Top 10 Quán ăn vặt ngon và giá rẻ tại Quận 2, TP. HCM

Kiều Nguyễn 7771 0 Báo lỗi

Đã từ lâu những món ăn dân dã, những quán ăn vỉa hè hay những xe đẩy nhỏ nhưng lại gắn liền với tuổi thơ hay kỷ niệm của rất nhiều khách hàng. Có những lúc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh xèo Ba Híu

    Gọi điện

    Bánh xèo Ba Híu là một quán ăn nổi tiếng tại Quận 2, TP. HCM, nơi bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh xèo ngon và đậm đà hương vị miền Trung. Quán có không gian thoáng đãng, trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, tạo cảm giác thân thiện và dễ chịu. Bánh xèo Ba Híu nổi tiếng với bánh xèo giòn rụm, nhân thịt heo, tôm tươi và mung bean sprouts tươi ngon. Bánh xèo tại đây được chiên một cách khéo léo, tạo nên lớp vỏ mỏng, giòn ngon và màu vàng hấp dẫn. Khi ăn, bạn có thể cuốn bánh xèo trong lá chuối cùng với rau sống và nước mắm pha chua ngọt để tạo thành một món ăn trọn vẹn.


    Ngoài ra, quán cũng có những món ăn khác như bánh khoái, nem lụi, và bánh cuốn, tất cả đều được chế biến tươi ngon và phục vụ nhanh chóng. Bánh xèo Ba Híu luôn đảm bảo chất lượng và sử dụng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ tận tâm và vui vẻ. Giá cả tại quán được đánh giá là hợp lý, phù hợp với chất lượng và khẩu vị của món ăn. Bạn có thể tới quán để thưởng thức bánh xèo đặc biệt và thực đơn phong phú. Nếu bạn là người yêu thích bánh xèo và muốn thưởng thức những món ăn độc đáo, hãy ghé thăm Bánh xèo Ba Híu tại Quận 2. Đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46/9 Đường 12, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 122 780
    Email: ductritapkich@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/banhxeobahiu46duong12
    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:00
    Gọi điện
    Bánh xèo Ba Híu
    Bánh xèo Ba Híu
    Bánh xèo Ba Híu
    Bánh xèo Ba Híu

  2. Quán Ốc Sài Gòn tại Quận 2 là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức ốc tươi ngon và đa dạng. Với không gian thoáng đãng và trang trí đơn giản, quán tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái cho khách hàng.

    Ốc Sài Gòn nổi tiếng với danh sách đa dạng các món ốc phong phú. Bạn có thể thưởng thức các món như ốc hương, ốc mỡ, ốc bươu, ốc gai, ốc len, và nhiều món ốc khác. Tất cả đều được chế biến tươi ngon và mang đậm hương vị đặc trưng của ẩm thực miền Nam.


    Ngoài các món ốc, quán còn phục vụ các món hấp, nướng và xào từ hải sản như tôm, cua, mực, và cá. Các món ăn đều được chế biến kỹ lưỡng, thơm ngon và hấp dẫn. Ốc Sài Gòn cam kết đảm bảo chất lượng và sử dụng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ tận tâm và vui vẻ. Giá cả tại quán được đánh giá là hợp lý, phù hợp với chất lượng và khẩu vị của món ăn. Bạn có thể tới quán để thưởng thức những món ốc tươi ngon và đậm đà hương vị. Nếu bạn là người yêu thích ốc và muốn thưởng thức những món ăn đa dạng, hãy ghé thăm Quán Ốc Sài Gòn tại Quận 2. Đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và đáng nhớ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 142 Đường số 17 Khu B, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 202 030 & 0902 030 694
    Fanpage: www.facebook.com/ocsaigonq2
    Gọi điện
    Ốc Sài Gòn
    Ốc Sài Gòn
    Ốc Sài Gòn
    Ốc Sài Gòn
  3. Top 3

    Trái Cây Quê

    Gọi điện

    Trái Cây Quê là quán bán sinh tố, nước ép và trái cây tô nổi tiếng tại khu vực Quận 2, tọa lạc ở số 298 Nguyễn Thị Định. Quán có menu vô cùng đa dạng từ cà phê, trà cho đến nước ép, sinh tố. Tất cả đều được pha chế tỉ mỉ kỹ lưỡng. Đặc biệt có thể kể tới những món sinh tố được nhiều người lựa chọn như là bơ, chuối. Nguyên liệu chỉ dùng trong ngày nên đảm bảo tươi ngon.


    Trái Cây Quê nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng tới đây sử dụng dịch vụ. Đồ uống không chỉ ngon, chất lượng mà thái độ phục vụ cũng hết sức nhiệt tình. Nhiều vị khách đến quán đều có những phản hồi tích cực về quán chuyên bán trái cây này. Một vị khách đến quán nhận xét: " Nước ép ngon, trái cây tô và sinh tố thì uống cũng được, quán thường khá đông người, chủ yếu là mua mang đi, ngồi uống tại chỗ thì ít hơn". Hay " Siêu ngon", "Good Juice"... Đó là những lời nhận xét có cánh mà khách hàng dành cho Trái Cây Quê tại Quận 2. Còn gì tuyệt vời hơn khi được ngồi thưởng thức những ly sinh tố hấp dẫn trong một không gian tuyệt vời!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 298 Nguyễn Thị Định, Quận 2, TP. HCM

    Điện thoại: 0977 025 698

    Email: psthai90@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/traicayquee/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30

      Gọi điện
      Trái Cây Quê
      Trái Cây Quê
      Trái Cây Quê
      Trái Cây Quê
    • Top 4

      Ốc Nguyễn Hoàng

      Gọi điện

      Ốc Nguyễn Hoàng là một địa chỉ ăn vặt tiếp theo mà bạn không nên bỏ qua. Quán tọa lạc ở số 170 Nguyễn Hoàng, Quận 2, TP HCM. Quán nhận được rất nhiều lượt review tích cực. Một vị khách đã nhận xét: "Quán có bãi giữ xe, có phục vụ bia. Ốc rẻ, đa dạng, ra món cũng tương đối nhanh. Lần nào đến quán cũng khá đông khách." Có thể nói, đây là một trong những quán ăn thu hút nhiều thực khách về đêm tại Sài Gòn.

      Thực đơn quán phong phú, đa dạng các loại hải sản. Không chỉ có ốc, quán còn bán các loại hải sản khác như nghêu, sò, hến đến các loại hiếm lạ như: bào ngư, hàu, sò mai... Đặc biệt ốc ở đây rất ngon và sạch sẽ, ăn không có tí cạn nào, giá hợp lý, mấy món sốt trứng muối siêu ngon. Giá cả tại quán lại cực kỳ hợp lý. Không gian quán rộng rãi và thoáng mát. Nhân viên phục vụ ở đây rất nhiệt tình. Có lẽ vì thế mà Ốc Nguyễn Hoàng lúc nào cũng đông khách. Nhanh chân cùng bạn bè ghé quán để thưởng thức những món ăn ngon ngay nào!

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ:
      170 Nguyễn Hoàng, Quận 2 , TP. HCM

      Điện thoại: 0938 173 142
      Giờ mở cửa: 16:00 - 22:00

      Gọi điện
      Ốc Nguyễn Hoàng
      Ốc Nguyễn Hoàng
      Ốc Nguyễn Hoàng
      Ốc Nguyễn Hoàng
    • Top 5

      Fruit Crush - Trái Cây Tươi & Ăn Vặt

      Gọi điện

      Một ly hoa quả dầm tại Fruit Crush - Trái Cây Tươi & Ăn Vặt ngọt mát đầy màu sắc với nhiều hương vị thơm ngon bạn không thể không mê. Hoa quả dầm có rất nhiều vitamin, chất khoáng bổ dưỡng cho sức khỏe còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được giải nhiệt lại vừa bồi bổ cho cơ thể. Sài Gòn có khá nhiều quán hoa quả dầm nổi tiếng, nhưng có một mẹo cho những người chưa biết rõ địa chỉ quán là hãy chọn những quán cóc nhỏ, hay những căn tin quanh các trường đại học. Đối tượng mà các quán ăn vặt này là các bạn sinh viên theo tiêu chí "ngon, bổ, rẻ, chất lượng" đây là mẹo bỏ túi khi đi khám phá ẩm thực Sài thành nhé. Hoa quả dầm có thể do quán phục vụ nhưng độc đáo nhất là quầy tự chọn.


      Thực khách sẽ lấy cốc đựng, sau đó xếp hàng lần lượt để tự múc hoa quả cắt sẵn, đồ ăn kèm tùy thích. Fruit Crush nổi tiếng với các món trái cây tươi, được chế biến một cách tinh tế và trang trí đẹp mắt. Bạn có thể thưởng thức các loại sinh tố, nước ép trái cây, salad trái cây và các món tráng miệng ngọt ngào. Tất cả đều được làm từ các loại trái cây tươi ngon và đảm bảo chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 9 Đường Số 10, Quận 2, TP. HCM

      Điện thoại: 0908 050 035

      Fanpage: www.facebook.com/traicayfruitcrush

      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Fruit Crush
        Fruit Crush
        Fruit Crush
        Fruit Crush
      • Top 6

        Phá Lấu Dì Hai Thủ Thiêm

        Gọi điện

        Phá Lấu Dì Hai Thủ Thiêm là một trong những cái tên tiếp theo phải kể đến. Quán tọa lạc ở số 1A đường Trần Não, Quận 2, TP HCM. Quán sở hữu không gian rất thoáng đãng, mát mẻ mang lại cho bạn những giây phút vô cùng thoải mái và dễ chịu mỗi khi đến đây. Phá lấu của quán có mùi vị và sức hấp dẫn khác hẳn những nơi khác. Hình ảnh chén phá lấu nóng hôi hổi cùng thứ nước dùng sóng sánh nâu vàng, tỏa hương thơm lừng như kích thích tất cả mọi giác quan của thực khách.


        Phá Lấu Dì Hai Thủ Thiêm có nào là lòng bò, thịt dày, tổ ong, rồi đến gan, phèo non,… được nấu một cách khéo léo không quá mềm, bở, mà lại giòn dai sần sật, ăn vào cực kì thích. Thấm đẫm trong từng miếng lòng là vị beo béo của nước cốt dừa, phảng phất với ít ngũ vị hương, cùng một ít mắm tắc chua chua, cay cay, quả thật ngon không gì sánh nổi. Quán khá đông khách. Nhiều vị khách đến đây đã đánh giá: "Cô này hồi trước bán ở đối diện trường Trần Văn Cam bên Thủ Thiêm cũ, vừa xuống phà đi ra là gặp cô liền. Thích nhất là nước phá lấu của cô, ngọt ngọt béo béo. Khăn, lòng, phèo, tổ ong giòn giòn, cá nhân mình không thích ăn gan nên ko ý kiến" hay "Phá lấu ở đây rất ngon, sạch sẽ, giá rẻ không đắt nhé. Mọi người nên ghé ăn, đảm bảo không thất vọng".


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 1A Trần Não, Quận 2, TP. HCM

        Điện thoại: 0933 008 116

        Giờ mở cửa: 15:00 - 20:00

          Gọi điện
          Phá Lấu Thủ Thiêm
          Phá Lấu Thủ Thiêm
          Phá Lấu Thủ Thiêm
          Phá Lấu Thủ Thiêm
        • Top 7

          Hột vịt lộn Kim Thảo

          Gọi điện

          Hột vịt lộn Kim Thảo là quán ăn rất đông khách, có những đêm quán bán đến 1.000 quả trứng và khách hàng của quán luôn đông và liên tục không thể nào ngơi tay để phục vụ khách hàng. Trứng vịt lộn Kim Thảo bắt đầu hoạt động đến nay cũng đã gần 8 năm và từ đó giới trẻ Sài Gòn lại có thể một điểm ăn vặt ngon, giá rẻ và đặc biệt là món ăn lại mang hương vị riêng khiến cho khách luôn tìm đến quán khi cần. Quán ăn vặt không quá nhiều món, món chủ đạo vẫn là trứng vịt lộn và bên cạnh đó có bán kèm đậu phộng, nước mía,... Hột vịt lộn Kim Thảo được luộc với nước dừa nên ăn khá ngọt, phần con còn non, nước chấm cũng được làm khá lạ voiws muối tiêu, canh ớt nên vị của trứng ở đây mang lại khác những địa điểm khác.


          Quán ăn trứng Kim Thảo được mệnh danh là quán vịt lộn ngon nhất Sài Thành. Quán ăn nhỏ nhưng luôn sạch sẽ, thoáng đó cũng là điểm cộng để quán thu hút được nhiều đối tượng khách hơn. Hột Vịt Lộn Kim Thảo nhận được hơn 1000 lượt đánh giá trên google và đa phần là những đánh giá tích cực. Một vị khách đã nhận xét rằng "Vịt lộn ngon, trứng được luộc bằng nước cốt dừa. Quán chỉ bán duy nhất một món, không có xào me hay kiểu chế biến khác đâu nhé. Nhưng thơm ngon, con úp mề tròn." Đây cũng là một trong những quán ăn vặt bạn nên thử tại Sài thành.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 104 Xuân Thủy, Quận 2, TP. HCM

          Điện thoại: 0937 610 714

          Giờ mở cửa: 15:00 - 23:00

            Gọi điện
            Hột vịt lộn Kim Thảo
            Hột vịt lộn Kim Thảo
            Hột vịt lộn Kim Thảo
            Hột vịt lộn Kim Thảo
          • Top 8

            Bánh cuốn bà Năm

            Gọi điện

            Nhắc đến bánh cuốn Sài Gòn thì không thể bỏ qua Bà Năm - Bánh Cuốn Nóng được. Bà Năm - Bánh Cuốn Nóng nổi tiếng từ lâu lắm rồi, nổi tiếng đến mức mà hễ nhắc tới bánh cuốn là nhớ đến bà. Hiện nay, bánh cuốn bà Năm có địa chỉ tại 93 Trần Não, Quận 2, TP. HCM. Khách hàng có rất nhiều nhận xét tích cực về bánh cuốn nơi đây. Một vị khách ghé quán thường xuyên nhận xét: "Mình ăn bánh cuốn Bà Năm cũng hơn 3 năm nay khi văn phòng công ty mình về gần. Bánh cuốn đầy đủ gồm: bánh cuốn, giá, rau thơm, bánh tôm chiên giòn, chả các loại và nem. Nước mắm ăn kèm ngon."


            Bánh cuốn bà Năm được tráng một lớp mềm, cực mỏng nhưng vẫn giữ được độ dai tự nhiên không hề bở, bên trong có nhân thịt bằm, mộc nhĩ và ăn kèm với chả thịt chiên hoặc chả nướng vừa miệng. Nước chấm ở quán được pha theo bí quyết riêng, rất ngon nhé. Nếu có dịp đến thăm Sài thành, bạn đừng quên thưởng thức món bánh cuốn bà Năm ngon trứ danh này nhé!


            THÔNG TIN LIÊN HỆ

            Địa chỉ: 93 Trần Não, Quận 2, TP. HCM

            Điện thoại: 0908 572 444

            Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

              Gọi điện
              Bà Năm - Bánh Cuốn Nóng
              Bà Năm - Bánh Cuốn Nóng
              Bà Năm - Bánh Cuốn Nóng
              Bà Năm - Bánh Cuốn Nóng
            • Top 9

              Phá Lấu Bò Cô Lài

              Phá Lấu Bò Cô Lài là một quán ăn nổi tiếng tại Quận 2, TP. HCM, mang đến cho thực khách những món phá lấu bò ngon và đậm đà hương vị miền Nam. Quán có không gian rộng rãi và thoải mái, với nội thất đơn giản nhưng ấm cúng, tạo cảm giác thân thiện và dễ chịu. Phá Lấu Bò Cô Lài nổi tiếng với món phá lấu bò thơm ngon, có độ béo vừa phải và nước lấu đậm đà. Thịt bò được chế biến mềm mịn, kết hợp với các loại mắt gan, lòng gan, sụn bò và các loại mì cay. Món phá lấu tại đây có hương vị đậm đà, cay nồng, thích hợp cho những người thích ẩm thực đậm chất đường phố.


              Ngoài ra, quán cũng phục vụ các món ăn khác như bò kho, bò viên, và bánh mì. Tất cả đều được chế biến tinh tế và sử dụng nguyên liệu tươi ngon. Phá Lấu Bò Cô Lài đảm bảo chất lượng và sử dụng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẽ đảm bảo bạn có một bữa ăn ngon và dịch vụ tận tâm. Giá cả tại quán được đánh giá là hợp lý, phù hợp với chất lượng và khẩu vị của món ăn. Bạn có thể tới quán để thưởng thức món phá lấu bò đặc biệt và các món ăn khác. Nếu bạn là người yêu thích món phá lấu và muốn thưởng thức những món ăn độc đáo, hãy ghé thăm Phá Lấu Bò Cô Lài tại Quận 2. Đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và đáng nhớ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 155 Đường 42, Quận 2, TP. HCM
              Giờ mở cửa: 13:30 - 21:00
              Phá Lấu Bò Cô Lài
              Phá Lấu Bò Cô Lài
              Phá Lấu Bò Cô Lài
              Phá Lấu Bò Cô Lài
            • Top 10

              Quán Chân Gà Nướng Khoái Hoài

              Gọi điện

              Quán Chân Gà Nướng Khoái Hoài là một quán ẩm thực nổi tiếng tại Quận 2, TP. HCM, nơi bạn có thể thưởng thức những món chân gà nướng ngon và độc đáo. Với không gian thoáng đãng và trang trí đơn giản nhưng ấm cúng, quán mang đến cho khách hàng cảm giác thân thiện và thoải mái. Quán Chân Gà Nướng Khoái Hoài nổi tiếng với chân gà nướng thơm ngon, giòn rụm và đậm đà hương vị. Chân gà được chế biến một cách tinh tế và nướng vừa đủ để giữ được độ mềm mịn bên trong, mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa vị ngọt và vị mặn. Bên cạnh đó, quán cũng có các loại nước sốt tự chọn để tăng thêm hương vị cho món ăn.


              Ngoài chân gà nướng, quán còn phục vụ các món ăn khác như gà rang muối, gà xào sả ớt và gà hấp. Tất cả đều được chế biến tươi ngon và đảm bảo chất lượng. Quán Chân Gà Nướng Khoái Hoài cam kết đảm bảo chất lượng và sử dụng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đội ngũ nhân viên thân thiện và nhiệt tình sẽ đảm bảo bạn có một dịch vụ tận tâm và vui vẻ. Giá cả tại quán được đánh giá là hợp lý, phù hợp với chất lượng và khẩu vị của món ăn. Bạn có thể tới quán để thưởng thức chân gà nướng độc đáo và các món ăn khác. Nếu bạn là người yêu thích chân gà và muốn thưởng thức những món ăn ngon, hãy ghé thăm Quán Chân Gà Nướng Khoái Hoài tại Quận 2. Đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và đáng nhớ.


              THÔNG TIN LIÊN HỆ:
              Địa chỉ: 470 Nguyễn Thị Định, Quận 2, TP. HCM
              Điện thoại: 0353 879 391
              Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30
              Gọi điện
              Quán Chân Gà Nướng Khoái Hoài
              Quán Chân Gà Nướng Khoái Hoài
              Quán Chân Gà Nướng Khoái Hoài
              Quán Chân Gà Nướng Khoái Hoài




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy