Sakura Kids Preschool

Trường mầm non Sakura Kids thành lập với mong muốn tạo cơ hội cho nhiều trẻ em Việt Nam có thể tiếp cận chương trình giáo dục chất lượng hàng đầu thế giới - tiêu chuẩn Nhật Bản với chi phí hợp lý. Với phương châm “chơi là học”, Sakura Kid là môi trường lý tưởng để các bé được trải nghiệm và phát triển toàn diện từ thể lực, cảm xúc, kỹ năng đến trí tuệ.


Được áp dụng chương trình giáo dục chuẩn Nhật Bản được chuyển giao từ học viện Aso - Tập đoàn giáo dục hàng đầu Nhật Bản. Tại Sakura Kids được học tập và trải nhiệm nhiều điều mới lạ. Các bé sẽ được rèn luyện về mặt thể chất và tinh thần, được học cách vững vàng trước khó khăn, tham gia nhiều hoạt động vận động phát triển thể chất và các bé sẽ được học hỏi rèn luyện về mặt tinh thần.


Đội ngũ quản lý và giáo viên được tuyển chọn và đào tạo bài bản theo phương pháp giáo dục mới của học viện Aso luôn tạo cho trẻ môi trường tràn đầy yêu thương, an toàn cả về thể chất và tinh thần. Chế độ dinh dưỡng theo tiêu chuẩn Nhật Bản với cách tổ chức bữa ăn vừa khoa học vừa mang tính giáo dục trong từng chi tiết nhỏ tạo cho trẻ thói quen ăn uống tích cực, chủ động.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 16 ngõ 178 Đình Thôn, Nam Từ Liêm, Hà Nội (đối diện The Emerald)
Điện thoại: 024 2246 2525
Email: contact@sakurakids.edu.vn
Website: https://sakurakids.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/sakurakids.edu.vn

Sakura Kids Preschool
Sakura Kids Preschool
Sakura Kids Preschool
Sakura Kids Preschool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy