Top 6 Quán ăn vặt vừa ngon vừa rẻ gần Times City

Phương Nhi 1679 0 Báo lỗi

Bạn yêu thích những món ăn vặt, giá bình dân với hương vị thơm ngon, hấp dẫn? Bạn muốn tìm địa điểm quán ăn vặt để có thể tụ tập bạn bè, hàn huyên trò chuyện ... xem thêm...

  1. Nếu bạn là người yêu thích những món ngọt, món kem thì quán Kem Tràng Tiền ở Times City chính là một trong những sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn. Kem Tràng Tiền với đa dạng hương vị khác nhau tha hồ cho bạn lựa chọn. Nằm ở Times City nên quán khá đông khách. Vị kem tại đây có độ ngọt vừa phải, thơm hấp dẫn thực khách. Chỉ với vài chục nghìn là bạn có ngay phần kem Tràng Tiền chất lượng.


    Một số hương vị kem phổ biến, được ưa chuộng nhiều nhất tại đây có thể kể đến như: Danish Cream Cheese, Kem mochi cà phê, Kem mochi trà xanh, Kem ốc quế cốm, Kem ốc quế cacao, Kem ly, và nhiều loại kem cũng như các món hấp dẫn khác... Có lẽ chẳng phải nói ngoa khi khẳng định, Kem Tràng Tiền không chỉ là một hương vị đi cùng năm tháng mà còn là nét văn hóa rất riêng của Hà Nội, gắn liền với những ký ức về con người và mang cảm thức nơi chốn: những chiều mùa hè đi dạo mua sách trên phố, những tối cuối tuần gió mát rượi, lượn quanh bờ hồ một vòng rồi xếp hàng, ăn kem…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TTTM Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 2322 3226
    Email: kdonline@kemtrangtien.vn
    Website: https://kemtrangtien.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/kemtrangtiensince1958/

    Gọi điện
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền
    Kem Tràng Tiền

  2. Sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến Chân gà nướng Chí Phèo trong danh sách những quán ăn vặt gần Times City mà bạn nên ghé qua. Đây là địa điểm ăn vặt được nhiều thực khách ưa chuộng và đánh giá cao. Tại đây món chân gà và cánh gà nướng được ướp gia vị vừa ăn, nướng thơm lừng, kích thích vị giác. Quán có bán mang về hoặc ăn tại chỗ nên khá thuận tiện. Gà sau khi được tẩm ướp sẽ được nướng chín vừa phải, giữ được độ ngọt, mềm của thịt gà. Một chân gà nướng như thế chỉ có giá 10 nghìn đồng.


    Giữa những ngày chớm đông se lạnh như thế, ngồi hàn huyên, trò chuyện cùng bạn bè, thưởng thức món chân gà, cánh gà nướng nóng hổi quả thực không gì tuyệt vời bằng. Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn địa điểm ăn vặt gần Times City vừa rẻ, ngon lại chất lượng thì có thể ghé qua địa chỉ Chân gà nướng Chí Phèo bạn nhé! Cửa hàng Chân gà nướng Chí Phèo phục vụ đầy đủ các dịch vụ đều đặn vào khung giờ không thay đổi 17h00 - 00h00 hằng ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 67 Ngõ Hòa Bình 7, Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 626 662
    Email: thanqanh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/changaminhkhai
    Giờ mở cửa: 17:00 - 00:00

    Gọi điện
    Chân gà nướng Chí Phèo
    Chân gà nướng Chí Phèo
    Chân gà nướng Chí Phèo
    Chân gà nướng Chí Phèo
  3. Quán ốc Hải Linh là địa chỉ chuyên các món ăn nhanh phục vụ khách hàng tại chỗ và nhận ship tận nơi cho khách khi order qua hotline của quán. Quán ốc Hải Linh mặc dù chỉ là quán nhỏ vỉ hè nhưng chính vì thế mà không gian thoáng và rất được chuộng, cộng thêm hủ quán rất nhiệt tình và rất dễ thương, khiến các khách hàng đến với Quán ốc Hải Linh luôn rất hài lòng.


    Quán ốc Hải Linh với menu đa dạng lắm, ốc thì có cả ốc nhỏ lẫn ốc to, với các phương pháp chế biến như: ốc luộc, ốc xào,... Bên cạnh đó quán còn phục vụ các món ăn ăn vặt gây xao lòng của biết bao bạn trẻ: ngao hấp, thịt xiên nướng, bánh mì kep thịt, nem chua rán, Khoai tây chiên - khoai tây rắc pho mai, xúc xích, trứng cút lộn,... Quán mở đến tận 10h đêm, giá cả lại vô cùng sinh viên nên các bạn có thể cùng bạn bè đến đây ăn uống thoải mái mà chẳng lo lắng hết tiền. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ ăn ốc hoặc bán các đồ ăn vặt gần Times City thì không thể bỏ qua Quán ốc Hải Linh này đâu nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 622 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0979 960 287
    Fanpage: www.facebook.com/linh.hai.3139241

    Gọi điện
    Quán ốc Hải Linh
    Quán ốc Hải Linh
    Quán ốc Hải Linh
    Quán ốc Hải Linh
  4. Top 4

    Ốc La Cà

    Gọi điện

    Ốc La Cà là quán ốc nổi tiếng nằm trên đường Thịnh Yên, quán khá dễ tìm, rộng rãi nên có thể chứa được lượng khách lớn. Quán phục vụ rất nhiều đồ ăn vặt và những món hải sản đủ cả, đặc biệt là các món được chế biến từ ốc được ngấm đều gia vị ăn dai dai kèm nước sốt chấm đặc biệt. Các món ốc được chế biến trực tiếp nên vẫn giữ được đồ tươi và ngọt của ốc. Menu tại quán có nhiều loại ốc được chế biến thành nhiều món khác nhau, khách hàng có thể tha hồ lựa chọn món ốc mà mình yêu thích.


    Nhân viên phục vụ nhanh nên tới đây bạn sẽ không phải chờ lâu và chỉ khoảng 4 - 5 phút là có thể thưởng thức món ốc nóng hổi rồi. Điểm mạnh của các món ốc ở Ốc La Cà đó là ốc sạch, ăn giòn và ngon, thêm vào đó cảm nhận của mình về phần nước chấm tại quán, thực sự là tuyệt cú, hương vị chấm thơm mùi xả và lá chanh xay, vừa vị làm cho món ốc càng thêm ngon. Ngoài ra, Ốc La Cà còn có món ghẹ rang muối ở đây, con ghẹ chắc và tươi, rất nhiều thịt luôn nhé, gia vị thì khỏi bàn, rất vừa vặn luôn ạ. Các món ở đây không phải quá xuất sắc về cách chế biến nhưng nước chấm tại Ốc La Cà lại khiến món nào chấm vào ăn cũng cuốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2C Thịnh Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0944 007 766 & 0762 786 688

    Fanpage: www.facebook.com/OcLaCa2cThinhYen/

    Gọi điện
    Ốc La Cà
    Ốc La Cà
    Ốc La Cà
    Ốc La Cà
  5. Ốc Nga Sài Gòn tọa lạc tại địa chỉ 21C Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội là một quán ốc nổi tiếng mang đậm phong cách ẩm thực miền Nam. Với không gian sáng sủa và thoáng đãng, quán tạo môi trường thân thiện và ấm cúng cho thực khách. Ốc Nga Sài Gòn nổi tiếng với các món ốc đa dạng và thơm ngon. Thực đơn phong phú với các món như ốc hương, ốc gai, ốc len,... đem lại những lựa chọn tuyệt vời cho thực khách. Các món ốc đều được chế biến tỉ mỉ, giữ nguyên hương vị tươi ngon và độc đáo.


    Ngoài ra, dịch vụ tại Ốc Nga Sài Gòn cũng được đánh giá cao. Đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách chu đáo. Tổng quan, Ốc Nga Sài Gòn là một địa điểm lý tưởng để thưởng thức các món ốc đặc trưng miền Nam tại Hà Nội. Với không gian ấm cúng, chất lượng thực phẩm tốt và dịch vụ tốt, quán mang đến trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho thực khách. Hãy ghé thăm và khám phá hương vị đặc biệt của Ốc Nga Sài Gòn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 21C Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 346 290

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ốc-Nga-Sài-Gòn-100083966582220

    Giờ mở cửa: 15:30 - 00:00

    Gọi điện
    Ốc Nga Sài Gòn
    Ốc Nga Sài Gòn
    Ốc Nga Sài Gòn
    Ốc Nga Sài Gòn
  6. Chè Bát Phố Cổ - Vĩnh Tuy là một trong những quán chè ngon ở Hà Nội, được rất nhiều bạn yêu thích, là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Quán nổi tiếng với các loại chè, sữa chua đa dạng giá cả hợp lý. Menu quán có rất nhiều loại chè phong phú, hấp dẫn, đặc biệt có chè thập cẩm mát ngọt thanh, nếu bạn nào không ăn được ngọt thì xin thêm chút đá là ngon lắm nhé. Ngoài ra đến với quán bạn sẽ còn được thưởng thức vô vàng các món ăn vặt khác như: Tào phớ kèm các loại topping,các món nước, khoai tây chiên, xúc xích Đức... rất hấp dẫn đang chờ đón bạn. Hay phải kể đến một số loại sữa chua cực ngon của quán: Sữa Chua Cacao, Sữa Chua Nha Đam, Sữa Chua Đánh Đá Thạch Việt Quất, Sữa Chua Trà Xanh Trân Châu, Sữa Chua Thạch Cà Phê,... cũng là những món vô cùng ngon của quán.


    Các món của Chè Bát Phố Cổ - Vĩnh Tuy được đảm bảo chất lượng từ nguyên liệu đến hương vị, được nấu một cách tâm huyết, chủ quán và những nhân viên phục vụ rất chu đáo. Chè có vị ngọt thanh, không quá ngọt nên phù hợp với rất nhiều người. Và đặc biệt là món nước cốt dừa được chế biến rất hấp dẫn với vị thơm, bùi và béo khó cưỡng. Chính vì vậy mà quán chè này được nhiều bạn lựa chọn cho những buổi hò hẹn, gặp gỡ trò chuyện. Buổi đêm thèm ngọt mà không biết chọn hàng nào thì hãy đến Chè Bát Phố Cổ - Vĩnh Tuy bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ki Ốt 2 Ngõ 124 Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 13:00 - 23:45

    Chè Bát Phố Cổ - Vĩnh Tuy
    Chè Bát Phố Cổ - Vĩnh Tuy
    Chè Bát Phố Cổ - Vĩnh Tuy
    Chè Bát Phố Cổ - Vĩnh Tuy



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy