Top 6 Trường mầm non quốc tế song ngữ gần Times City

Nguyễn Thùy Dương 213 0 Báo lỗi

Nếu là một phụ huynh có con nhỏ sắp đến tuổi đi học, đặc biệt mong muốn con thành thạo ngoại ngữ ngay từ nhỏ, hãy để Toplist giúp các bậc cha mẹ ở gần Times ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vinschool

    Gọi điện

    Vinschool là hệ thống giáo dục không lợi nhuận, liên cấp từ bậc mầm non đến Trung học phổ thông do Tập đoàn Vingroup đầu tư phát triển. Mục tiêu của Vinschool là xây dựng một ngôi trường Việt Nam mang đẳng cấp quốc tế, tìm kiếm và bồi dưỡng nhân tài ở lứa tuổi phổ thông.


    Vinschool không chỉ được đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng mà còn nhận được sự đầu tư đặc biệt từ Tập đoàn Vingroup để tuyển chọn và đào tạo giáo viên chất lượng cao cũng như xây dựng và phát triển các chương trình môn học, chương trình rèn kỹ năng mềm, giáo dục phẩm chất để đào tạo một thế hệ công dân Việt tinh hoa, năng động, văn minh, hội nhập và kế thừa các giá trị truyền thống tốt đẹp.


    Nếu như các trường học truyền thống chỉ chú trọng dạy kiến thức và các môn học cơ bản, Vinschool đã thể hiện sự khác biệt khi chương trình học được thiết kế bao gồm các môn học của cấu phần giáo dục cá nhân như giáo dục Thể chất, giáo dục Kỹ năng – Phẩm chất, các môn học trải nghiệm như Công dân toàn cầu… được chú trọng như các môn văn hóa. Vinschool là trường phổ thông duy nhất đưa chương trình Việt Nam học vào giảng dạy cho học sinh từ lớp 1 đến lớp 12.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Tòa nhà T1 & T2, KÐT Times City, 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Tòa nhà T8 & T9, KÐT Times City, 458 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Ðơn nguyên 3, Cổng B T36, KÐT Times City 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Hotline: 1800 6511
    Email: info@vinschool.edu.vn
    Website: https://vinschool.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/vinschool.vn
    Gọi điện
    Vinschool
    Vinschool
    Vinschool
    Vinschool

  2. Được thành lập từ năm 2011, cho đến nay, hệ thống Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori đã tạo dựng được lòng tin, sự yêu mến và tin tưởng của phụ huynh cũng như các bé đối với mái trường này.


    Là một trong số những đơn vị giáo dục mầm non tiên phong áp dụng triết lý giáo dục Montessori vào giảng dạy, Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori áp dụng nhuần nhuyễn và hiệu quả phương thức giáo dục này trong giảng dạy, mang đến môi trường học tập tiến bộ cho bé, giúp bé phát huy bản thân, tiếp thu kiến thức chủ động và dễ dàng hơn.


    Kèm theo đó, việc đưa tiếng Anh vào chương trình giáo dục sớm còn giúp cho các bé có điều kiện tiếp xúc với ngoại ngữ, tăng khả năng tự tin, nhạy bén với ngôn ngữ khác. Song song đó, cơ sở vật chất, thiết bị cũng như môi trường học tại Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori được đầu tư đúng mức, giúp bé có không gian học tập lí tưởng. Dụng cụ, đồ dùng học tập đa dạng, nhiều màu sắc giúp tăng sự yêu thích học tập cho bé. Kèm theo đó, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cũng là yếu tố được đánh giá cao tại Trường mầm non quốc tế Sakura Montessori.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 75 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7101 8899
    Email: contact@sakuramontessori.edu.vn
    Website: https://sakuramontessori.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SakuraMontessori.edu.vn
    Gọi điện
    Trường mầm non Sakura Montessori
    Trường mầm non Sakura Montessori
    Trường mầm non Sakura Montessori
    Trường mầm non Sakura Montessori
  3. Trường mầm non KinderGreen được thành lập với chân lý “Giáo dục là vì cuộc sống và gắn liền với đời sống”. KinderGreen luôn nỗ lực vun đắp, xây dựng để các con được vui chơi học tập trong một môi trường an toàn, đong đầy cảm xúc yêu thương và được tôn trọng. KinderGreen sở hữu diện tích khuôn viên gần 3000m2, nằm yên tĩnh giữa lòng phố phường đông đúc, náo nhiệt của Hà Nội, trường được thiết kế với không gian xanh mát như một “khu vườn bí mật” với những bãi cỏ tự nhiên trải dài, những cây bàng, cây sấu xòe tán rộng cho bóng mát lành…


    Chương trình giáo dục được xây dựng theo mô hình HighScope của Hoa Kỳ nhằm giúp các con phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ và tâm hồn. Các hoạt động giáo dục của KinderGreen đều được thiết kế theo mô hình dự án với các chủ điểm đa dạng như: Thí nghiệm khoa học; Cảm thụ nghệ thuật và âm nhạc; Cooking; Toán học thực hành; Vận động thể chất; Ngôn ngữ và kể chuyện…


    Bên cạnh đó, trẻ bắt đầu được học Tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai với chương trình ngữ âm Phonics. Đội ngũ giáo viên Việt Nam và nước ngoài của KinderGreen đều tốt nghiệp từ các trường Cao đẳng, Đại học Sư phạm chuyên về đào tạo Giáo dục mầm non. Các thầy cô hội tụ phẩm chất nền tảng tốt đẹp: luôn yêu thương học sinh, có tư duy đổi mới giáo dục, tận tâm và cầu thị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 27, ngõ Hoà Bình 1, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3976 5656
    Email: info@kindergreen.edu.vn
    Website: http://kindergreen.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonkindergreen
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30 (T2 - T7)
    Gọi điện
    Trường mầm non Kinder Green - Minh Khai
    Trường mầm non Kinder Green - Minh Khai
    Trường mầm non Kinder Green - Minh Khai
    Trường mầm non Kinder Green - Minh Khai
  4. Top 4

    Rainbow Montessori Kindergarten

    Gọi điện

    Trường Mầm non Rainbow Montessori Kindergarten được thành lập với mong muốn xây dựng cho các con ở độ tuổi mầm non môi trường học tập và phát triển tốt nhất. Trường không chỉ muốn mang lại cho các bé ơi để học tập mà trường còn mong muốn trở thành nơi để bé có thể vui chơi, làm quen được nhiều bạn mới, tăng khả năng giao tiếp. Trường có cơ sở vật chất hiện đại, phòng học rộng rãi, sàn được lát hoàn toàn bằng gỗ cao cấp. Đồ dùng của các đều là đồ đạt chuẩn và được chọn lọc kĩ càng, mỗi phòng học đều có cây xanh nhỏ và được trang trí rất đẹp mắt phù hợp cho các con ở lứa tuổi mầm non.


    Nhà trường Rainbow Montessori Kindergarten áp dụng phương pháp chuẩn Montessori, giáo dục sớm cho bé và giáo dục thông qua những điều thực tế và giáo cụ trực quan. Các bé được học kĩ năng sống, thực hành kĩ năng sống, học cảm thụ âm nhạc, thực hành những thí nghiệm. Các bé còn được học văn hóa các nước trên thế giới thông qua những hình ảnh và món ăn. Ngoài ra trường còn có những giờ học tiếng Anh với người nước ngoài giúp các con được tiếp xúc với tiếng Anh ngay từ khi còn nhỏ và phát triển về mặt ngôn ngữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12B, Lô TT1A, ngõ 622 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 296 829
    Email: rainbowmamnon@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/RainbowMontessoriKindergarten/
    Giờ mở cửa: 07:15 - 17:45 (T2- T7)
    Gọi điện
    Rainbow Montessori Kindergarten
    Rainbow Montessori Kindergarten
    Rainbow Montessori Kindergarten
    Rainbow Montessori Kindergarten
  5. Steame Garten được đầu tư bởi Tập đoàn Giáo dục hàng đầu Việt Nam – Egroup, Steame Garten là hệ thống Trường Mầm non Song ngữ ứng dụng phương pháp giáo dục STEM cùng công nghệ cao trong dạy học. Phương pháp giáo dục chủ đạo tại Steame Garten:

    • Steam: Sự kết hợp giữa STEM và Art (Nghệ thuật sáng tạo). STEM là phương pháp giáo dục tích hợp các yếu tố về Science (Khoa học), Technology (Công nghệ), Engineering (Kỹ thuật) và Math (Toán học).
    • Dạy học dự án: Phương pháp giáo dục tổ chức cho học sinh nghiên cứu sâu về một vấn đề/ đề tài cụ thể. Trẻ tự đặt ra câu hỏi của mình, ra quyết định cho các hoạt động, lựa chọn hình thức báo cáo, tự thực hiện và điều hành. Giáo viên đóng vai trò là người định hướng, hỗ trợ, tạo môi trường cho trẻ thực hiện các hoạt động. Đem đến cho trẻ kỹ năng phát hiện và giải quyết vấn đề thực tiễn, phát triển kỹ năng sống, cơ hội cho trẻ tự tìm hiểu chính mình, tự khẳng định mình.

    Các cơ sở trường Steame Garten được đặt tại các tòa nhà, khu đô thị cao cấp và phát triển, trung tâm các thành phố tại các tỉnh thành trên cả nước. Mỗi cơ sở có diện tích hàng nghìn mét vuông được chia thành các phòng học, phòng đa chức năng: Phòng thực hành, phòng thí nghiệm… khu vui chơi thân thiện với trẻ. Hệ thống trường Mầm non song ngữ đầu tiên có cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng phương pháp STEAM trong giảng dạy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, 2, 3 Tháp B, Tòa nhà Helios, 75 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3999 1800
    Email: info@steame.vn
    Website: https://steame.vn
    Fanpage: www.facebook.com/steamegarten
    Gọi điện
    Hệ thống mầm non Steame Garten
    Hệ thống mầm non Steame Garten
    Hệ thống mầm non Steame Garten
    Hệ thống mầm non Steame Garten
  6. Top 6

    Fairy House School

    Gọi điện

    Fairy House School là trường mầm non quốc tế, cung cấp một mô hình giáo dục tiên tiến với rất nhiều giáo cụ thông minh, các phòng học chức năng đặc thù được bố trí rộng rãi, thoáng đãng, đầy đủ ánh sáng tự nhiên có đồ chơi phong phú và an toàn. Các phòng học chức năng được phân bổ hợp lý cho sự phát triển kỹ năng của trẻ bao gồm: Phòng gym, yoga, sân chơi ngoài trời, phòng tiếng Anh và phòng nghệ thuật, phòng phát triển nhận thức và khám phá khoa học, phòng âm nhạc và biểu diễn. Sân cỏ ngoài trời cùng khu vui chơi liên hoàn luôn sẵn sàng cho thời gian vận động hàng ngày theo lịch thời hóa biểu cũng như tổ chức các buổi bóng đá, bóng chuyền mini.


    Tại Fairy House School kết hợp giữa 2 giáo trình Grapeseed và My Litter Island, sự kết hợp giữa 2 giáo trình này giúp các em phát triển một cách tốt nhất về phát âm và kỹ năng nghe nói. Ngoài hai buổi học chính trên lớp các em được tham gia mọi hoạt động để phát triển các kỹ năng cùng với giáo viên nước ngoài như: Thể dục sáng, vui chơi, đi dạo, giờ ăn, vệ sinh cá nhân. Được học tập tại Fairy House School, trẻ sẽ trở nên nhạy bén trong ngôn ngữ và phát triển vượt trội về tiếng Anh, giúp cho các em có một nền tảng kiến thức chắc chắn để thành công trên mọi nẻo đường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 89 Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội - 0338 601 389
    • S06-07, Park 3 Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0362 321 389
    • S08-08-10, Park 5 Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0362 321 389
    Email: fairyschool.tuyensinh@gmail.com
    Website: https://fairyschool.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fairyschool.hethongmamnonsongngu/
      Gọi điện
      Fairy House School
      Fairy House School
      Fairy House School
      Fairy House School



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy