Top 6 Trường mầm non quốc tế, mầm non song ngữ tốt nhất tại TP. Quy Nhơn, Bình Định

Kiều Nguyễn 1886 0 Báo lỗi

Bố mẹ có con trẻ luôn mong muốn con mình sẽ nhận được một nền giáo dục tốt nhất và sẽ lựa chọn cho con một ngôi trường mà tại đó con được học tập và rèn luyện ... xem thêm...

  1. Trường Mầm non song ngữ Tuổi Thơ Quy Nhơn là môi trường lý tưởng giúp trẻ phát huy tối đa những tiềm năng của mình đồng thời hình thành thói quen sống chủ động, trách nhiệm dành cho con trẻ tại Quy Nhơn. Trường Mầm non song ngữ Tuổi Thơ Quy xây dựng phòng học rộng bao gồm cả camera quan sát để bố mẹ được theo dõi con đến lớp và an tam hơn ngày học của con.


    Trường Mầm non song ngữ Tuổi Thơ Quy Nhơn sở hữu đội ngũ giáo viên nhiệt tình, kiến thức tốt, dạy có chương trình, kế hoạch, giáo án và được kiểm duyệt, yêu trẻ con và luôn tận tâm với nghề. Ngoài kiến thức theo tiêu chuẩn bộ giáo dục trường mầm non song ngữ Tuổi Thơ Quy Nhơn còn xây dựng sân chơi rộng đa màu sắc, phòng chiếu phim 3D rộng rãi, phòng học nhạc, erobic, năng khiếu, hồ bơi, kèm giáo viên dạy bơi cho các cháu, vườn rau sạch do các bé tự trồng, các hoạt động ngoại khóa, học tập, dã ngoại,... để các em có thể tham gia vui chơi, và phát triển hơn về thể chất.


    Học tại trường mầm non song ngữ Tuổi Thơ Quy Nhơn các con sẽ được học tiếng anh với giáo viên nước ngoài và nhiều chương trình hoạt động giúp các em có kỹ năng sống, biết sáng tạo và thông minh hơn, luôn luôn có sự kết nối giữa giáo viên, trẻ và phụ huynh. trường mầm non song ngữ Tuổi Thơ Quy Nhơn là sự lựa chọn hoàn hảo của quý phụ huynh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 56 Nguyễn Lữ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0935 990 000

    Email: tuanpro68@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/mamnonsongngu.tuoitho.quynhon/


    Gọi điện
    Trường mầm non song ngữ Tuổi Thơ Quy Nhơn
    Trường mầm non song ngữ Tuổi Thơ Quy Nhơn
    Trường mầm non song ngữ Tuổi Thơ Quy Nhơn
    Trường mầm non song ngữ Tuổi Thơ Quy Nhơn

  2. Mầm non tư thục Family Quy Nhơn là trường mầm non chất lượng cao tại Quy Nhơn, được đầu tư theo chính sách xã hội hóa đầu tiên tại thành phố Quy Nhơn. Mầm non tư thục Family Quy Nhơn mang những giá trị nổi trội và đặc biệt như hệ thống phòng học thông thoáng, tất cả các phòng học sạch sẽ cùng với việc các em có thể được giảng dạy bởi đội ngũ cán bộ công nhân viên chức chuyên môn tốt, tận tâm và chuyên trách.


    Mầm non tư thục Family Quy Nhơn là cơ sở giáo dục mầm non có mô hình kết hợp hài hòa giữa chương trình nuôi dạy trẻ tiêu chuẩn cùng với chương trình học tiếng Anh tương tác giữa các cháu với giáo viên. Mầm non tư thục Family Quy Nhơn trang bị thiết bị dạy học và đồ chơi chất lượng, phong phú để giảng dạy cho con em vì vậy Family Quy Nhơn là sự lựa chọn thông minh của bố mẹ dành cho con của mình. Điểm cộng cho trường mầm non này là hệ thống phòng học hiện đại giúp trẻ thỏa sức sáng tạo và tự phát triển năng khiếu. Hy vọng đây sẽ là nơi ba mẹ có thể tin tưởng để trao gửi con em mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 397B Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0868 234 139

    Email: info@mamnonfamilyquynhon.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/familyquynhon
    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00

    Gọi điện
    Mầm non tư thục Family Quy Nhơn
    Mầm non tư thục Family Quy Nhơn
    Mầm non tư thục Family Quy Nhơn
    Mầm non tư thục Family Quy Nhơn
  3. Hiểu được tầm quan trọng của việc giáo dục sớm cho trẻ ở tuổi mầm non, trong những năm gần đây, các cơ quan quản lý rất chú trọng đến đầu tư phát triển hệ thống giáo dục mầm non trong từng quận, từng huyện…của tỉnh. Theo đó, rất nhiều trường mầm non quốc tế được đầu tư xây dựng, đặc biệt tại Quy Nhơn, Bình Định, số lượng trường mầm non quốc tế khá nhiều dẫn đến khó khăn cho các bậc phụ huynh trong việc lựa chọn trường học cho con.


    Trường mầm non Quốc tế Tuổi Ngọc áp dụng phương pháp hiện đại quốc tế, đặc biệt chú trọng đến mối quan hệ giữa giáo viên và trẻ để giáo viên có thể giúp trẻ tự tin phát huy hết tài năng tiềm ẩn của bản thân. Trường mầm non Quốc tế Tuổi Ngọc cung cấp môi trường, công cụ và phương pháp để trẻ biết khám phá thế giới, khám phá toàn diện, phát triển thể chất cùng với đó là lối sống lành mạnh. Bên cạnh đó, mọi không gian tại trường mầm non Quốc tế Tuổi Ngọc đều tràn ngập cây xanh cùng cơ sở vật chất, dụng cụ học tập đạt tiêu chuẩn, nhằm đảm bảo mang lại môi trường tốt nhất cho sự phát triển của trẻ mầm non.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03 Nguyễn Văn, P. Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6394 6999
    Fanpage: www.facebook.com/blueskyqn

    Gọi điện
    Trường mầm non Quốc tế Tuổi Ngọc
    Trường mầm non Quốc tế Tuổi Ngọc
    Trường mầm non Quốc tế Tuổi Ngọc
    Trường mầm non Quốc tế Tuổi Ngọc
  4. Trường mầm non Laeta thành lập và hoạt động lâu năm nên rất có kinh nghiệm trong việc chăm sóc trẻ và giáo dục những kiến thức phù hợp nhất cho nền tảng con em tương lai. Trường mầm non Laeta là ngôi trường song ngữ uy tín và chất lượng tại Quy Nhơn để bố mẹ an tâm đưa con theo học tại trường.


    Trường mầm non Laeta sở hữu đội ngũ giáo viên được đào tạo và bồi dưỡng các phương pháp giảng dạy mới. Ngoài giáo dục kiến thức theo tiêu chuẩn còn có các lớp học thể chất mang lại lợi ích của một số môn thể thao đối với trẻ em để các em hình dung khái quát nhất đối với những kiến thức bản thân học tập. Trường mầm non Laeta là sự lựa chọn thông minh của bố mẹ dành cho con của mình. Trường mầm non Laeta với những ưu điểm vượt trội trong việc hình thành kĩ năng và phát triển toàn diện về thể chất. Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích dành riêng cho trẻ chính là điểm cộng của trường mầm non Laeta. Ba mẹ sẽ cảm thấy cực kì yên tâm khi chứng kiến các con được tự do vui chơi thỏa thích trong lớp học và các khu vui chơi trong nhà, ngoài trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 273 Đống Đa, P. Thị Nại, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 0901 968 818

    Email: cskh.laeta@gmail.com

    Website: https://mamnonlaeta.com/

    Fanpage: www.facebook.com/mnlaeta/

    Gọi điện
    Trường mầm non Laeta
    Trường mầm non Laeta
    Trường mầm non Laeta
    Trường mầm non Laeta
  5. Giáo dục sớm từ 0 – 6 tuổi rất cần thiết để mang lại sự phát triển toàn diện cho con trẻ. Vậy nên, việc lựa chọn một ngôi trường mầm non quốc tế, mầm non song ngữ là vô cùng quan trọng với con trong quá trình khôn lớn. Trường mầm non Ecoschool là một trong số những trường mầm non quốc tế có mặt tại Quy Nhơn, Bình Định. Nơi đây là một ngôi trường có chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế với nội dung giảng dạy rất linh hoạt, chú trọng giáo dục toàn diện và phát huy tối đa tiềm năng học sinh.

    Với phương châm giáo dục cập nhật theo giáo trình của Singapore và Australia, Trường mầm non Ecoschool cung cấp chương trình mục tiêu giúp trẻ trở thành những cá nhân chủ động, tự sáng tạo và có thể phát huy tốt nhất tư duy phản biện của mình. Bên cạnh đó, trẻ sẽ được bổ sung các kỹ năng mềm, kỹ năng cần thiết và kỹ năng kiểm soát, biết cách bộc lộ cảm xúc phù hợp với lứa tuổi. Đây chắc chắn là những hành trang cần thiết với mọi đứa trẻ giúp trẻ tự tin lên cấp 1. Hy vọng đây sẽ là một lựa chọn của ba mẹ để giúp con trẻ có một môi trường mầm non tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Đại Phú Gia, P. Nhơn Bình, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6220 2999
    Email: kidecoschool@gmail.com
    Website: https://ecoschool.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonecoschool

    Gọi điện
    Trường mầm non Ecoschool
    Trường mầm non Ecoschool
    Trường mầm non Ecoschool
    Trường mầm non Ecoschool
  6. Mầm Non Kid's World Quy Nhơn với tâm huyết mang đến những điều tốt đẹp nhất cho trẻ, giúp trẻ phát triển một cách toàn diện, Mầm Non Kid’s World được xây dựng dựa trên một quan điểm rất đơn giản: "Những gì chúng tôi mong ước cho con em mình, chúng tôi sẽ nỗ lực mang đến cho con của bạn".


    Chương trình giảng dạy tại mầm non Kid's World Quy Nhơn dựa trên cảm hứng từ học sinh, lấy trẻ làm trung tâm dưới sự hướng dẫn tận tình của đội ngũ các giáo viên chuyên nghiệp, nhiều năm trong nghề chắc chắn sẽ mang lại cho con bạn một môi trường giáo dục bổ ích và lý thú nhất.


    Mầm Non Kid's World Quy Nhơn được bố mẹ đánh giá cao khi cho con theo học tại trường: "Lần đầu tiên cho con đi học và rời xa vòng tay bảo bọc của mẹ nói thiệt cũng lo lắng lắm. Nhưng khi bước vào ngôi trường tôi cảm thấy rất hài lòng và yên tâm về không gian, lớp học và thầy cô giáo ở đây". Mong rằng nơi đây thực sự là ngôi trường giúp con yêu phát triển toàn diện về trí tuệ – thể chất – tinh thần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28-30 Tháp Đôi, TP. Quy Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 0817 257 257

    Email: kidsworldquynhon@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/kidsworldquynhon/

    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00


    Gọi điện
    Mầm Non Kid's World Quy Nhơn
    Mầm Non Kid's World Quy Nhơn
    Mầm Non Kid's World Quy Nhơn
    Mầm Non Kid's World Quy Nhơn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy