Top 9 Trường mầm non quốc tế tốt nhất tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 537 0 Báo lỗi

Trường mầm non vốn là cái nôi đầu đời nâng bước và xây dựng nền tảng cho trẻ ngay trong giai đoạn từ 0 đến 6 tuổi. Việc lựa chọn trường mầm non tại Hà Nội luôn ... xem thêm...

  1. STEAMe GARTEN là chuỗi trường mầm non song ngữ ứng dụng phương pháp giáo dục STEM cùng công nghệ cao trong dạy học. Với khao khát xây dựng mô hình trường mầm non công nghệ đầu tiên tại Việt Nam, STEAMe GARTEN tự hào là một trong số ít chuỗi trường mầm non đầu tiên đưa STEAM và phương pháp dạy học dự án vào chương trình chính khóa.


    Trường lựa chọn phương pháp giáo dục chủ đạo là STEAM và dạy học dự án – đây là hai phương pháp tiên tiến đang chiếm ưu thế tại nhiều nước phát triển trên thế giới. Đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm, tận tâm, năng động, và đặc biệt có tình yêu với con trẻ.


    Để mang đến bữa ăn chất lượng, thực đơn cho bé hằng ngày tại STEAMe GARTEN sẽ được các chuyên gia dinh dưỡng chịu trách nhiệm phụ trách nhằm đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ năng lượng và vi chất cho trẻ theo từng độ tuổi. Bên cạnh đó, nguồn thực phẩm chế biến đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và được cung cấp bởi những nhà cung cấp uy tín hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 tháp 3 - 4, Dolphin Plaza, Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3999 1800 & 0702 134 700
    Email: info@steame.vn
    Website: https://steame.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/steamegarten

    Gọi điện
    Hệ thống mầm non STEAMe GARTEN
    Hệ thống mầm non STEAMe GARTEN
    Hệ thống mầm non STEAMe GARTEN
    Hệ thống mầm non STEAMe GARTEN

  2. Với mong muốn tạo môi trường học quốc tế tiêu chuẩn, mang đến giáo dục chất lượng, hiệu quả cho thế hệ mầm non, KinderWorld International Kindergarten - KIK ra đời với sứ mệnh đào tạo thế hệ trẻ em phát triển một cách toàn diện và vượt trội. Trường nhận các bé từ 18 tháng tuổi cho đến 6 tuổi, với nhiều chương trình đào tạo được phân cấp, thiết kế rõ ràng.


    Với phương pháp giảng dạy dựa trên hướng dẫn mầm non của Singapore, KinderWorld International Kindergarten - KIK giúp bé không những phát huy trí tuệ, thể chất mà còn rèn luyện tính cách độc lập, tự chủ, công nhận khả năng, năng khiếu của bé, tạo động lực để bé tự tin hơn. Ở KinderWorld International Kindergarten - KIK, các bé sớm tiếp cận với tiếng Anh để làm nền tảng học ngoại ngữ sau này, cũng như các hoạt động thường xuyên được tổ chức giúp tiết học trở nên sinh động, hiệu quả hơn bao giờ hết.


    Chế độ dinh dưỡng được cân bằng hợp lí, nguồn nguyên liệu tươi mới, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đội ngũ giáo viên có bằng giảng dạy đạt chuẩn, chuyên môn cao, nghiệp vụ sư phạm vững vàng. Được tham gia lớp huấn luyện, đào tạo thường xuyên để đối mới phương thức giáo dục một cách hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: C5-C11 tầng 1 tòa nhà The Manor, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội 24 7304 6777
    Điện thoại: 024 7304 6777 & 024 6661 7722

    Email: enquiry@manorhanoi.kinderworld.edu.vn
    Website: https://kik.edu.vn/vi/trang-chu/
    Fanpage: www.facebook.com/KinderWorld.KIK/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 17:00

    Gọi điện
    KinderWorld International Kindergarten - KIK
    KinderWorld International Kindergarten - KIK
    KinderWorld International Kindergarten - KIK
    KinderWorld International Kindergarten - KIK
  3. Casa dei Bambini Montessori Preschool – Phạm Hùng tọa lạc tại địa điểm thuận tiện giao thông cho cha mẹ đưa đón bé đi học. Trường có cơ sở vật chất hiện đại thoáng mát tiện nghị với giáo cụ và đồ chơi được lựa chọn kỹ lưỡng giúp trẻ phát triển sáng tạo, thể chất, ngôn ngữ,…


    Montessori là phương pháp chính được giảng dạy tại trường. Với mục tiêu trang bị kiến thức toàn diện cho trẻ như kỹ năng sống, các kiến thức khoa học lý thú, kỹ năng tự suy nghĩ giúp trẻ xây dựng được những nền tảng tốt cho tương lai. Bên cạnh đó song song với những giờ học chính, bé còn được tiếp xúc xuyên suốt tiếng Anh với giao viên bản ngữ, học năng khiếu để phát huy tối đa tiềm năn của mình.

    Đội ngũ là những giáo viên tận tâm với nghề, có tinh thần trách nhiệm cao, giàu tình yêu thương trẻ. Ngoài ra các cô đã hoàn thành cà đều có chứng chỉ giáo viên Montessori, thông thạo tiếng Anh cơ bản. Thực đơn được xây dựng cho từng lựa tuổi riêng với 3 bữa ăn cháo và 2 bữa ăn tho xen kẽ nhau. Được làm từ những nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3 tòa nhà FLC, 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0941 498 566 & 024 6664 5556

    Email: info@casadeibambini.edu.vn

    Website: www.cdb.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/casadeibambini.hanoi/

      Gọi điện
      Casa dei Bambini Montessori Preschool
      Casa dei Bambini Montessori Preschool
      Casa dei Bambini Montessori Preschool
      Casa dei Bambini Montessori Preschool
    • Trường mầm non Sakura Kids thành lập với mong muốn tạo cơ hội cho nhiều trẻ em Việt Nam có thể tiếp cận chương trình giáo dục chất lượng hàng đầu thế giới - tiêu chuẩn Nhật Bản với chi phí hợp lý. Với phương châm “chơi là học”, Sakura Kid là môi trường lý tưởng để các bé được trải nghiệm và phát triển toàn diện từ thể lực, cảm xúc, kỹ năng đến trí tuệ.


      Được áp dụng chương trình giáo dục chuẩn Nhật Bản được chuyển giao từ học viện Aso - Tập đoàn giáo dục hàng đầu Nhật Bản. Tại Sakura Kids được học tập và trải nhiệm nhiều điều mới lạ. Các bé sẽ được rèn luyện về mặt thể chất và tinh thần, được học cách vững vàng trước khó khăn, tham gia nhiều hoạt động vận động phát triển thể chất và các bé sẽ được học hỏi rèn luyện về mặt tinh thần.


      Đội ngũ quản lý và giáo viên được tuyển chọn và đào tạo bài bản theo phương pháp giáo dục mới của học viện Aso luôn tạo cho trẻ môi trường tràn đầy yêu thương, an toàn cả về thể chất và tinh thần. Chế độ dinh dưỡng theo tiêu chuẩn Nhật Bản với cách tổ chức bữa ăn vừa khoa học vừa mang tính giáo dục trong từng chi tiết nhỏ tạo cho trẻ thói quen ăn uống tích cực, chủ động.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 16 ngõ 178 Đình Thôn, Nam Từ Liêm, Hà Nội (đối diện The Emerald)
      Điện thoại: 024 2246 2525
      Email: contact@sakurakids.edu.vn
      Website: https://sakurakids.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/sakurakids.edu.vn

      Gọi điện
      Sakura Kids Preschool
      Sakura Kids Preschool
      Sakura Kids Preschool
      Sakura Kids Preschool
    • American Montessori School là trường mầm non quốc tế song ngữ theo phương pháp Montessori chuẩn Hoa Kỳ đầu tiên tại Hà Nội. Trường được nhiều phụ huynh tin tưởng và đánh giá là trường mầm non quốc tế chất lượng ở quận Nam Từ Liêm.


      Hiện trường đang sử dụng phương pháp Montessori Hoa Kỳ giúp phát triển 5 nhân cách quan trọng nhất của trẻ nhỏ: Ứng xử lịch thiệp – Tập trung – Trình tự – Sáng tạo – Chủ động, độc lập. Để phát triển toàn diện cả thể chất lẫn tinh thần cho trẻ American Montessori School chú trọng vào chế độ chăm sóc và dinh dưỡng. Mỗi lớp có tỉ lệ giáo viên/trẻ chuẩn quốc tế. Chế độ ăn không chỉ ngon, hấp dẫn mà còn giàu chất dinh dưỡng, được xây dựng theo tiêu chuẩn của Viện dinh dưỡng quốc gia Việt Nam.


      American Montessori School chính là một lựa chọn tin tưởng và hàng đầu của phụ huynh khi nhanh chóng phấn đấu nằm trong top các trường mầm non Montessori chuẩn quốc tế tại Hà Nội. American Montessori School sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc cho bố mẹ khi tìm trường mầm non Montessori cho bé 6 tháng – 5 tuổi tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 5-12A đường Violet 2, KĐT Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      • ML6-03 đường Lương Thế Vinh, KĐT Vinhomes Green Bay, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0974 777 571 & 0961 330 499
      Email: amss.montessori@gmail.com
      Website: https://amss.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/amssmydinh/

        Gọi điện
        American Montessori School
        American Montessori School
        American Montessori School
        American Montessori School
      • AN Preschool hiểu rằng mỗi trẻ em đều sở hữu một “vũ trụ riêng” với những khả năng mà nếu muốn phát huy tối đa, chúng cần được nhận biết, hiểu và nuôi dưỡng đúng hướng, đúng cách. Ở AN, nhà trường hướng tới việc sẽ cùng gia đình chăm sóc và nuôi dạy nên các bạn nhỏ: Độc lập, cá tính và tôn trọng người khác - Khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần - Có nền tảng tiếng Anh vững chắc.


        Nhà trường tận dụng lợi thế về phát triển các kỹ năng tinh và khuyến khích học tập của Montessori, bổ sung và giúp con được tiếp xúc với ngôn ngữ quốc tế với những giáo viên nước ngoài, tăng cường hoạt động thể chất một cách khoa học thông qua việc hợp tác với My Gym và đầu tư xây dựng mô hình sân chơi khuyến khích vận động.


        Đội ngũ giáo viên được chuyên môn hóa nhằm theo đuổi giá trị cá biệt hóa giáo dục trên từng bạn nhỏ. Cụ thể là, giáo viên thể chất, giáo viên mỹ thuật, giáo viên âm nhạc, giáo viên Montessori,... là giáo viên được đào tạo chuyên môn sâu và chỉ đảm nhận các bộ môn chuyên trách; giáo viên tiếng Anh là người nước ngoài để đảm bảo tính hiệu quả và đúng chuẩn ngôn ngữ Anh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Chung cư Florence, 28 Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm
        Điện thoại: 0869 452 945
        Email: lienhe@pinkycheekkids.edu.vn
        Website: https://anpreschool.edu.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/anpreschool
        Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

        Gọi điện
        AN Preschool
        AN Preschool
        AN Preschool
        AN Preschool
      • Mầm non quốc tế IVY School với sư mệnh ươm mầm một thế hệ tương lai toàn cầu đủ kiến thức đưa dân tộc ta lên tầm cao mới. Khác với một vài trường mầm non khác, các trường mầm non trong hệ thống hướng trẻ phát triển và học tập theo chương trình quốc tế IEYC từ vương quốc Anh. Bên cạnh đó thường xuyên cho các bé trải nghiệm, vui chơi cùng các thầy cô nước ngoài, song hành với việc học tập và làm quen với tiếng Anh từ sớm.


        Mầm non quốc tế IVY School với không gian thoáng mát, cơ sở thân thiện với trẻ nhỏ, các trường mầm non hiện trang bị các thiết bị phòng thể chất với các bài tập theo phong cách quốc tế, để phát triển sự toàn diện cho bé. Đây là một môi trường lành mạnh và chuyên nghiệp sẽ là một cơ hội tốt để cho con bạn có môi trường học tập tốt ngay từ khi còn nhỏ.


        Đội ngũ giáo viên tại trường được đào tạo một cách bài bản chuyên nghiệp trong cách chăm sóc và dạy trẻ nhỏ. Khu nấu ăn cho trẻ được trang bị hoàn toàn bằng bếp điện, với hệ thống máy sưởi bát đũa đi kèm, đồ ăn được sử dụng một cách đảm bảo và có kiểm định chất lượng cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ một cách tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: CT4 Sông Đà, số 3 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 0904 589 080
        Email: info@ivyeducation.vn
        Website: https://ivyschool.edu.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/ivyschool.edu.vn

        Gọi điện
        Mầm non quốc tế IVY School
        Mầm non quốc tế IVY School
        Mầm non quốc tế IVY School
        Mầm non quốc tế IVY School
      • Trường mầm non quốc tế Winston – Hàm Nghi là cơ sở thuộc hệ thống mầm non quốc tế Winton. Với mong muốn xây dựng cho trẻ một môi trường học tập thân thiện, vui nhộn,… đem đến cho bé một môi trường học tập vượt trội về trí tuệ, thể chất và cảm xúc. Trường áp dụng phương pháp giáo dục hiện đại Glenn Doman giúp kích thích phát triển cả hai bán cầu não, phát triển tư duy, phát triển ngôn ngữ vượt trội của trẻ.


        Chương trình tiếng Anh của trường được thiết kế tinh tế giúp bé có cơ hội tuyệt vời được học trực tiếp với giao viên bản xứ (Anh, Mỹ, Úc), khuyến khích bé ham học và yêu thích tiếng anh. Không gian xung quanh trường được bao phủ bởi rất nhiều cây xanh, thoáng mát và vô cùng yên tĩnh. Trẻ sẽ được hòa mình vào không gian vui chơi rộng lớn, sạch sẽ, thiên nhiên với nhiều điều thú vị để khám phá.


        Phòng học với rộng lớn, được trang bị nhiều đồ chơi, giáo cụ phù hợp theo từng lứa tuổi. Hệ thống của số lớn giúp phòng học luôn thoáng mát, đón gió, đón nắng tự nhiên. Đội ngũ giáo viên là những thầy cô có kinh nghiệm sư phạm nhiều nămt, giàu tình thương và lòng yêu mến trẻ. Với mô tiếng anh giảng viên là người bản xứ đều có chứng chỉ sư phạm quốc tế TEFL và TESOL.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Biệt thự 12A lô B17 Vinhome Gardenia Hàm Nghi, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

        Điện thoại: 0917 510 988

        Email: cskhwinston@winston.com.vn

        Website: https://winston.vn

        Fanpage: www.facebook.com/winston.hamnghi.vn/

          Gọi điện
          Mầm non quốc tế Winston
          Mầm non quốc tế Winston
          Mầm non quốc tế Winston
          Mầm non quốc tế Winston
        • E-Life Kindergarten thành lập với mục tiêu giúp học sinh Việt Nam được trải nghiệm trong môi trường giáo dục toàn diện và trở thành công dân toàn cầu thông qua việc xây dựng chương trình học hiện đại, giúp trẻ có cơ hội phát triển tài năng, lưu giữ tinh hoa dân tộc Việt, lĩnh hội tri thức phương Tây và hội tụ tính cách, kỷ cương theo tinh thần Nhật Bản.


          E-Life Kindergarten được đầu tư đồng bộ, bài bản bởi E-Life Group và được bảo trợ chuyên môn bởi Viện Quản lý và Phát triển châu Á (AMDI). Khả năng kết nối đội ngũ chuyên gia giáo dục hàng đầu trên thế giới, cùng việc tích hợp các phương pháp giáo dục hiện đại là nền tảng giúp E-Life Kindergarten xây dựng môi trường giáo dục lý tưởng để trẻ em phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ và tâm hồn.


          Tại E-Life Kindergarten trẻ được dạy dỗ, chăm sóc bởi đội ngũ cán bộ, giáo viên chuyên nghiệp, tận tâm. Đội ngũ giáo viên tại E-Life Kindergarten đều có hiểu biết, kinh nghiệm về các triết lí, phương pháp giáo dục mầm non trên thế giới: Reggio Emilia, Steiner, Montessori, STEAM… E-Life Kindergarten đã và đang xây dựng một đội ngũ giáo viên tâm huyết, tận tụy với nghề, hết lòng yêu thương con trẻ và luôn sẵn sàng đồng hành giúp trẻ phát triển toàn diện.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 3 tháp B òa nhà The Garden Hill, số 99 Trần Bình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
          Điện thoại: 0869 955 086
          Email: tuyensinh@e-lifekindergarten.vn
          Website: https://elifestemschool.vn/
          Fanpage: www.facebook.com/elifetpgiaoluu

          Gọi điện
          E-Life Kindergarten
          E-Life Kindergarten
          E-Life Kindergarten
          E-Life Kindergarten




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy