Mầm non quốc tế IVY School

Mầm non quốc tế IVY School với sư mệnh ươm mầm một thế hệ tương lai toàn cầu đủ kiến thức đưa dân tộc ta lên tầm cao mới. Khác với một vài trường mầm non khác, các trường mầm non trong hệ thống hướng trẻ phát triển và học tập theo chương trình quốc tế IEYC từ vương quốc Anh. Bên cạnh đó thường xuyên cho các bé trải nghiệm, vui chơi cùng các thầy cô nước ngoài, song hành với việc học tập và làm quen với tiếng Anh từ sớm.


Mầm non quốc tế IVY School với không gian thoáng mát, cơ sở thân thiện với trẻ nhỏ, các trường mầm non hiện trang bị các thiết bị phòng thể chất với các bài tập theo phong cách quốc tế, để phát triển sự toàn diện cho bé. Đây là một môi trường lành mạnh và chuyên nghiệp sẽ là một cơ hội tốt để cho con bạn có môi trường học tập tốt ngay từ khi còn nhỏ.


Đội ngũ giáo viên tại trường được đào tạo một cách bài bản chuyên nghiệp trong cách chăm sóc và dạy trẻ nhỏ. Khu nấu ăn cho trẻ được trang bị hoàn toàn bằng bếp điện, với hệ thống máy sưởi bát đũa đi kèm, đồ ăn được sử dụng một cách đảm bảo và có kiểm định chất lượng cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ một cách tốt nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: CT4 Sông Đà, số 3 Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0904 589 080
Email: info@ivyeducation.vn
Website: https://ivyschool.edu.vn/
Fanpage: www.facebook.com/ivyschool.edu.vn

Mầm non quốc tế IVY School
Mầm non quốc tế IVY School
Mầm non quốc tế IVY School
Mầm non quốc tế IVY School

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy