lượng, tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ nhỏ phát triển toàn diện về cả trí tuệ và tinh thần. Các chương trình giảng dạy tại trường được thiết kế bám sát triết lý và phương pháp giáo dục hiện đại, đảm bảo sự hứng thú và tiến bộ trong học tập của các em. Các con theo học tại Mầm non song ngữ thực hành Talent Kids có thể học các lĩnh vực:

    • Dạy kỹ năng sống
    • Dạy giáo dục sớm
    • Dạy toán trí tuệ
    • Dạy tiếng Anh hàng ngày
    • Dạy các kỹ năng vận động
    • Các hoạt động ngoại khóa đa dạng

    Mầm non song ngữ thực hành Talent Kids sở hữu đội ngũ quản lý, giáo viên tâm huyết, luôn học hỏi để mang lại một ngôi trường tuyệt vời cho các con. Talent Kids luôn được phụ huynh tin tưởng và có thể lựa chọn cho những kiến thức và sự phát triển thể chất của con mình. Phụ huynh có thể yên tâm và tin tưởng rằng con em mình sẽ nhận được sự chăm sóc và giáo dục tốt nhất tại Talent Kids, và có thể lựa chọn cho các em những kiến thức và kỹ năng phù hợp với sự phát triển cá nhân của mỗi con.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 222 Lạc Long Quân, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    • 183 Đặng Việt Châu, P. An Hưng, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
    • 05 Khu đô thị Hoàng Gia, TT. Thiệu Hóa, Thanh Hoá

    Điện thoại: 0988 954 961

    Fanpage: www.facebook.com/takikids/

    Giờ mở cửa: 07:00–18:00

    Gọi điện
    Mầm non song ngữ thực hành Talent Kids
    Mầm non song ngữ thực hành Talent Kids
    Mầm non song ngữ thực hành Talent Kids
    Mầm non song ngữ thực hành Talent Kids
  5. Mầm non là giai đoạn quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ em. Tại Mầm Non Song Ngữ Phương Mai, trẻ được khuyến khích và trau dồi cả hai ngôn ngữ từ nhỏ, giúp hình thành nền tảng vững chắc cho việc học tập và giao tiếp sau này.


    Mầm Non Song Ngữ Phương Mai, việc học được thiết kế thông qua các hoạt động sáng tạo và trò chơi, giúp trẻ phát triển một cách tự nhiên và thú vị. Giáo viên sẽ kết hợp các hoạt động nghệ thuật, âm nhạc, thể dục và nấu ăn để giúp trẻ phát triển toàn diện về cả tinh thần lẫn thể chất. Mầm Non Song Ngữ Phương Mai không chỉ chú trọng đến việc phát triển ngôn ngữ mà còn trang bị các kiến thức và kỹ năng tiên tiến khác. Trẻ sẽ được học về khoa học, toán học, kỹ năng xã hội, đồng thời trải nghiệm các hoạt động đa dạng giúp trẻ dễ dàng khám phá thế giới xung quanh.


    Đội ngũ giáo viên tại Mầm Non Song Ngữ Phương Mai luôn tận tâm hỗ trợ trẻ nhỏ phát triển tư duy đa năng và động não. Nhờ việc thúc đẩy tư duy sáng tạo, trẻ được khuyến khích giải quyết vấn đề, suy luận, và tìm ra các giải pháp mà không bị giới hạn bởi ngôn ngữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Đại Hữu, Mỹ Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hoá
    • Cao Xá, Hoa Lộc, Hậu Lộc, Thanh Hoá
    • Hoằng Trinh, Hoằng Hoá, Thanh Hoá

      Điện thoại: 0888 888 375
      Email: ngoainguphuongmai1001@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/mamnonsongnguPhuongMai/
      Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

      Gọi điện
      Mầm non song ngữ Phương Mai
      Mầm non song ngữ Phương Mai
      Mầm non song ngữ Phương Mai
      Mầm non song ngữ Phương Mai
    • Trong vòng 15 năm kể từ ngày thành lập, hệ thống Trường mầm non Quốc Tế Camellia đã không ngừng phát triển và hoàn thiện trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều Quý phụ huynh.Mục tiêu hướng tới đào tạo nên một thế hệ trẻ " Yêu tiếng Việt- giỏi tiếng Anh- tràn đầy kỹ năng sống”.


      Trường mầm non Quốc Tế Camellia tuyển sinh lứa tuổi 18 tháng đến 5 tuổi - là môi trường học tập tuyệt vời cho sự phát triển của trẻ trong giai đoạn đầu đời. Trường mầm non quốc tế Camellia cung cấp chương trình học song ngữ chất lượng cao, các bé được học Tiếng Anh hàng ngày với giáo viên bản ngữ giúp con được phát triển tư duy và phát triển tình yêu với Tiếng anh.


      Chương trình học kết hợp, đan xen với các bộ môn năng khiếu và kỹ năng sống, giúp trẻ phát huy hết tiềm năng của bản thân, trang bị đầy đủ hành trang cho các bé trước khi lên các cấp học tiếp theo. Chế độ dinh dưỡng ở lứa tuổi này được được nhà trường đặc biệt coi trọng.


      Thực đơn được thay đổi theo ngày, theo tuần và theo mùa, cung cấp dưỡng chất cần thiết và khoa học giúp trẻ có một thể chất vững vàng và một trí tuệ tài hoa. Dịch vụ đưa đón học sinh tại nhà với sự phục vụ trách nhiệm, tận tình và đảm bảo an toàn cho từng học sinh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      225 Phố Phúc Sơn, TT. Bút Sơn, Hoằng Hoá, Thanh Hoá

      Điện thoại: 0375 928 247

      Email: mamnonhoatramy5@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/truongmamnoncamellia/

      Giờ mở cửa: 06:00–19:00

      Gọi điện
      Trường mầm non Quốc Tế Camellia
      Trường mầm non Quốc Tế Camellia
      Trường mầm non Quốc Tế Camellia
      Trường mầm non Quốc Tế Camellia
    • Trường mầm non Tân Phú Khang là nơi đem lại một môi trường học tập và phát triển an toàn, thân thiện, tôn trọng sự khác biệt của trẻ từ 2-5 tuổi. Chương trình giảng dạy song ngữ Việt – Anh, các thầy cô sẽ đảm bảo trẻ được tiếp thu chương trình tiếng Việt của Bộ Giáo Dục & Đào Tạo Việt Nam, các bằng cấp được Bộ Giáo Dục & Đào Tạo công nhận như các trường công lập; chương trình tiếng Anh theo hệ thống chứng chỉ quốc tế.


      Mỗi lớp học không quá đông, tạo điều kiện để các thầy cô chăm sóc các em một cách chu đáo nhất. Bên cạnh đó, ưu điểm của trường mầm non Tân Phú Khang chính là xây dựng hệ thống phòng học và phòng chức năng hiện đại, đi kèm sân chơi rộng rãi, thoáng mát, có sân bóng đá nhân tạo để trẻ được rèn luyện toàn diện nhất. Đối với chương trình ngoại ngữ, bố mẹ có thể yên tâm bởi giáo viên nước ngoài được tuyển chọn từ các nước: Mỹ, Anh, Úc, Canada, có bằng BA/BS, TESOL/TEFL và kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho người nước ngoài. Chương trình tiếng Anh giúp các em đạt được các bằng cấp quốc tế theo từng độ tuổi thích hợp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10 Đại lộ Lê Lợi, P. Phú Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hoá
      Điện thoại:
      0373 942 866

      Email: Mn.tanphukhang@gmail.com

      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063917738662

      Giờ mở cửa: 06:30 - 17:30

      Gọi điện
      Trường Mầm non Tân Phú Khang
      Trường Mầm non Tân Phú Khang
      Trường Mầm non Tân Phú Khang
      Trường Mầm non Tân Phú Khang
    • Cùng với những trường học trên, cái tên tiếp theo mà Toplist muốn thông tin đến quý phụ huynh chính là trường Mầm Non Sunny Side. Ngôi trường này được xây dựng bởi những người tâm huyết với sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Các thầy cô ở đây luôn tìm tòi các chương trình giáo dục mầm non phù hợp với đặc điểm văn hóa của Việt Nam, giúp trẻ phát triển kỹ năng nhằm khơi dậy tiềm năng và giúp trẻ "Khám phá thề giới theo cách của trẻ".


      Điểm đặc biệt của trường mầm non Sunny Side chính là nhà trường thiết kế chương trình học kết hợp hài hòa giữa chương trình của Bộ Giáo dục và chương trình Anh văn Cambridge. Các em sẽ được nuôi dạy để không những trở nên tự tin bước vào lớp 1 ở các trường tiểu học quốc gia hoặc quốc tế mà còn thành công ở những bậc học tiếp theo và trọn đời.


      Ngoài ra, trẻ còn được đảm bảo chăm sóc với chế độ ăn uống dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm, bếp ăn riêng tại trường. Giáo viên Việt Nam và nước ngoài đều là những thầy cô giàu kinh nghiệm giảng dạy, vững chuyên môn, có trách nhiệm và tận tâm với học sinh, được tuyển chọn từ các trường chất lượng cao của thành phố.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 06 Nguyễn Bặc, P. Đông Thọ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
      • 127 Trịnh Ngọc Điệt, P. An Hưng, TP. Thanh Hoá, Thanh Hoá
      • BT 11 MB 2125, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

      Điện thoại: 0815 030 030
      Fanpage:
      www.facebook.com/mamnonsunnysidechool

      Giờ mở cửa: 07:00–18:00

      Gọi điện
      Trường Mầm Non Sunny Side
      Trường Mầm Non Sunny Side
      Trường Mầm Non Sunny Side
      Trường Mầm Non Sunny Side
    • Trường Mầm non Song Ngữ Victory Nga Sơn là một cơ sở giáo dục dành riêng cho trẻ mầm non, nằm tại vị trí thuận lợi tại thành phố Thanh Hóa. Với mục tiêu tạo nên môi trường học tập vui vẻ, sáng tạo và bắt đầu hành trình học tiếng Anh một cách tự nhiên và hiệu quả, trường đã thu hút được sự quan tâm của nhiều phụ huynh đang tìm kiếm một nơi lý tưởng cho sự phát triển của con em mình.


      Với phương pháp giảng dạy song ngữ hiện đại, trường hướng tới việc giúp trẻ phát triển toàn diện về ngôn ngữ, nhận thức, thể chất và tinh thần. Chương trình giảng dạy được thiết kế khoa học, linh hoạt và phong phú, tập trung vào việc phát triển kỹ năng giao tiếp tiếng Anh sớm, giúp các em dễ dàng tiếp cận và thích nghi với ngôn ngữ quốc tế.


      Trường Mầm non Song Ngữ Victory Nga Sơn sở hữu một cơ sở vật chất hiện đại và thoải mái, được trang bị các thiết bị giáo dục tiên tiến. Phòng học rộng rãi, sáng sủa và an toàn, tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động học tập và vui chơi của trẻ. Ngoài ra, môi trường xanh và thân thiện cũng là một điểm mạnh của trường. Trẻ sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, trồng cây cỏ, rèn luyện yêu thiên nhiên và biết quan tâm, bảo vệ môi trường từ khi còn nhỏ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 04 Đinh Công Tráng, TT. Nga Sơn, Nga Sơn, Thanh Hóa
      Điện thoại: 023 7362 7282
      Email: Mamnonsongnguvictory@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/people/Trường-Mầm-non-Song-Ngữ-Victory-Nga-Sơn/100063623980934/
      Gọi điện
      Trường Mầm non Song Ngữ Victory Nga Sơn
      Trường Mầm non Song Ngữ Victory Nga Sơn
      Trường Mầm non Song Ngữ Victory Nga Sơn
      Trường Mầm non Song Ngữ Victory Nga Sơn
    • Trường Mầm Non Song ngữ Google GEC tại Thanh Hóa là một cơ sở giáo dục uy tín và tiên phong trong việc cung cấp chương trình giảng dạy song ngữ - kết hợp giữa tiếng Anh và tiếng Việt. Trường mang đến môi trường học tập độc đáo và thú vị, giúp trẻ em phát triển tối đa tiềm năng ngôn ngữ của mình.


      Trường Mầm Non Song ngữ Google GEC tập trung vào việc truyền đạt kiến thức thông qua học tập chủ động, đa dạng hoạt động và trải nghiệm thực tế. Giáo viên tại đây được tuyển chọn kỹ lưỡng, đội ngũ giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết, luôn hướng tới việc đồng hành và giúp đỡ từng em học sinh phát triển toàn diện. Trường Mầm Non Song ngữ Google GEC tại Thanh Hóa xây dựng môi trường học tập thân thiện, thoải mái và an toàn. Cơ sở vật chất được đầu tư chất lượng, với các phòng học rộng rãi, trang thiết bị hiện đại, khu vực vui chơi ngoài trời và thư viện đa dạng sách bổ ích. Tất cả những điều này hỗ trợ tối đa cho việc phát triển toàn diện cho các bé yêu.


      Môi trường yêu thương, quan tâm và tôn trọng là giá trị cốt lõi tại Trường Mầm Non Song ngữ Google GEC. Tất cả các em đều được đón nhận và khuyến khích để phát triển theo đúng khả năng của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 198 ĐH- HH33, Hoằng Ngọc, Hoằng Hoá, Thanh Hoá
      Điện thoại: 0329 823 868 & 0362 016 899
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100076185694710
      Giờ mở cửa: 07:00–21:00
      Gọi điện
      Mầm Non Song ngữ Google GEC
      Mầm Non Song ngữ Google GEC
      Mầm Non Song ngữ Google GEC
      Mầm Non Song ngữ Google GEC




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy