Ốc Sài Gòn

Quán Ốc Sài Gòn tại Quận 2 là một địa điểm nổi tiếng để thưởng thức ốc tươi ngon và đa dạng. Với không gian thoáng đãng và trang trí đơn giản, quán tạo cảm giác ấm cúng và thoải mái cho khách hàng.

Ốc Sài Gòn nổi tiếng với danh sách đa dạng các món ốc phong phú. Bạn có thể thưởng thức các món như ốc hương, ốc mỡ, ốc bươu, ốc gai, ốc len, và nhiều món ốc khác. Tất cả đều được chế biến tươi ngon và mang đậm hương vị đặc trưng của ẩm thực miền Nam.


Ngoài các món ốc, quán còn phục vụ các món hấp, nướng và xào từ hải sản như tôm, cua, mực, và cá. Các món ăn đều được chế biến kỹ lưỡng, thơm ngon và hấp dẫn. Ốc Sài Gòn cam kết đảm bảo chất lượng và sử dụng nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ tận tâm và vui vẻ. Giá cả tại quán được đánh giá là hợp lý, phù hợp với chất lượng và khẩu vị của món ăn. Bạn có thể tới quán để thưởng thức những món ốc tươi ngon và đậm đà hương vị. Nếu bạn là người yêu thích ốc và muốn thưởng thức những món ăn đa dạng, hãy ghé thăm Quán Ốc Sài Gòn tại Quận 2. Đảm bảo bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời và đáng nhớ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 142 Đường số 17 Khu B, Quận 2, TP. HCM
Điện thoại: 0901 202 030 & 0902 030 694
Fanpage: www.facebook.com/ocsaigonq2
Ốc Sài Gòn
Ốc Sài Gòn
Ốc Sài Gòn
Ốc Sài Gòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy