Top 12 Quán nhậu vừa ngon vừa rẻ nhất tại Sapa

Yến Nhi 862 0 Báo lỗi

Sapa không chỉ nổi tiếng với cảnh đẹp làm xao xuyến lòng người mà còn sở hữu một nền ẩm thực khó ai có thể cưỡng lại được. Với không khí lạnh tại Sapa thì thật ... xem thêm...

  1. Nhà hàng tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu chính là Ô Quý Hồ - nơi được mệnh danh là "cái nôi" của ẩm thực Tây Bắc. Nằm giữa rừng núi Sapa với sương mù bao phủ, Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa vẫn giữ được vẻ trầm mặc, tĩnh lặng mà tạo hóa đã ban tặng cho mảnh đất này. Tuy nhiên, cứ mỗi mùa du lịch đến, nơi đây lại chứng kiến sự ra vào của rất nhiều đoàn tham quan đến nghỉ chân và ăn uống.


    Quán rất sạch sẽ ngăn nắp, vị trí cũng đẹp, lại có không gian thoáng đãng để thực khách có thể vừa ăn vừa ngắm nhìn cảnh sắc xung quanh. Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa có nhiều món, gần như đặc sản nào ở Sapa cũng có. Đặc biệt có không ít người dù chỉ đến một lần nhưng đã trót mê mẩn hương vị đặc biệt của món Gà hấp bí ngô, vừa bắt mắt mà lại thơm ngon, hấp dẫn. Đối với những du khách đi theo đoàn, có thể gọi lẩu cá hồi hoặc cá tầm với đậu non chiên. Nước lẩu vị chua chua thơm rất đặc biệt, rau và nấm khá sạch và đặc biệt là rất ngọt. Đến nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa để trải nghiệm những món ăn đặc sắc cho chuyến du lịch của bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 021 4386 6866

    Email: oquyhorestaurant@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/oquyhosapa/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa
    Nhà Hàng Ô Quý Hồ Sapa

  2. Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa nằm ở trung tâm thị trấn với không gian rộng, ấm cúng, kiến trúc độc đáo sang trọng, rộng rãi lại sạch sẽ khiến thực khách cảm thấy vô cùng thoải mái. Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa là nơi hội tụ các món ăn đặc trưng của Tây Bắc với vô vàn những món ngon khiến bạn khó có thể quên được.


    Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa có menu đa dạng với nhiều món ăn rất ngon, thu hút nhiều thực khách. Mỗi món ăn với những đặc trưng riêng, nguyên liệu sạch, đặc biệt là rau tại đây rất tươi. Nhớ là thưởng thức một ly rượu mận nhé, đây là loại rượu đặc trưng của quán, rượu mận thanh thanh, ngọt ngọt mà không bị nóng ruột gan. Vừa được uống rượu cùng bạn bè, vừa được thưởng thức mẹt thịt lợn bản ngon tuyệt. Với menu đa dạng và hấp dẫn, Hải Lâm luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn ở Sapa. Vì thế mà một mặt vẫn giữ được nét đặc trưng vốn có của ẩm thực vùng miền, mặt khác vẫn có thể hợp khẩu vị của đông đảo khách hàng. Đến Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa để thưởng thức những món ăn vô cùng ngon và chất lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Xuân viên, Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 0964 967 802

    Email: nhahanghailamsapa@gmail.com

    Website: nhahangsapa.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanghailamsapa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 00:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa
    Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa
    Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa
    Nhà Hàng Hải Lâm Sa Pa
  3. Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói là một trong những quán đồ nướng không thể bỏ qua khi đặt chân đến Sapa. Quán gây ấn tượng mạnh mẽ với không gian rộng rãi, không gian bài trí mộc mạc thoáng mát, thơ mộng,... du khách đến đây vừa có thể thưởng thức đồ ăn ngon, vừa tha hồ thư giãn. Các món ở đây có giá dao động rất hợp lý. Các loại thịt nướng đều được tẩm ướp với gia vị rất đậm và ngon khác với các cửa hàng nướng khác. Thịt và hải sản đều luôn tươi mới mỗi ngày vì thế bạn có thể yên tâm thưởng thức mà không phải lo về chất lượng.


    Là một quán chuyên đồ nướng cho nên Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói vô cùng chú trọng đến chất lượng sản phẩm. Toàn bộ thực phẩm tại đây cam kết tươi sạch, đảm bảo an toàn và được tẩm ướp với nước chấm độc quyền cực thơm ngon béo ngậy. Bên cạnh đó, thực đơn phong phú, đa dạng cũng là một điểm cộng lớn của Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói. Nhân viên với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, trẻ trung & nhiệt tình, tiếp đón ân cần, luôn sẵn sàng đáp ứng & thỏa mãn những nhu cầu của du khách, chắc chắn sẽ mang đến cho thực khách sự hài lòng cũng như có nhiều cảm xúc để chia sẻ cho bạn bè và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 498 Điện Biên Phủ, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0366 231 111 & 0386 667 878

    Email: dinhthiloan283@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanggiabaosapa/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói
    Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói
    Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói
    Nhà Hàng Gia Bảo - Nướng Ngói
  4. Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc là nhà hàng thuộc hệ thống nhà hàng Sapa sang trọng, đẳng cấp, tọa lạc ở một trong những nơi náo nhiệt của Sapa, song nhà hàng Viet Deli lại mang trong mình những nét đẹp giản dị, mộc mạc và tinh tế. Đến với Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc, bạn không chỉ được hòa mình vào một không gian ấm cúng mà còn được thưởng thức những món ăn vừa ngon miệng vừa bắt mắt dưới bàn tay tài hoa của những đầu bếp nổi tiếng.


    Quán với hơn 200 món ăn được chắt lọc từ tinh hoa ẩm thực Tây Bắc cùng nhiều combo và set bộ hấp dẫn đều có trong menu của Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc. Đặc biệt, bạn không nên bỏ lỡ món lẩu cá lầm tại Viet Deli. Cá tầm tươi ngon, được sắt miếng vừa ăn, thịt dai và ngọt, được nấu chung với nước dùng đậm đà cùng rau và nấm tươi, tạo nên một nồi lẩu nóng hổi ngon tuyệt. Thưởng thức món lẩu tươi ngon cùng ly rượu thơm quả là tuyệt vời đúng không nào. Giá cả ở đây cũng rất hợp lý so với các nhà hàng khác. Nếu đến Sapa, hãy thử ghé Viet Deli một lần để thưởng thức món lẩu cá tầm đặc sản nơi đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 Thủ Dầu Một, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0862 109 168 & 0963 074 713

    Email: phamthuysapa83@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/vietdelisapa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
    Viet Deli - Món Ngon Tây Bắc
  5. Top 5

    Chợ Tình Quán

    Gọi điện

    Chợ Tình Quán được thiết kế với phòng cách tinh tế, mang đậm nét đặc trưng của dân tộc bản địa, sự kết hợp hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên cùng lối kiến trúc độc đáo, sự tận tình của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn đem đến cho du khách cảm giác thân thiện gần gũi, thoải mái, ấn tượng đặc biệt cho thực khách ngay từ những bước chân đầu tiên vào cửa.


    Nhà hàng phục vụ các món ăn dân dã địa phương và đặc sản các vùng miền. Chợ Tình Quán là một trong những địa chỉ yêu thích của nhiều thực khách khi muốn thưởng thức các món ăn Tây Bắc. Nói về cá tầm, ai cũng đã từng thưởng thức, cũng đã từng tấm tắc, cũng đã từng say mê... Nhưng để có thể nếm trọn vẹn vị tươi, vị ngọt, vị béo, độ mềm mịn của từng miếng cá vừa mới được bắt lên thì nên hãy dừng chân lại Chợ Tình Quán để một lần khám phá. Tại đây còn có các loại rượu đặc trưng Tây Bắc để bạn có thể nhâm nhi cạnh các món ăn ngon. Chợ Tình Quán đã và đang chiều lòng nhiều rất nhiều thực khách và du khách. Đến Chợ Tình Quán để nhâm nhi ly rượu say bên những người thân yêu bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 22 Ngũ Chỉ Sơn, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0888 993 773

    Website: https://www.chotinhquan.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Nhahangngontaisapa
    Giờ mở cửa:
    08:30 - 23:00

    Gọi điện
    Chợ Tình Quán
    Chợ Tình Quán
    Chợ Tình Quán
    Chợ Tình Quán
  6. Nhà Hàng Cá Hồi Song Nhi Sapa là nhà hàng chuyên phục vụ các món cá hồi, cá tầm Sa Pa tươi sống, đều nuôi trên một năm. Bạn được tự tay bắt cá trong bể để chế biến tại chỗ với 500 chỗ ngồi vô cùng rộng rãi. Nhà hàng nằm ngay tại chân khu du lịch Thác Bạc, có thể thưởng thức không khí Sapa mùa hè mát mẻ tại nhà hàng thì còn gì bằng. Nhà Hàng Cá Hồi Song Nhi Sapa có 5 chòi riêng biệt, view thung lũng tuyệt đẹp, có nhiều chỗ để du khách thoải mái check in. Cá hồi luôn tươi sống, thịt cá săn chắc có độ đàn hồi.

    Các món ăn của Nhà Hàng Cá Hồi Song Nhi Sapa đều được trình bày bắt mắt và đặc biệt là rất ăn ảnh nhé. Nhà hàng còn có không gian thoải mái, nhân viên phục vụ nhiệt tình. Ngoài ra, nhà hàng còn bán thịt trâu sấy, lạp sườn và đồ lưu niệm của bà con lúc nào cũng sẵn và đa dạng. Ngoài ra khi đến đây, bạn nhất định phải thưởng thức một chút rượu Hmong hay rượu táo mèo đặc trưng, một chút men ấm, ăn uống cùng gia đình hay bạn bè thân thiết sẽ khiến bạn có được ấn tượng khó phai khi đến với Sapa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu Du Lịch Thác Bạc, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0976 373 366 & 0868 902 636

    Email: songnhisapa@gmail.com

    Website: Songnhisapa.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangsongnhisapa

    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Cá Hồi Song Nhi Sapa
    Nhà Hàng Cá Hồi Song Nhi Sapa
    Nhà Hàng Cá Hồi Song Nhi Sapa
    Nhà Hàng Cá Hồi Song Nhi Sapa
  7. Nhà Hàng Thắng Cố A Quỳnh có lẽ cũng được ngót chục năm, là cây đại thụ lớn trong làng ẩm thực tại Sapa. Ấn tượng đầu tiên có lẽ là không gian quán cực kỳ rộng rãi, sang trọng, có cả nhà bóng cho trẻ chơi. Nằm ở trung tâm thị trấn với không gian rộng, ấm cúng với kiến trúc độc đáo mang đậm bản sắc vùng cao. Nhà hàng Khám Phá Việt còn là nơi hội tụ các món ăn dân tộc nổi tiếng như Thắng cố, lẩu Cá hồi, Cá tầm, Gà đồi, Lợn bản, Cơm lam, Thịt hun khói... được chế biến một cách tinh tế với nhiều gia vị thật lạ thật độc đáo chỉ có ở vùng cao.


    Các món ăn tại Nhà Hàng Thắng Cố A Quỳnh được trình bày vô cùng bắt mắt. Nhân viên phục vụ lịch sự, chu đáo, thân thiện, còn phục vụ nướng đồ ăn tại bàn cho khách. Giá cả tại quán khá phải chăng mà bạn lại được đáp ứng tốt nhu cầu thưởng thức đúng vị. Tuy nhiên quán rất đông khách nên nếu bạn có ý định ghé quán thưởng thức thì nên đặt bàn trước cho chắc chắn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 15 Thạch Sơn, Sa Pa, Lào Cai

    Điện thoại: 021 4387 1555

    Email: nhahangkhamphaviet@gmail.com

    Website: http://www.nhahangsapa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/thangcoaquynhsapa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Thắng Cố A Quỳnh
    Nhà Hàng Thắng Cố A Quỳnh
    Nhà Hàng Thắng Cố A Quỳnh
    Nhà Hàng Thắng Cố A Quỳnh
  8. Nhà Hàng Lẩu Ếch 68 không còn là cái tên xa lạ đối với những người yêu thích ẩm thực tại Sapa với những món ếch đa dạng và rất ngon. Với không gian sang chảnh, rộng rãi, thoáng mát, tất cả các món ăn ở đây đều được chế biến sạch sẽ và vệ sinh. Các món ếch đều mang hương vị Việt phù hợp với khẩu vị của tất cả mọi người. Đến với nhà hàng, hực khách có cơ hội được thưởng thức các món như lẩu ếch măng, ếch xào chuối, đùi ếch chiên xù, ếch sốt chua ngọt và Ếch om chuối đậu trong nồi đất...

    Món ăn tại Nhà Hàng Lẩu Ếch 68 được đầu bếp lâu năm kinh nghiệm chế biến với nhiều bí quyết và hương vị riêng. Bên cạnh các món ăn ngon, được chế biến đa dạng cùng những loại thức uống ngon đặc sắc. Không gian nhà hàng hiện đại, giá cả phải chăng có bảng niêm yết giá rõ ràng, phù hợp với tâm lý ưa thích sự giản dị của đại đa số người Việt. Đặc biệt, nhà hàng có chỗ đỗ xe ô tô cho thực khách. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lí tưởng nếu bạn đặt chân tới Sapa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường N1, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0963 986 800 & 0399 888 267

    Email: ngochuansapahotel@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nguyenngochuan1983/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lẩu Ếch 68
    Nhà Hàng Lẩu Ếch 68
    Nhà Hàng Lẩu Ếch 68
    Nhà Hàng Lẩu Ếch 68
  9. Nhà Hàng Moment Romantic là một nhà hàng nổi tiếng với đa dạng phong phú các món ăn đặc trưng của Tây Bắc. Nhà Hàng Moment Romantic cũng là một địa điểm lý tưởng bạn nên ghé thử để có thể nhâm nhi ly rượu cùng các món ăn thơm ngon nơi đây. Nhà hàng có không gian rộng rãi và cực thoáng đãng, lại có thể vừa thưởng thức lẩu vừa ngắm cảnh Sapa. Đặc biệt là món lẩu cá, lẩu riêu cua bắp bò... được rất nhiều thực khách ưa chuộng. Món ăn được nêm nếm vừa ăn, trang trí bắt mắt, chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất.


    Ngoài ra, không gian ấm cúng với đèn vàng chủ đạo, rộng rãi cũng là một điểm cộng lớn của Nhà Hàng Moment Romantic trong mắt khách hàng, vào mùa đông với cái se lạnh của Sapa, ngồi quây quần bên gia đình, ăn vài món ăn ngon, uống một ít rượu ấm quả là không còn gì bằng. Tất cả các món ăn ở đây đều được tẩm ướp theo công thức tuyệt chiêu của quán làm dậy mùi thơm nhưng vẫn giữ tròn vị tươi ngọt tự nhiên của các món ăn, những món ăn được quán trang trí công phu, đẹp mắt. Gia vị và phong cách chế biến riêng cực kỳ ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1A Thác Bạc, Sapa, Lào Cai
    Điện thoại: 0982 884 965
    Email: themomentrestaurant@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Momentrestaurant0982884965/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Moment Romantic
    Nhà Hàng Moment Romantic
    Nhà Hàng Moment Romantic
    Nhà Hàng Moment Romantic
  10. Trải nghiệm sự cầu kỳ, tinh tế cùng hương vị ẩm thực Tây Bắc độc đáo trong từng món ăn. Không chỉ đa dạng món ngon, Tộp Quán Sa Pa sở hữu một không gian rộng rãi với sức chứa lớn, vị trí đắc địa của Sapa nên chẳng khó để tìm ra mà giá cả thì lại vô cùng hợp lý. Để Tộp Quán chăm sóc với bạn với những món ngon thân thuộc nhưng vẫn ẩn chứa nhiều thú vị. Đối đãi bản thân thật tốt để niềm vui của "1 chiếc bụng ấm" sẽ xoa dịu thư giãn cơ thể sau những căng thẳng. Nhà hàng Pa Quán Sa Tộp tự hào là một trong những nhà hàng chuyên về Cá Hồi, Cá Tầm với hương vị chuẩn vị Tây Bắc.


    Với sứ mệnh mong muốn mang lại cho khách hàng những miếng cá tươi rói, khâu tuyển chọn nguyên liệu luôn được đặt lên ưu tiên hàng đầu. Dùng bữa tại Tộp Quán Sa Pa chắc chắn sẽ không làm bạn và người thân thất vọng với những món cá hồi sốt phô mai, cá hồi sashimi, cá tầm sốt thái và đặc biệt với món Cá Hồi Xông Hơi được xông với rượu vang chất lượng tốt mang đến một hượng thơm vô cùng đặc biệt. Ghé ngay Tộp Quán để tận hưởng những món ngon tuyệt vời và nhâm nhi ly “sinh tố lúa mạch” cùng người thân thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63 Xuân Viên, Phường Sa Pa, Thị Xã Sa Pa, Tỉnh Lào Cai

    Điện thoại: 0984 796 791

    Email: topquansapa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/topquansapa

    Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

    Gọi điện
    Tộp Quán Sa Pa
    Tộp Quán Sa Pa
    Tộp Quán Sa Pa
    Tộp Quán Sa Pa
  11. Nhắc đến các món cá hồi Sapa thì chắc chắn không thể vắng cái tên Nhà Hàng Lan Rừng Sapa. Các món ăn tại Nhà Hàng Lan Rừng Sapa đều đảm bảo nguyên liệu tươi ngon và an toàn vệ sinh. Các món ăn chế biến từ cá hồi ở nhà hàng nổi tiếng bởi sự tròn vị trong món ăn. Đến với Nhà Hàng Lan Rừng Sapa, sự đa dạng về thực đơn sẽ khiến bạn bị choáng ngợp đấy. Các món có thể kể đến trong menu như lẩu, gà đồi, lợn bản, rau rừng, đồ nướng,… Nhà hàng luôn đảm bảo 3 tiêu chí ngon, bổ, rẻ để phục vụ thực khách.


    Đặc biệt, dù có giá thành phải chăng nhưng chất lượng các món tại Nhà Hàng Lan Rừng Sapa luôn đạt đến độ hoàn hảo. Nguồn nguyên liệu luôn được lấy từ bản làng, và được cung cấp hàng ngày. Chính bởi lẽ đó mà đặc sản từ cá hồi Sapa có hương vị được lòng nhiều thực khách. Nhà hàng rất chú trọng trong việc trang trí món ăn, tạo nên những phần ăn cực tinh tế, phù hợp để sống ảo. Quán với không gian thoải mái, nhân viên nhiệt tình nên vừa lòng rất nhiều thực khách. Đặc biệt đó là món cá hồi rất thơm ngon đậm đà mà bạn nhất định phải nếm thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Thạch Sơn, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0982 452 142 & 0986 854 168

    Email: nhahanglanrungsapa@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhahanglanrungsapachuanvitaybac/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Lan Rừng Sapa
    Nhà Hàng Lan Rừng Sapa
    Nhà Hàng Lan Rừng Sapa
    Nhà Hàng Lan Rừng Sapa
  12. Nhà Hàng Ẩm Thực Mông Sa Pa chuyên phục vụ ẩm thực được chế biến từ các đặc sản Sa Pa gồm cá hồi, cá tầm, lợn bản, gà đen bản... và các loại rau đặc sản Sapa như Su Su, ngồng Su hào, Củ khởi, cải mèo... Nhà hàng có vị trí trung tâm, gần nhà thờ và hồ Sapa nên du khách có thể dễ dàng tìm đến đây. Nước dùng lẩu thơm lừng cùng từng miếng cá săn chắc được thái lát đẹp đẽ, hoà quyện cùng nhiều gia vị đặc trưng Tây Bắc đã tạo nên một hương vị ấn tượng khiến bao thực khách bị cuốn hút mà quên cả lối về.


    Món lẩu cá hồi Sapa tại Nhà Hàng Ẩm Thực Mông Sa Pa đều được chọn lọc nguyên liệu kĩ càng nên luôn đảm bảo được độ tươi ngon cũng như chất lượng thịt cá tốt nhất. Bàn về hương vị, từ nước dùng cho đến các loại rau ăn kèm đều mang hương vị rất vừa vặn, khi kết hợp cùng cá tầm tạo nên một món ăn ngon hấp dẫn. Các món ăn ở đây đều có giá cả rất phải chăng, phù hợp với tất cả du khách. Với đầu bếp chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn sẵn sàng phục vụ thực khách mọi lúc mọi nơi. Đây là địa điểm được nhiều khách du lịch lui tới bởi tọa lạc tại vị trí trung tâm, giao thông thuận lợi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8 Xuân Viên, Sapa, Lào Cai

    Điện thoại: 0914 812 655

    Email: nhahangxuanvien@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/amthucmongsapa/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00

    Gọi điện
    Nhà Hàng Ẩm Thực Mông Sa Pa
    Nhà Hàng Ẩm Thực Mông Sa Pa
    Nhà Hàng Ẩm Thực Mông Sa Pa
    Nhà Hàng Ẩm Thực Mông Sa Pa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy