Kids Club Saigon

top 9
Mai Tuyet Nguyen

Kids Club Sài Gòn là một trung tâm hàng đầu trong giáo dục mần non Quận 7, TP.HCM. Trung tâm cung cấp các chương trình học tập đầu sáng tạo, chất lượng cao cho trẻ em lứa tuổi 1 đến 5. Kids Club có một khu vui chơi ngoài trời đáng yêu với cây bóng mát, một sân chơi bảo hiểm, sandbox lớn, và các bề mặt lát gạch cho xe ba bánh, chơi nước và đồ chơi ngoài trời. Bên trong, playloft lớn tùy chỉnh xây dựng, con tàu gỗ, và các khu vực dress-up khuyến khích giờ make-tin vui.


Chương trình học rất đa dạng tại đây chính là điểm cộng cho Kids Club Saigon:

  • Bé 2 – 3 tuổi có thể tham gia lớp Tiny Tots, học trong 2, 3 hoặc 5 buổi sáng từ 8 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút. Đây là lớp học giúp thỏa mãn trí tò mò và óc sáng tạo của bé thông qua các hoạt động vẽ tranh, hát hay kể chuyện.
  • Little Learners dành cho bé 3 – 4 tuổi với mục đích tạo cơ hội để trẻ khám phá môi trường xung quanh cũng như phát triển vốn từ vựng. Phụ huynh có thể lựa chọn cho bé học 5 ngày/tuần hoặc 5 buổi sáng/tuần.
  • Early Explorers là chương trình dành cho bé 4 – 5 tuổi, trang bị kiến thức về toán, khoa học, luyện viết và đọc. Với chương trình này, bé sẽ học 5 buổi/tuần từ sáng đến chiều.
  • Bé 5 – 6 tuổi sẽ tham gia lớp Kinder Kids được xây dựng theo tiêu chuẩn của Mỹ. Đây sẽ là bước chuẩn bị vững chắc cho trẻ trước khi vào tiểu học. Chương trình này cũng yêu cầu bé tham gia 5 buổi/tuần.
  • Ngoài ra, trường còn cung cấp chương trình After-school Activities dành cho bé 4 – 10 tuổi để hỗ trợ sự phát triển toàn diện của con thông qua các lớp khoa học, công nghệ, mỹ thuật, âm nhạc và ngôn ngữ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ - Điện thoại:

  • 111 Mỹ Tú 1, phường Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM - 0285 412 5944
  • 12/4 P Street, Mỹ Tú 2, phường Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM - 0285 412 5232

Website: http://www.kidsclubsaigon.com/

Email: kidsclubsaigon@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kidsclubsaigon.vietnam/

    Kids Club Sài Gòn
    Kids Club Sài Gòn
    Kids Club Sài Gòn
    Kids Club Sài Gòn

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy