Top 5 Quán trà sữa ngon gần Times City, Hà Nội

  1. Top 1 Mixue
  2. Top 2 DING TEA
  3. Top 3 Tocotoco
  4. Top 4 Koi Thé
  5. Top 5 Yutang Dining

Top 5 Quán trà sữa ngon gần Times City, Hà Nội

Thanh Lê 942 0 Báo lỗi

Trà sữa là loại đồ uống nổi tiếng được giới trẻ ưa chuộng trong những năm trở lại đây. Đi học, đi chơi hay tán gẫu cùng bạn bè nhất định phải kèm theo ly trà ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mixue

    Gọi điện

    Tiếp theo trong danh sách những quán trà sữa ngon và chất lượng nhất là quán Trà Sữa Mixue. Với cách trang trí khá xinh xắn và dễ thương Trà Sữa Mixue sẽ là nơi không thể bỏ qua của các bạn trẻ thích "sống ảo", không gian rộng rãi, thoáng mát và sáng sủa nên khách hàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi đến đây để thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon.


    Bên cạnh đó với menu phong phú và đa dạng có nhiều loại thức uống như trà sữa, hồng trà, sữa lắc được pha chế rất tinh tế nên đậm vị và vô cùng thơm ngon. Các loại topping ở Trà Sữa Mixue cũng rất đa dạng, khá ngon, dai và giòn. Thêm vào đó, ở Trà Sữa Mixue còn có kem tươi ăn rất lạ miệng, vô cùng thanh mát và mức giá cũng khá phù hợp với nhiều khách hàng. Mixue hợp tác sang nhượng thương hiệu trà sữa với các đối tác trên tinh thần cùng nhau phát triển. Thương hiệu hỗ trợ các cửa hàng tăng doanh số với các chiến lược kinh doanh và truyền thông của mình. Vậy nên, Mixue cũng là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn đang có dự định kinh doanh trà sữa nhượng quyền.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6666 2111& 0785 091 981
    Email: mxbc.mixuevietnam@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Mixue.Vietnam
    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Địa điểm chất lượng: 4.9/5 (7 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Mixue
    Mixue
    Mixue
    Mixue

  2. Top 2

    DING TEA

    Gọi điện

    DING TEA là thương hiệu trà sữa đã quá nổi tiếng, là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên khi nói về trà sữa. DING TEA Times City có không gian rộng và thoáng, được bài trí khá đơn giản nhưng không kém phần thu hút. Nhân viên ở quán được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, trình độ pha chế cực đỉnh, nhẹ nhàng và hết sức chiều khách. Đây chính là điểm cộng khiến quán luôn full khách đặc biệt vào những ngày cuối tuần. Mặc dù xung quanh khu vực Times City có không ít quán trà sữa nhưng DING TEA luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu.


    Ngoài trà sữa ra thì nước trái cây, trà trái cây cũng là những hương vị gây thương nhớ khi nhắc về DING TEA. Bạn có thể thử 5 hương vị best seller trà trái cây của Ding Tea như Trà xanh Kiwi, Trà xanh vị Dâu, Trà xanh/ đen vị Đào, Trà xanh/ đen vị Vải, Trà xanh vị Chanh Leo...Còn gì tuyệt vời hơn khi được cùng bạn bè thưởng thức ly trà sữa DING TEA thơm ngon trong không gian quán tuyệt vời?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0825 899 345
    Email: dingteatimescity@gmail.com
    Website: http://www.dingtea.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dingteatimescity/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:00

    Địa điểm chất lượng: 4.0/5 (73 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      DING TEA
      DING TEA
      DING TEA
      DING TEA
    • Top 3

      Tocotoco

      Gọi điện

      Tocotoco là thương hiệu trà sữa được rất nhiều người lựa chọn. Hiện hệ thống có hơn 200 cửa hàng trải dài trên toàn quốc. Cột mốc năm 2018 đánh dấu ước mơ vươn xa biển lớn của thương hiệu khi TocoToco chính thức đặt chân lên nước Mỹ và tiếp nối thành công tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore,…Cửa hàng có không gian rộng rãi, thoáng đãng vị trí ngồi thoải mái và góc nào cũng đều có thể sống ảo được.


      Menu đồ uống đa dạng, khách hàng thỏa thích lựa chọn hương vị mà mình say mê. Giữa muôn vàn thương hiệu trà sữa, Tocotoco được nhiều người lựa chọn hơn cả bởi sự khác biệt trong cách thức pha chế cũng như nguyên liệu. Nếu như những thương hiệu thông thường khác sử dụng sữa đặc hoặc sữa tươi thì Tocotoco lại ưu tiên dùng sữa bột nguyên kem được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn trên thế giới. Chính sự khác biệt trong nguyên liệu đã tạo nên hương vị trà sữa thơm ngon, mang dấu ấn đậm chất Tocotoco mà không một loại trà sữa nào có được.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng B1, Times City, 458 Minh khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 1900 636 936
      Website: https://tocotocotea.com/order/
      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
      Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (142 đánh giá trên Google)
        Gọi điện
        Tocotoco
        Tocotoco
        Tocotoco
        Tocotoco
      • Top 4

        Koi Thé

        Gọi điện

        Góp mặt trong danh sách các quán trà sữa được yêu thích chính là thương hiệu trà sữa Koi Thé. Koi thé là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Sài Gòn đã có mặt tại Hà Nội, dù có mức giá không hề rẻ nhưng vẫn thu hút đông đảo thực khách mỗi ngày. Đối với những ai là fan của trà sữa thì Koi thé là lựa chọn sang chảnh mỗi khi rủng rỉnh tiền. Nói về độ hot của Koi thé thì đã được chứng mình từ lâu. Hương vị thức uống thương hiệu Koi Thé chất lượng ra sao đã được kiểm chứng qua nhiều năm hoạt động.


        Hương vị thơm ngon và chất lượng an toàn chính là yếu tố lớn giúp Koi thé nhận được sự tin yêu của khách hàng. Menu của Koi thé khá đa dạng từ trà sữa đến các loại trà. Đặc biệt, trân châu hoàng kim là loại topping bạn nên trải nghiệm nếu có dịp thưởng thức trà sữa tại Koi thé. Trân châu dai dai, được cho nhiều. Ly trà sữa Koi thé thơm và béo, độ ngọt vừa vặn, kết hợp cùng trân châu cực kì phù hợp. Ngoài ra các loại trà machiato của Koi cũng nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. Chính vì thế, Koi Thé là một lựa chọn tuyệt vời dành cho buổi hẹn cuối tuần của bạn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Vincom Mega Mall, 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Điện thoại: 024 7302 0188
        Email: vietnam@koicafe.com
        Website: https://www.koithe.com/
        Fanpage: https://www.facebook.com/KOITheVietnam/
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Địa điểm chất lượng: 3.7/5 (19 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Koi Thé
        Koi Thé
        Koi Thé
        Koi Thé
      • Top 5

        Yutang Dining

        Gọi điện

        Yutang Dining đã quá nổi tiếng với những vị trà sữa thơm ngon chuẩn vị Đài Loan. Nhưng chính vì thế mà nhiều người lại quên mất rằng Yutang Dining còn rất nhiều món ăn độc đáo như: mỳ bò Đài Loan, nộm măng gà, cá diêu hồng hấp tương đậu cay, cơm thịt kho Đài Loan, sườn sốt rượu gạo đỏ, há cảo… Nhắc đến Yu Tang không thể không nói đến craft boba (trân châu nghệ nhân) – niềm tự hào của Yu Tang. Craft boba mang đến sự kết hợp thú giữa vị mát lạnh của trà sữa, vị ấm nóng của trân châu và cảm giác mềm tan của trân châu kết hợp với đường nâu ngọt ngào.


        Cho đến bây giờ, Yutang Dining là nơi đầu tiên cũng như là duy nhất khi sáng tạo và sở hữu công thức nấu trân châu nghệ nhân ở Việt Nam. Ngoài phục vụ những ly trà sữa đậm vị Đài Loan thì Yu Tang còn cung cấp cho khách hàng những món ăn đặc trưng của Đài Loan như gua bao, bánh crepe,… hay những món ăn như mì bò, cơm rang thịt, há cảo,… Đến với Yu Tang, bạn như hoàn toàn chìm đắm vào không khí của Đài Loan khi có thể thưởng thức những ly trà sữa, những món ăn đặc trưng của xứ Đài.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 458 Minh Khai, Khu đô thị Times City, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Điện thoại: 1900 6622 & 024 7300 1556

        Email: support.hn@ggg.com.vn

        Website: http://yutang.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/yutangdining/

        Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

        Địa điểm chất lượng: 3.4/5 (25 đánh giá trên Google)

        Gọi điện
        Yutang Dining
        Yutang Dining
        Yutang Dining
        Yutang Dining



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy