AN Preschool

AN Preschool hiểu rằng mỗi trẻ em đều sở hữu một “vũ trụ riêng” với những khả năng mà nếu muốn phát huy tối đa, chúng cần được nhận biết, hiểu và nuôi dưỡng đúng hướng, đúng cách. Ở AN, nhà trường hướng tới việc sẽ cùng gia đình chăm sóc và nuôi dạy nên các bạn nhỏ: Độc lập, cá tính và tôn trọng người khác - Khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần - Có nền tảng tiếng Anh vững chắc.


Nhà trường tận dụng lợi thế về phát triển các kỹ năng tinh và khuyến khích học tập của Montessori, bổ sung và giúp con được tiếp xúc với ngôn ngữ quốc tế với những giáo viên nước ngoài, tăng cường hoạt động thể chất một cách khoa học thông qua việc hợp tác với My Gym và đầu tư xây dựng mô hình sân chơi khuyến khích vận động.


Đội ngũ giáo viên được chuyên môn hóa nhằm theo đuổi giá trị cá biệt hóa giáo dục trên từng bạn nhỏ. Cụ thể là, giáo viên thể chất, giáo viên mỹ thuật, giáo viên âm nhạc, giáo viên Montessori,... là giáo viên được đào tạo chuyên môn sâu và chỉ đảm nhận các bộ môn chuyên trách; giáo viên tiếng Anh là người nước ngoài để đảm bảo tính hiệu quả và đúng chuẩn ngôn ngữ Anh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Chung cư Florence, 28 Trần Hữu Dực, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm
Điện thoại: 0869 452 945
Email: lienhe@pinkycheekkids.edu.vn
Website: https://anpreschool.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/anpreschool
Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

AN Preschool
AN Preschool
AN Preschool
AN Preschool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy