Top 7 Trường mầm non quốc tế, mầm non song ngữ tốt nhất tại TP. Vinh, Nghệ An

Kiều Nguyễn 6323 0 Báo lỗi

Kiến thức, kỹ năng, thể chất của con trẻ là sự lo lắng và quan tâm hàng đầu của bố mẹ, luôn muốn chọn cho con môi trường tốt nhất. Vậy nên Toplist sẽ giới ... xem thêm...

  1. Trường mầm non Việt - Sing là nơi con bạn được quan tâm hàng đầu. Bởi trường mầm non Việt - Sing có đội ngũ giáo viên có kiến thức tối ưu, chuyên môn tốt, có tâm với nghề và rất yêu trẻ con vậy nên đây là môi trường đáng để con em theo học. Đây là địa chỉ để bố mẹ tin tưởng giao cho nhà trường sự phát triển kiến thức và cả thể chất cho con trong tương lai.


    Không còn những buổi đón đưa vất vả, trường có hệ thống xe bus đưa đón học sinh trong phạm vi 30km, giúp phụ huynh bỏ qua nỗi lo địa lý hay thời tiết mỗi lần đón đưa con đi họ. Với nền giáo dục tiêu chuẩn quốc tế, trường học liên cấp đảm bảo chất lượng học tập đến từng học sinh. Môi trường giáo dục an toàn, hiện đại cập nhật xu thế, phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm tập trung vào công việc của mình.


    Trường mầm non Việt - Sing xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý đảm bảo sự phát triển tốt nhất của trẻ với thực đơn vô cùng phong phú. Tại ngôi trường này, giáo viên rất yêu nghề và yêu trẻ, chuyên môn tốt và chương trình tiếng Anh hợp lý cho con trẻ. Các mẹ nhận xét rằng: "công việc từ đón trẻ, chăm trẻ và dạy trẻ tại trường đều tốt."


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 9 Kim Đồng, P. Hưng Phúc,TP. Vinh, Nghệ An - 023 8872 7272
    • Số 136 Hải Thượng Lãn Ông, phường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8392 9789
    • Số 3A Nguyễn Trãi, phường Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8385 8858

    Điện thoại: 023 8392 9789
    Email: mnvietsing.vinh@nghean.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonsongnguvietsing/

    Gọi điện
    Trường mầm non Việt - Sing
    Trường mầm non Việt - Sing
    Trường mầm non Việt - Sing
    Trường mầm non Việt - Sing

  2. Trường mầm non ABC mang đến một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng chất lượng giảng dạy tốt nhất cho con em nhằm giúp phụ huynh an tâm về tương lai của các con. Trường mầm non ABC đã trở thành địa chỉ được nhiều bậc phụ huynh lựa chọn bởi những yếu tố như:

    • Nhà trường luôn đặt vấn đề dinh dưỡng của bé lên hàng đầu
    • Đầu tư cơ sở vật chất một cách tối ưu nhất
    • Đội ngũ giáo viên của trường cũng được tuyển chọn kỹ lưỡng
    • Trường mầm non ACB còn kết hợp các phương pháp giảng dạy quốc tế cho con em khi theo học tại trường

    Bố mẹ có thể yên tâm khi đưa con em theo đến học tại trường mầm non ABC, không cần lo lắng quá nhiều bởi yếu tố thể chất và kiến thức đều được đảm bảo. Là trường mầm non song ngữ nên các em rất được nhà trường chú trọng về những kiến thức ngoại ngữ, làm quen tốt hơn cho kỹ năng này trong tương lai.


    Bên cạnh đó, Trường Mầm Non ABC luôn hướng đến các hoạt động ngoài trời để trẻ hiểu được về thế giới xung quanh, các hoạt động văn nghệ để trẻ có thể bộc lộ và thể hiện được tài năng của mình, củng cố tính tự tin của trẻ. Các trẻ ở nơi đây không những sẽ nhận được sự chăm sóc chu đáo mà còn được học, được khích lệ để phát triển hết những tiềm năng cá nhân.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 79 Lý Thường Kiệt, P. Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0941 543 737
    Email: mamnonabc.vinh@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonabc90/

    Gọi điện
    Mầm Non ABC
    Mầm Non ABC
    Mầm Non ABC
    Mầm Non ABC
  3. Top 3

    Mầm non Happy Kids

    Gọi điện

    Mầm non Happy Kids là một chuỗi hệ thống trường mầm non với cơ sở vật chất hiện đại, chất lượng nuôi dạy hoàn hảo.. Mầm non Happy Kids hoạt động với sự sáng tạo nhiệt huyết và thiết kế tinh tế cùng cơ sở vật chất theo tiêu chuẩn quốc tế, nơi đây sẽ là môi trường lý tưởng từ chất lượng giáo dục đến công tác chăm sóc trẻ nhỏ.

    Mầm non Happy Kids hoạt động với sứ mệnh: “ Tạo nên những em bé hạnh phúc có tư duy và nhân cách sống “, mầm non Happy Kids luôn dùng tình yêu thương, sự tôn trọng để ươm mầm, nuôi dưỡng những chủ nhân tương lai của đất nước.

    Mầm non Happy Kids được đồng hành cùng với chúng tôi là đội ngũ giáo viên, nhân viên cấp dưỡng được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm. Vậy nên, mầm non Happy Kids là địa chỉ có thể giúp bố mẹ an tâm hơn với sự chăm sóc và giáo dục con trẻ của mình.


    Tại Mầm non Happy Kids áp dụng những phương pháp giảng dạy tiên tiến nhất bởi Ban lãnh đạo công ty hiểu rằng không có gì quan trọng với học sinh và các bậc phụ huynh hơn là cơ hội nhận được nền tảng giáo dục tốt. Chương trình giáo dục của Iris được xây dựng dựa trên nền tảng chuẩn năng lực và kiến thức của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam, đảm bảo tính liên thông với hệ thống giáo dục Việt Nam từ Mầm non đến Đại học. Đồng thời, chương trình tích hợp Tiếng Anh và Kỹ năng sống theo tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu hội nhập và xu hướng phát triển của thời đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị mới Vinh Tân, Đường Lê Mao kéo dài, P. Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0916 555 768 & 023 8386 6886
    Email: info@happykidsvinh.edu.vn
    Website: http://happykidsvinh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonsongnguhappykids/

    Gọi điện
    Mầm non Happy Kids
    Mầm non Happy Kids
    Mầm non Happy Kids
    Mầm non Happy Kids
  4. Top 4

    Happy Hands Montessori School

    Gọi điện

    Happy Hands Montessori School được thành lập với mong muốn mang lại hạnh phúc cho mỗi đứa trẻ. Về cơ sở vật chất của trường thì được đầu tư hiện đại, đồ dùng đồ chơi luôn được thay mới, điều hòa 2 chiều, mát về mùa hè, ấm về mùa đông. Bên cạnh đó đội ngũ giáo viên, cán bộ công nhân viên luôn được đào tạo về trình độ, thái độ để luôn dẫn đầu về giáo dục.


    Tại Happy Hands Montessori School, các giáo viên tin rằng vui chơi là hoạt động học tập nghiêm túc của trẻ. Trẻ cần được tiếp xúc, cảm nhận, quan sát và lắng nghe môi trường mà trẻ đang trải nghiệm. Trong khi tương tác với các trẻ khác và tương tác với công nghệ hỗ trợ, trẻ sẽ khám phá ra sở thích và thế mạnh của riêng mình.


    Happy Hands Montessori School sẽ mang lại cho trẻ em ở Việt Nam những chương trình học phát triển một cách toàn diện cả về mặt thể chất, ngôn ngữ và trí tuệ. Cơ sở vật chất, trang thiết bị trong lớp học, vật dụng, sách vở, đồ chơi cho bé… đều theo tiêu chuẩn chương trình quốc tế. Các bé theo học các chương trình tại Happy Hands Montessori School luôn được tôn trọng quyền được yêu thương, vui chơi và học tập để đảm bảo rằng mỗi ngày đến lớp với bé là một niềm vui.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Lô 23,24 khu liền kề Vinaconex 9, đại lộ Lê Nin, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8352 5699
    • Lô 9,10 khu liền kề Vinaconex 9, đại lộ Lê Nin, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An - 0888 964 929
    • Số 2 ngõ 67, đại lộ Lê Nin, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8863 2888

    Email: happyhandsvinh@gmail.com
    Website: https://happyhands.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/happyhandsvinh/

    Gọi điện
    Happy Hands Montessori School
    Happy Hands Montessori School
    Happy Hands Montessori School
    Happy Hands Montessori School
  5. Skyline Montessori Preschool là trường mầm non cao cấp được các phụ huynh tin tưởng tại TP. Vinh. Skyline Montessori Preschool có mục tiêu trở thành một trong những trường mầm non dẫn đầu về việc ứng dụng các nguyên tắc giáo dục sớm để tối ưu hóa nhận thức, kỹ năng, tính khí và tiềm năng cho trẻ. Thông qua việc tích hợp các giờ học hiện đại, được tổ chức thông qua các phương pháp dạy học tối tân, với hệ thống cơ sở vật chất được trang bị một cách tỉ mỉ, có lựa chọn, phong phú và có sẵn.


    Chương trình học tại Skyline Montessori Preschool lựa chọn là phương pháp giáo dục Montessori. Chương trình được đặc biệt xây dựng từ sáu lĩnh vực phát triển với mục tiêu tinh hoa: tư duy, cảm xúc, đôi tay, sức khỏe, phong cách, tiềm năng. Bên cạnh ngôn ngữ mẹ đẻ, nhà trường chú trọng đến dạy Tiếng Anh cho trẻ qua các bài hát, những câu chuyện và các hoạt động giáo dục, trẻ em học từ vựng về màu sắc, hình dạng, con số, ngày, tháng và các cụm từ đơn giản. Sự tiếp xúc hàng ngày tạo ra kiến thức và kỹ năng hữu ích suốt đời cho trẻ.


    Môi trường học tập tại Skyline Montessori Preschool được trang bị nhiều hoạt động khác nhau để tạo hứng thú học cho trẻ. Các bài tập có tính thực tiễn cao nhằm phát triển kỹ năng vận động, tăng cường khả năng sắp xếp, tập trung và đồng thời dạy trẻ các kỹ năng sống quan trọng. Qua đó, giúp trẻ chuẩn bị hành trang cho cuộc sống, hoàn thiện bản thân trong gia đình, nơi làm việc và cộng đồng xung quanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Ngõ 2 Đường Ngô Gia Tự, P. Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8266 2666
    • Số 13 Hồ Sỹ Dương, P. Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An - 023 8350 8777

    Email: mamnonkimthi@gmail.com
    Website: https://skylinevinh.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mamnonskyline.kimthi/

      Gọi điện
      Skyline Montessori Preschool - Kim Thi
      Skyline Montessori Preschool - Kim Thi
      Skyline Montessori Preschool - Kim Thi
      Skyline Montessori Preschool - Kim Thi
    • Trường Mầm Non Kinderroo School được thiết kế hiện đại, với hệ thống cơ sở hạ tầng dịch vụ tiện ích, được thiết kế như một khu vườn xanh với không gian xanh, sạch, thoáng đãng giúp trẻ được phát triển toàn diện nhất về thể chất và thế giới quan. Trường Mầm Non Kinderroo School là ngôi trường mầm non áp dụng triết lí và phương pháp giáo dục hiện đại để con trẻ có thể phát triển một cách tốt nhất.


      Trường Mầm Non Kinderroo School sở hữu đội ngũ quản lý, giáo viên tâm huyết, luôn học hỏi để mang lại một ngôi trường tuyệt vời cho các con. Các bé theo học tại trường có sự thay đổi rất lớn: "Bé nhà mình mới đi học được 2 tuần nhưng thấy thay đổi rõ rệt, tự tin hơn, hay hát hay múa... rất thích đi học. Bé còn khen các cô rất hiền nữa." Hay bố mẹ cũng rất hài lòng khi con học tại trường "Mình có học ở nhóm trẻ, phải nói mình rất hài lòng khi gửi con ở đây. Trường đẹp, thoáng mát rộng rãi cơ sở vật chất tuyệt vời, thực đơn ăn của các cháu thay đổi hàng ngày bé nhà mình đi học về bữa nào cũng một bụng no kềnh và đặc biệt cô giáo rất chăm cháu."


      Với mong muốn đặt nền móng cho sự phát triển toàn diện của trẻ đồng thời giúp các vị cha mẹ bớt đi những lo âu trong quá trình chăm sóc con trẻ. Trường Mầm Non Kinderroo School với tâm nguyện xây dựng một môi trường giáo dục an toàn, năng động hội nhập, nhằm tạo nên thế hệ trẻ tự tin, sáng tạo có động lực tìm tòi khám phá, đặc biệt giỏi kĩ năng giao tiếp bằng tiếng Việt, tiếng Anh làm nền tảng cho sự thành công sau này.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 85A Đường Lý Tự Trọng, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 023 8355 9559
      Email: kinderroo.office@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/kinderroo.school

      Gọi điện
      Trường Mầm Non Kinderroo School
      Trường Mầm Non Kinderroo School
      Trường Mầm Non Kinderroo School
      Trường Mầm Non Kinderroo School
    • Với hệ thống cơ sở vật chất, giáo cụ trực quan đạt chuẩn Quốc tế cùng đội ngũ giáo viên tràn đầy đam mê, trang bị những kiến thức và kinh nghiệm từ những phương pháp giáo dục đã được kiểm chứng về tính hiệu quả, Trường mầm non Kids' Smile tự hào là sự lựa chọn thông thái hàng đầu của các bậc phụ huynh để các con – niềm hi vọng lớn lao của cha mẹ và xã hội – được phát huy tối đa tiềm năng, xây dựng những phẩm chất quan trọng để sẵn sàng cho một tương lai thành đạt và hạnh phúc.


      Môi trường giao tiếp, học tập giúp con nâng cao khả năng ngoại ngữ với giáo viên nước ngoài. Tiếp cận ưu điểm của phương pháp giáo dục Kids' Smile như giáo dục bình đẳng, tôn trọng quyền tự do của mỗi cá nhân, môi trường trong lành đạt chuẩn. Tập trung vào nhiều hoạt động trên lớp và ngoại khóa bổ ích, thú vị.


      Cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và liên tục cập nhật, để mỗi ngày đi học của bé đều đầy ắp trải nghiệm lý thú! Với đầy đủ các cấp học từ mầm non từ 0-6 tuổi, chương trình học tinh hoa được chắt lọc từ truyền thống và quốc tế với đầy đủ các tiện ích học tập và giải trí. Nếu đang tham khảo một môi trường có thể chuẩn bị hành trang cho tương lai hội nhập toàn cầu của con, phụ huynh hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Trường mầm non Kids' Smile.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Khu đô thị Cửa Tiền, P. Vinh Tân, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 0813 788 877 & 023 8378 8877
      Email: kidssmilecuatien@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/mamnonkidssmilecuatien/

      Gọi điện
      Trường mầm non Kids' Smile
      Trường mầm non Kids' Smile
      Trường mầm non Kids' Smile
      Trường mầm non Kids' Smile




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy