Trường Mầm non Quốc tế Canada – Vietnam

top 5
Mai Tuyet Nguyen

Trường Mầm non Quốc tế Canada – Vietnam được thành lập năm 2010, dưới sự lãnh đạo của Hội đồng Giáo dục Toronto (TDSB). Với tổng diện tích hơn 50.000 m2 gồm cơ sở vật chất hiện đại, khang trang và nhiều tiện ích cho hoạt động chăm sóc và giáo dục học sinh. Trường có sân chơi ngoài trời rộng rãi, trải thảm cỏ nhân tạo vệ sinh. Các lớp học được trang bị giáo cụ học tập đầy đủ, có bàn ghế phù hợp độ tuổi của bé, giường xếp riêng và mền chống côn trùng.


Trường Mầm non Quốc tế Canada – Vietnam áp dụng chương trình song ngữ kết hợp với chương trình giáo dục tính cách bằng hành động của Ontario từ Bộ GD Canada. Trường mang đến chương trình song ngữ tuyệt vời kết hợp với chương trình giáo dục tính cách bằng hành động từ Bộ Giáo dục Ontario (Canada). Điểm mạnh của trường là các hoạt động ngoại khóa đa dạng, giúp bé học tập và vui chơi trong môi trường an toàn, tiện nghi và đầy tình yêu thương.


Đội ngũ giáo viên Việt Nam gồm nhiều cử nhân Sư phạm mầm non, tốt nghiệp Đại học và Cao Đẳng chuyên ngành sư phạm; Giáo viên nước ngoài tốt nghiệp Thạc sĩ, là cử nhân danh dự, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy Tiếng Anh,... Về chế độ dinh dưỡng, học tại Trường Mầm non Quốc tế Canada – Vietnam các bé được cung cấp 03 bữa ăn ngày gồm các bữa: bữa sáng, bữa chiều và bữa phụ như: soup, hủ tiếu, bánh bông lan, pizza, phomai,... và các món ăn bổ sung vi chất dinh dưỡng thiết yếu dành cho trẻ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1 đường 23, phường Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TP.HCM

Điện thoại: 0285 412 3028

Email: enquiry@cis.edu.vn

Website: http://www.cvk.edu.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/CVKQuan7/

    Trường Mầm non quốc tế Canada - Phú Mỹ Hưng
    Trường Mầm non quốc tế Canada - Phú Mỹ Hưng
    Trường Mầm non quốc tế Canada - Phú Mỹ Hưng
    Trường Mầm non quốc tế Canada - Phú Mỹ Hưng

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy