Top 10 Trường mầm non quốc tế tốt nhất tại Quận 7, TP.HCM

Mai Tuyet Nguyen 1212 0 Báo lỗi

Ngày nay, trường học mầm non quốc tế đang được nhân rộng với mô hình hoàn toàn mới. Điển hình có thể kể đến khu vực quận 7 - nơi tập trung rất đông người nước ... xem thêm...

  1. Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) là trường mầm non quốc tế được thành lập vào năm 2004, hiện có hai cơ sở tại Quận 7, TP.HCM. Trường tổ chức giảng dạy từ bậc Mầm non đến hết bậc phổ thông. Trong đó, trẻ Mầm non tại VAS vui học theo Chương trình Văn hóa Quốc Gia kết hợp với Chương trình tiếng Anh được giảng dạy theo Mô hình Học tập Đa hoạt động (Multi-Faceted Approach to Learning for Kindergarten). Ngoài ra, VAS còn tạo điều kiện cho trẻ được tiếp xúc với môn ICT để bước đầu hình thành nên tư duy công nghệ.


    Các bạn nhỏ sẽ được học nội dung chuyển tải bằng tiếng Anh bởi giáo viên bản xứ, qua đó giúp trẻ phát triển những kỹ năng cần thiết. Trung bình mỗi lớp 20-25 học sinh, giúp giáo viên có thể quan tâm tới từng em. Cho các bé học mầm non tại Trường Quốc tế Việt Úc (VAS) phụ huynh có thể yên tâm vì môi trường đầy đủ các tiện nghi, an toàn cho các hoạt động nghỉ ngủ, vệ sinh. Về các bữa ăn trong ngày cũng sẽ được cân chỉnh khoa học, có hàm lượng dinh dưỡng cao và đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 99 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
    • 1 đường số 20, Khu Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0911 267 755

    Email: info@vas.edu.vn

    Website: https://www.vas.edu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/TruongQuocTeVietUc.VAS/

    Gọi điện
    Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
    Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
    Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)
    Trường Quốc tế Việt Úc (VAS)

  2. Trường Mầm non Quốc tế Kindy City là đơn vị có phòng học rộng rãi, đặc biệt được trang trí nhiều màu sắc bắt mắt kích thích giác quan nhạy bén của trẻ. Khác với lối học truyền thống, lớp học tại Kindy City không đóng khung trong không gian phòng học, mà còn mở rộng ở ngoài trời, ngoài trường. Ở mỗi phòng học đều có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ dạy học như máy tính, đèn chiếu LCD, các phương tiện ngủ, nghỉ an toàn, thoáng, sạch.


    Nội dung giảng dạy của Kindy City được xây dựng trên nền tảng của Chương trình Mầm non của Bộ GD-ĐT Việt Nam và Creative Curriculum System của Teaching Strategies Hoa Kỳ. Trên cơ sở tổng hợp các yêu cầu về giảng dạy và đánh giá năng lực phát triển cho trẻ từ 2 - 5 tuổi, trường áp dụng các nguyên tắc sư phạm, điều kiện tổ chức lớp học, các biện pháp bổ trợ, tiếp sức theo Hệ thống Giáo trình của Creative Curriculum System. Bên cạnh đố, chế độ ăn uống, dinh dưỡng của học sinh tại trường cũng được thực hiện đúng theo yêu cầu của Y tế và Vệ sinh an toàn thực phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 25 - 27 đường số 6, khu Him Lam, Quận 7, TP.HCM
    • 33 đường 81, phường Tân Quy, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0901 853 353

    Email: info@kindycity.edu.vn

    Website: https://kindycity.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KindyCityInternationalPreschool

      Gọi điện
      Trường Mầm Non quốc tế Kindy City
      Trường Mầm Non quốc tế Kindy City
      Trường Mầm Non quốc tế Kindy City
      Trường Mầm Non quốc tế Kindy City
    • Trường Song ngữ Quốc tế EMASI là hệ thống trường song ngữ có cơ sở vật chất quốc tế và phương pháp giáo dục từ Mỹ. Hiện nay, Trường chủ yếu đào tạo các cấp từ mầm non đến THPT, sử dụng cả tiếng Việt và tiếng Anh. Chương trình Quốc tế cho khối Mẫu giáo tại EMASI được hình thành từ bộ khung của Chương trình Giáo dục Mầm non của Bộ Giáo dục Anh quốc và Chương trình Cambridge kết hợp với phương pháp giáo dục Montessori cho lứa tuổi Mẫu giáo.


      Trường Song ngữ Quốc tế EMASI xây dựng một không gian học tập, vui chơi, chăm sóc thực sự thoải mái, lành mạnh và an toàn. Đội ngũ giáo viên nhà trường đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, có chuyên môn cao, yêu trẻ. Bên cạnh đó, nhà trường luôn đảm bảo các bữa ăn có hàm lượng dinh dưỡng cao, đảm bảo tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, thực đơn thay đổi mỗi ngày nhằm kích thích khả năng ăn uống của trẻ. Đặc biệt, bé cũng sẽ được theo dõi cân nặng, chiều cao thường xuyên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 147 đường số 8, Khu Dân cư Nam Long, phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 1800 599 918

      Email: tuyensinh@emasi.edu.vn

      Website: https://www.emasi.edu.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/EMASISchools/

      Gọi điện
      Trường Song ngữ Quốc tế EMASI
      Trường Song ngữ Quốc tế EMASI
      Trường Song ngữ Quốc tế EMASI
      Trường Song ngữ Quốc tế EMASI
    • Royal School là thành viên của hệ thống các trường quốc tế Cambridge, hiện tại trường đào tạo liên cấp từ Mầm non đến Trung học phổ thông. Lựa chọn ngôi trường này, các bé sẽ được tiếp cận với mô hình giáo dục đẳng cấp Quốc tế với sự kết hợp hài hòa giữa Chương trình Giáo dục Quốc gia với Chương trình Giáo dục Quốc tế Cambridge. Lớp học của các bạn học sinh được thiết kế theo hướng năng động và tiện dụng. Tùy theo độ tuổi của các bé mà lớp học sẽ được bố trí bàn ghế phù hợp.


      Lớp Mầm non tại Royal School có hai chương trình để phụ huynh lựa chọn: Chương trình Song ngữ Quốc tế và Chương trình Hội nhập Quốc tế để trẻ liên tục tương tác, giao lưu, học hỏi với giáo viên nước ngoài. Nhà trường cũng luôn chú trọng chế độ chăm sóc ân cần, chu đáo cùng với dinh dưỡng cân đối và hợp lý nhất để trẻ phát triển toàn diện. Hơn nữa, Trường cũng thường xuyên tổ chức nhiều chương trình ngoại khóa để học sinh rèn luyện, nâng cao kỹ năng mềm cũng như thư giãn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 8 Đặng Đại Độ, phường Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0287 100 7878 & 0287 101 6669

      Email: royal@royal.edu.vn

      Website: https://royal.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/Royalschool.vn/

      Gọi điện
      Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - Royal School
      Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - Royal School
      Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - Royal School
      Trường Song ngữ Quốc tế Hoàng Gia - Royal School
    • Trường Mầm non Quốc tế Canada – Vietnam được thành lập năm 2010, dưới sự lãnh đạo của Hội đồng Giáo dục Toronto (TDSB). Với tổng diện tích hơn 50.000 m2 gồm cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và nhiều tiện ích cho hoạt động chăm sóc và giáo dục học sinh. Trường có sân chơi ngoài trời rộng rãi, trải thảm cỏ nhân tạo vệ sinh. Các lớp học được trang bị giáo cụ học tập đầy đủ, có bàn ghế phù hợp độ tuổi của bé, giường xếp riêng và mền chống côn trùng.


      Trường Mầm non Quốc tế Canada – Vietnam áp dụng chương trình song ngữ kết hợp với chương trình giáo dục tính cách bằng hành động của Ontario từ Bộ GD Canada. Trường mang đến chương trình song ngữ tuyệt vời kết hợp với chương trình giáo dục tính cách bằng hành động từ Bộ Giáo dục Ontario (Canada). Điểm mạnh của trường là các hoạt động ngoại khóa đa dạng, giúp bé học tập và vui chơi trong môi trường an toàn, tiện nghi và đầy tình yêu thương.


      Đội ngũ giáo viên Việt Nam gồm nhiều cử nhân Sư phạm mầm non, tốt nghiệp Đại học và Cao Đẳng chuyên ngành sư phạm; Giáo viên nước ngoài tốt nghiệp Thạc sĩ, là cử nhân danh dự, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh,... Về chế độ dinh dưỡng, học tại Trường Mầm non Quốc tế Canada – Vietnam các bé được cung cấp 03 bữa ăn ngày gồm các bữa: bữa sáng, bữa chiều và bữa phụ như: soup, hủ tiếu, bánh bông lan, pizza, phomai,... và các món ăn bổ sung vi chất dinh dưỡng thiết yếu dành cho trẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1 đường 23, phường Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM

      Điện thoại: 0285 412 3028

      Email: enquiry@cis.edu.vn

      Website: http://www.cvk.edu.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/CVKQuan7/

        Gọi điện
        Trường Mầm non quốc tế Canada - Phú Mỹ Hưng
        Trường Mầm non quốc tế Canada - Phú Mỹ Hưng
        Trường Mầm non quốc tế Canada - Phú Mỹ Hưng
        Trường Mầm non quốc tế Canada - Phú Mỹ Hưng
      • Top 6

        Trường Mầm non DinoKinder

        Gọi điện

        Một trong những trường mầm non quốc tế chất lượng đào tạo tốt tại Quận 7, TP.HCM chính là Trường Mầm non DinoKinder. Trường Mầm non DinoKinder có các nhóm lớp gồm chương trình lứa tuổi Nhà Trẻ (0-3 tuổi), chương trình Mẫu Giáo (3-4 tuổi), chương trình Mẫu Giáo (4-5 tuổi). Chương trình học tại DinoKinder xoay quanh 2 giá trị cốt lõi: Niềm vui và sự phát triển tính toàn diện: đạo đức, kiến thức, ngoại ngữ, các kỹ năng mềm, thể chất. Bé sẽ tiếp cận với kiến thức một cách tự nhiên và chủ động thông qua việc tham gia hoạt động như đố vui hay trò chơi vận động.


        Ngoài ra, giáo viên bản ngữ sẽ tham gia phối hợp giảng dạy vào đa số các tiết học còn lại để bé có thể tiếp cận một cách gần gũi nhất với ngoại ngữ. Đồng thời học mầm non tại Trường Mầm non DinoKinder, các bé cũng sẽ được chăm sóc chu đáo bữa ăn mỗi ngày. Mỗi bữa ăn được cung cấp bởi đơn vị có uy tín trong lĩnh vực ẩm thực, được xây dựng một cách khoa học, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đầy đủ năng lượng và dinh dưỡng cho bé


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 1,2 KDC Laca Sa, 89 Hoàng Quốc Việt, phường Phú Thuận, Quận 7, TP. HCM

        Điện thoại: 0987 740 068

        Website: https://dinokinder.edu.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/Mamnon.DinoKinder/

        Gọi điện
        Trường Mầm non DinoKinder
        Trường Mầm non DinoKinder
        Trường Mầm non DinoKinder
        Trường Mầm non DinoKinder
      • Trường Quốc tế Song ngữ WonderKids Montessori School là trường mầm non song ngữ được dạy theo phương pháp Montessori – phương pháp phát huy sáng tạo và năng lực của trẻ. Trường được vận hành bởi các giáo viên đến từ Canada. Mục tiêu của nhà trường là trang bị cho trẻ trong độ tuổi mầm non sư dạy dỗ tốt tương tự như ở tại Canada, tuy nhiên vẫn tuân theo tiêu chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam – MOET.


        Con trẻ đến đây sẽ được học với giáo viên tiếng Anh và cả giáo viên tiếng Việt trong mỗi lớp. Mỗi ngày trẻ sẽ được học tiếng Anh với giáo viên bản xứ, những loạt giáo trình và phương pháp kỹ thuật dạy cho trẻ theo tiêu chuẩn Bắc Mỹ. Đồng thời, giáo cụ và học cụ của cô và trò được nhà trường trang bị đầy đủ, hỗ trợ tích cực cho việc học tập và hoạt động của các bé tại trường. Thực đơn các bữa ăn của bé được lên lịch hàng tuần và cụ thể các món ăn trong các bữa hàng ngày và thường xuyên được chia sẻ đến phụ huynh. WonderKids Montessori School đảm bảo về chất lượng vệ sinh thực phẩm, nguồn gốc rõ ràng và bữa ăn đảm bảo đầy đủ dưỡng chất cần thiết.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 4-6 đường 20, phường Phú Mỹ Hưng, Khu phố Mỹ Gia 1, Quận 7, TP. HCM

        Điện thoại: 0285 414 1416

        Email: info@wonderkids.edu.vn

        Website: http://wonderkids.edu.vn/

        Fanpage: https://www.facebook.com/Montessorischool2/

          Gọi điện
          Trường Mầm Non Quốc Tế Wonderkids Montessori
          Trường Mầm Non Quốc Tế Wonderkids Montessori
          Trường Mầm Non Quốc Tế Wonderkids Montessori
          Trường Mầm Non Quốc Tế Wonderkids Montessori
        • Top 8

          Botanica International Preschool

          Gọi điện
          Tại Quận 7, TP.HCM Botanica International Preschool cũng là trường mầm non quốc tế chất lượng tốt. Trường có đội ngũ giáo viên trẻ, nhiệt tình, có chuyên môn sâu, hiểu tâm lý trẻ thường xuyên được đào tạo trau dồi thêm kiến thức. Các cô sẽ hướng dẫn trẻ giúp trẻ từng bước trở thành những đứa trẻ tự tin, trang bị đầy đủ kiến thức nền cho trẻ giúp con tự tin những bậc học tiết theo. Bên cạnh đó, nội dung học cũng sẽ lồng ghép với ngoại ngữ, giúp con tự tin giao tiếp linh hoạt như ngôn ngữ mẹ đẻ, giúp con hội nhập.

          Phòng học của Botanica International Preschool tràn đầy ánh nắng với những dụng cụ học tập, vui chơi hiện đại, kích thích sự sáng tạo, phát triển não bộ cho bé. Khẩu phần ăn cam kết chỉ sử dụng các nguyên vật liệu tươi sống, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong quá trình chế biến bữa ăn. Đồng thời, những dụng cụ ăn uống như: bình sữa, ly, chén, tô, muỗng… đều được rửa sạch và hấp tiệt trùng sau mỗi lần sử dụng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 82 đường số 25, Khu dân cư Tân Quy Đông, phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM
          Điện thoại: 0906 996 368
          Fanpage: https://www.facebook.com/botanica.edu.vn/
          Gọi điện
          Botanica International Preschool
          Botanica International Preschool
          Botanica International Preschool
          Botanica International Preschool
        • Top 9

          Kids Club Saigon

          Gọi điện

          Kids Club Sài Gòn là một trung tâm hàng đầu trong giáo dục mần non Quận 7, TP.HCM. Trung tâm cung cấp các chương trình học tập đầu sáng tạo, chất lượng cao cho trẻ em lứa tuổi 1 đến 5. Kids Club có một khu vui chơi ngoài trời đáng yêu với cây bóng mát, một sân chơi bảo hiểm, sandbox lớn, và các bề mặt lát gạch cho xe ba bánh, chơi nước và đồ chơi ngoài trời. Bên trong, playloft lớn tùy chỉnh xây dựng, con tàu gỗ, và các khu vực dress-up khuyến khích giờ make-tin vui.


          Chương trình học rất đa dạng tại đây chính là điểm cộng cho Kids Club Saigon:

          • Bé 2 – 3 tuổi có thể tham gia lớp Tiny Tots, học trong 2, 3 hoặc 5 buổi sáng từ 8 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút. Đây là lớp học giúp thỏa mãn trí tò mò và óc sáng tạo của bé thông qua các hoạt động vẽ tranh, hát hay kể chuyện.
          • Little Learners dành cho bé 3 – 4 tuổi với mục đích tạo cơ hội để trẻ khám phá môi trường xung quanh cũng như phát triển vốn từ vựng. Phụ huynh có thể lựa chọn cho bé học 5 ngày/tuần hoặc 5 buổi sáng/tuần.
          • Early Explorers là chương trình dành cho bé 4 – 5 tuổi, trang bị kiến thức về toán, khoa học, luyện viết và đọc. Với chương trình này, bé sẽ học 5 buổi/tuần từ sáng đến chiều.
          • Bé 5 – 6 tuổi sẽ tham gia lớp Kinder Kids được xây dựng theo tiêu chuẩn của Mỹ. Đây sẽ là bước chuẩn bị vững chắc cho trẻ trước khi vào tiểu học. Chương trình này cũng yêu cầu bé tham gia 5 buổi/tuần.
          • Ngoài ra, trường còn cung cấp chương trình After-school Activities dành cho bé 4 – 10 tuổi để hỗ trợ sự phát triển toàn diện của con thông qua các lớp khoa học, công nghệ, mỹ thuật, âm nhạc và ngôn ngữ.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ - Điện thoại:

          • 111 Mỹ Tú 1, phường Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM - 0285 412 5944
          • 12/4 P Street, Mỹ Tú 2, phường Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM - 0285 412 5232

          Website: http://www.kidsclubsaigon.com/

          Email: kidsclubsaigon@gmail.com

          Fanpage: https://www.facebook.com/kidsclubsaigon.vietnam/

            Gọi điện
            Kids Club Sài Gòn
            Kids Club Sài Gòn
            Kids Club Sài Gòn
            Kids Club Sài Gòn
          • Top 10

            Happy Star Kindergarden

            Gọi điện

            Happy Star Kindergarden là một trong những ngôi trường mầm non quốc tế uy tín tại Quận 7, TP.HCM. Trường được thành lập vào năm 2017, là môi trường học tập lí tưởng cho bé Việt Nam và người nước ngoài. Trường có diện tích hơn 4.000m2 với sân trường rộng rãi, thoáng mát với nhiều mảng xanh và khu vui chơi ngoài trời. Giáo viên có chuyên môn, giàu tình yêu thương trẻ, nhiệt huyết và tận tâm trong công việc, hơn nữa cũng đảm bảo về kỹ năng ngoại ngữ.


            Các chương trình học tại Happy Star Kindergarden gồm: lớp cho trẻ từ 15 - 18 tháng tuổi, lớp cho trẻ từ 19 - 24 tháng tuổi, lớp cho trẻ từ 25 - 35 tháng tuổi và lớp cho trẻ từ 3 - 5 tuổi. Chương trình học ở đây vận dụng đa dạng các phương pháp giảng dạy tiên tiến trên thế giới như Reggio Emilia, Glenn Doman, Montessori, Waldorf Education và thuyết trí thông minh đa dạng của Howard Gardner,... Ngoài việc học và rèn luyện kỹ năng, định hướng phát triển, phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm con trẻ tại đây vì trường đảm bảo bữa ăn của bé đầy đủ dinh dưỡng với nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 403 Trần Xuân Soạn, phường Tân Kiểng, Quận 7, TP. HCM

            Điện thoại: 0286 276 7555 & 0286 262 4142 & 0931 811 911

            Email: tuvan.happystars@gmail.com

            Website: http://happystars.edu.vn/

            Fanpage: https://www.facebook.com/happystarskindergarten/

            Gọi điện
            Happy Star Kindergarden
            Happy Star Kindergarden
            Happy Star Kindergarden
            Happy Star Kindergarden




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy