Top 10 Trường mầm non quốc tế chất lượng ở Quận 11 ba mẹ nên tham khảo

Duy Ngân 1544 0 Báo lỗi

Giáo dục luôn là nền tảng vững chắc để các con có thể phát triển lâu dài về sau. Chính vì thế, việc chọn trường cho các con luôn được ba mẹ quan tâm hàng đầu, ... xem thêm...

  1. Hệ thống trường Việt Mỹ – VAschools là nơi tập hợp đội ngũ giáo viên, cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn và tâm huyết trong công việc. Nhà trường đang làm việc hết sức nhiệt tình để mang đến mô hình giáo dục chất lượng cao cho tất cả học sinh trong hệ thống.

    Nhà trường luôn kết hợp chương trình học tập với các hoạt động ngoại khóa để học sinh có thể rèn luyện thêm nhiều kỹ năng nhằm mục tiêu phát huy tính sáng tạo, khả năng tư duy, lý luận; tự khám phá bản thân cũng như tôn trọng người khác; đoàn kết, hòa đồng với bạn bè, cùng nhau tham gia các hoạt động thiện nguyện trong cộng đồng để phát huy lòng nhân ái. Hệ thống trường Việt Mỹ mong muốn tạo dựng nền tảng giá trị vững chắc cho học sinh, giúp các em ngày càng tự tin qua từng giai đoạn phát triển đến khi trưởng thành.


    Ở cấp học mầm non, Hệ thống trường Việt Mỹ VASchool áp dụng phương pháp giảng dạy Montessori, đi sâu vào việc phát huy tiềm năng, phát triển sự tự lập, tinh thần kỷ luật và tính sáng tạo của trẻ. Thầy cô là người quan sát, hướng dẫn các bé phát triển thông qua nhiều mô hình học tập riêng biệt phù hợp với từng em.


    Bằng tâm huyết và sự cống hiến không ngừng cho nền giáo dục, Hệ thống trường Việt Mỹ VAschools phấn đấu trở thành một trong những trường song ngữ quốc tế đạt chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với phương châm lấy yêu thương làm nền tảng, nhà trường luôn tôn trọng những giá trị của tập thể sư phạm nhà trường, đề cao sự khác biệt của mỗi cá nhân và không ngừng hướng đến sự phát triển toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0828 252 806
    Email: tuyensinh@vaschools.edu.vn
    Website: https://vaschools.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vaschools/
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - thứ 6: 7h00 - 17h00
    • Thứ 7: 7h00 - 12h00
    Gọi điện
    Hệ thống trường Việt Mỹ VASchool
    Hệ thống trường Việt Mỹ VASchool
    Hệ thống trường Việt Mỹ VASchool

  2. Sứ mệnh của trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY là đem lại một môi trường học tập và phát triển an toàn, thân thiện, tôn trọng sự khác biệt của trẻ từ 2 - 5 tuổi, để các em trở thành những người ham học, biết cách học và biết cư xử phải phép. Các em sẽ được nuôi dạy để không những trở nên tự tin bước vào lớp 1 ở các trường tiểu học quốc gia hoặc quốc tế mà còn thành công ở những bậc học tiếp theo và trọn đời.


    Lý do phụ huynh nên lựa chọn Mầm non Quốc tế KINDY CITY cho trẻ:

    • Khác với lối học truyền thống, lớp học tại KINDY CITY không đóng khung trong không gian phòng học, mà còn mở rộng ở ngoài trời, ngoài trường. Ở mỗi phòng học đều có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ dạy học như máy tính, đèn chiếu LCD, các phương tiện ngủ, nghỉ an toàn, thoáng, sạch.
    • Không gian học tập còn mở rộng đến các phòng chức năng Nhạc, Kịch – Phòng Tư liệu, nơi các em có thể sử dụng các thiết bị cho việc rèn kỹ năng như máy tính cá nhân, máy tính bảng Ipad và bảng thông minh SmartBoard…
    • Bên cạnh đó, nhà trường cung cấp các phần mềm học tập cài đặt trên IPAD cho các em cũng như danh mục các đầu sách bổ trợ để phụ huynh có thể cùng con củng cố kiến thức tại nhà.
    • Công tác chăm sóc trẻ được quy trình hóa chặt chẽ, đảm bảo sự an toàn tối đa và thường xuyên quan tâm đến sức khỏe của mọi em – từ việc phân công theo ca, đến bàn giao trong giám sát đều được giáo viên, bảo mẫu và quản lý các cấp nghiêm túc thực hiện.
    • Chế độ ăn uống, dinh dưỡng của học sinh được thực hiện đúng theo yêu cầu của Y tế và Vệ sinh an toàn thực phẩm Quận và Thành Phố, đồng thời cũng chịu sự giám sát, kiểm tra của các cơ quan này.
    • Giáo viên của nhà trường hướng dẫn và quan sát học sinh trong suốt giờ ăn, đặc biệt không chỉ để hướng dẫn phong cách ăn uống đúng mực, lịch sự mà còn giúp cho các em hiểu được những vấn đề cơ bản về dinh dưỡng, có được thói quen sinh hoạt, ăn uống lành mạnh và phát triển cân đối ngay từ nhỏ.

    Các chương trình học tại Mầm non Quốc tế KINDY CITY:

    • Chương trình giảng dạy song ngữ và tích hợp giữa Chương trình Mầm Non của Bộ GD-ĐT và Chương trình Mầm non Creative Curriculum của Hoa Kỳ
    • Chương trình gíao dục nhân cách đầu đời với 6 giá trị chuẩn mực do Viện Josephson Institute -Hoa Kỳ đề xuất

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 11, Đường số 2, Phường 15, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0901 853 353
    Email: info@kindycity.edu.vn
    Website: https://kindycity.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KindyCityInternationalPreschool
    Giờ mở cửa: 07h00 - 17h30

    Gọi điện
    Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY
    Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY
    Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY
    Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY
  3. Top 3

    APU International School

    Gọi điện

    Trường Quốc Tế Hoa Kỳ APU được thành lập vào năm 2004 với cơ sở đầu tiên đặt tại TP.HCM. Tiếp nối sự thành công của cơ sở TP.HCM, APU đã có thêm cơ sở Trường Quốc tế Hoa Kỳ APU tại TP.Đà Nẵng vào năm 2015 với quy mô khuôn viên trường học lên đến hơn 30ha.


    Chương trình Mầm non tại APU International School được thiết kế để phù hợp với sự phát triển và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của trẻ em. Cách tiếp cận độc đáo của chúng tôi được đúc kết từ triết lý Montessori, Reggio Emilia và Triết lý học Ngôn Ngữ. Tại Lớp học mầm non APU, chương trình giảng dạy luôn thúc đẩy con trẻ tham gia vào nhiều trải nghiệm học tập tích cực cả trong nhà và ngoài trời. Những kinh nghiệm này sẽ giúp làm tăng trưởng kỹ năng nhận thức, kỹ năng vận động, năng lực xã hội, kỹ năng ngôn ngữ và khả năng đọc viết, sáng tạo và hòa nhập.


    Không chỉ vậy, cơ sở vật chất kỹ thuật tại đây luôn được trang bị hiện đại nhằm tạo cho trẻ môi trường học tập tốt nhất. Cùng với đó, đội ngũ giáo viên tại APU International School có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, luôn ân cần, quan tâm đến các em học sinh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 286 Lãnh Binh Thăng, Phường 11, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0283 962 4897 & 0283 962 4898
    Email: info@apu.edu.vn
    Website: https://tuyensinh.apu.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/apu.edu.vn/
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - thứ 6: 7h30 - 17h00
    • Thứ 7: 7h30 - 12h00
    Gọi điện
    APU International School
    APU International School
    APU International School
    APU International School
  4. Hệ thống mầm non Học Viện Hoa Kỳ được sáng lập với phương châm kiến tạo môi trường giáo dục tiến bộ theo định hướng Mỹ, với giá trị cốt lõi 3T giúp trẻ Tự tin -Tự lập - Tử tế. AAE định hướng sẽ là ngôi nhà thứ hai an toàn và thú vị cho trẻ khám phá và phát triển mỗi ngày. Tại AAE các bé sẽ được học tập trong một môi trường ấm áp, yêu thương và tiện nghi, nơi tôn trọng sự phát triển của từng cá nhân trẻ.


    Với Học Viện Hoa Kỳ, cốt lõi chất lượng giáo dục đến từ đội ngũ giáo viên tận tâm, giàu tình yêu thương trẻ với chuyên môn, kỹ năng được đào tạo và huấn luyện thường xuyên. Đội ngũ giáo viên AAE luôn quan sát và theo dõi sự phát triển riêng của từng em dựa trên cá tính, tố chất sẵn có. Bằng cách này, mỗi đứa trẻ là một mầm non riêng biệt, với sự giáo dục phù hợp giúp các em tự tin sáng tạo và phát triển tiềm năng.


    Hệ thống mầm non Học Viện Hoa Kỳ ứng dụng đa dạng và chuyên sâu phương pháp HighScope trong chương trình học của các bé thông qua:

    • Học tập thông qua hình thức trải nghiệm thực tế
    • Phát triển ngôn ngữ
    • Phát triển cảm xúc
    • Phát triển thể chất và tâm lý
    • Phát triển các biểu tượng về toán học
    • Phát triển khả năng tư duy logic
    • Phát triển khả năng cảm thụ văn học, nghệ thuật
    • Phát triển khả năng sáng tạo
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Tân Hóa, P.1, Q.11, Tp.HCM
    Điện thoại: 0868 523 132
    Email: tuyensinh@aae.edu.vn
    Website: https://aae.edu.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/hocvienhoakycali/
    Giờ mở cửa:
    • Thứ 2 - thứ 6: 7h00 - 17h30
    • Thứ 7: 7h00 - 15h00
    Gọi điện
    Hệ thống mầm non Học Viện Hoa Kỳ
    Hệ thống mầm non Học Viện Hoa Kỳ
    Hệ thống mầm non Học Viện Hoa Kỳ
    Hệ thống mầm non Học Viện Hoa Kỳ
  5. Hệ thống trường mầm non Việt Anh – Vietnamese British Bilingual School (VBBS) là hệ thống đào tạo mầm non với định hướng giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế. VBBS mong muốn mang đến một môi trường học tập lý tưởng và đặt nền tảng vững chắc cho trẻ phát triển một cách toàn diện trên tinh thần Tự Tin - Tự Lập - Tự Giác ngay từ những năm tháng đầu đời.


    Lý do phụ huynh nên lựa chọn Vietnamese British Bilingual School (VBBS) cho trẻ:

    • Chương trình chuẩn Quốc tế: Tính toàn cầu chính là điểm nổi bật nhất trong giáo trình học tại Trường Mầm Non Việt Anh. Nội dung học tập tại trường được xây dựng để đảm bảo phát triển bền vững về tư duy, thể chất cùng nhân cách toàn diện cho thế hệ mầm non tương lai.
    • Đội ngũ giáo viên đạt chuẩn nghề nghiệp và tâm huyết với trẻ: Với phương châm giảng dạy “Hiểu trẻ như mẹ, chăm trẻ như con” đội ngũ giáo viên tại Trường Mầm non Quốc tế Việt Anh luôn nỗ lực hết mình bằng tình yêu thương và sự chu đáo trong việc dạy và chăm sóc trẻ hàng ngày.
    • Cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn Quốc tế: Môi trường học tập cân bằng, đảm bảo các yếu tố về an toàn – tiện nghi – chuẩn mực và độc đáo để tăng sự hứng thú. Thông qua trải nghiệm thực tế trong khoảng không gian rộng rãi ngoài trời để trẻ chủ động tiếp thu kiến thức một cách tự nhiên và hiệu quả nhất.
    • Chế độ dinh dưỡng hợp lý: Thực đơn tuân thủ theo quy chuẩn dinh dưỡng của bộ y tế về vệ sinh, an toàn thực phẩm. VBS chú trọng lập thời gian biểu phù hợp, giúp trẻ sinh hoạt ăn uống điều độ, tập thành thói quen lành mạnh. Từ đó, hỗ trợ giáo dục lối sống tốt đẹp cho sự phát triển lâu dài của trẻ.
    • Chăm sóc sức khỏe định kỳ: Khi đến với VBS, trẻ sẽ được lập hồ sơ y tế để kiểm tra và theo dõi sức khỏe, tình trạng phát triển thể chất theo định kỳ.
    • 10 lĩnh vực trải nghiệm: Phát triển năng lực Tiếng Anh, ngôn ngữ, kỹ năng đọc – viết, hiểu biết khoa học công nghệ, sáng tạo qua nghệ thuật, ngôn ngữ cảm xúc, nhận thức, khả năng Toán học, năng lực nhận thức xã hội, thể chất là 10 lĩnh vực trải nghiệm VBS luôn hướng tới.

    Các chương trình học tại Vietnamese British Bilingual School (VBBS):

    • Beginning in VBS
    • Olympic Channel
    • Trí Tuệ Cảm Xúc
    • VBS camping
    • Reading eggs
    • English Club
    • Musical Exposure– Dream English Kids

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 181/31/12 Bình Thới, Phường 9, Quận 11, TP.HCM
    • 910 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, TP.HCM

    Điện thoại: 0911 050 538 & 0942 166 656
    Email
    : info@vbbs.edu.vn

    Website: https://vbbs.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VBBS.BilingualSchool/

    Giờ mở cửa: 07h00 - 18h30

      Gọi điện
      Trường Mầm non Việt Anh - Vietnamese British School (VBS)
      Trường Mầm non Việt Anh - Vietnamese British School (VBS)
      Trường Mầm non Việt Anh - Vietnamese British School (VBS)
      Trường Mầm non Việt Anh - Vietnamese British School (VBS)
    • Hệ thống trường mầm non Twinkle House được thành lập với sứ mệnh mang lại một chương trình giáo dục mầm non đa dạng và chất lượng đảm bảo cho sự phát triển toàn diện dành cho trẻ từ 12 tháng đến 6 tuổi, cùng với sự chăm sóc toàn diện, tiên tiến, khoa học; với định hướng áp dụng phương pháp giáo dục tích hợp nghệ thuật – ARTS INTEGRATED CURRICULUM (AIC) thông qua các môn nghệ thuật, đặc biệt là kịch nghệ.


      Đặc điểm của phương pháp AIC, giúp trẻ:

      • Tập trung phát triển ngôn ngữ cho trẻ, phát triển kỹ năng logic, toán học và tư duy.
      • Phát triển nhận thức, năng khiếu và kỹ năng quan sát – khám phá. Hình thành cho trẻ sự tự tin, ý thức về giá trị bản thân
      • Phát triển tình cảm – xã hội, kỹ năng yêu thương san sẻ.

      Ở lứa tuổi mầm non, các con bắt đầu có những nhận định về tư duy phân tích, giải quyết vấn đề và nhạy với những con số. Chính vì vậy, tại Twinkle House, các con sẽ được học các lớp khác nhau về: Toán học, Ngữ âm, Thủ công, Âm nhạc, Đọc truyện và diễn kịch để phát triển một cách tối ưu các khả năng và năng khiếu của con. Bên cạnh đó, lớp học tiếng Anh giúp cho khả năng ngôn ngữ của các con tiến bộ rõ rệt qua từng ngày.


      Đặc biệt, tất cả Giáo viên tại Twinkle House đều Tốt nghiệp bậc Đại học và có bằng Cử nhân sư phạm Mầm non hệ chính quy với kinh nghiệm giảng dạy tại các trường mầm non quốc tế. Giáo viên giảng dạy chương trình tiếng Anh ESL là người nước ngoài từ Hoa Kỳ, Anh, Úc,…tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc Đại học, có kinh nghiệm giảng dạy trẻ mầm non tại các trường học và tổ chức giáo dục uy tín.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 551 Minh Phụng, Phường 10, Quận 11, TPHCM
      Điện thoại: 0283 997 6888 & 0283 963 1999
      Email: twinklehousevn@gmail.com
      Website: https://twinklehouse.com.vn/l
      Fanpage: https://www.facebook.com/twinklehousepreschool/
      Giờ mở cửa:
      • Thứ 2 - thứ 7: 7h00 - 19h00
      • Chủ nhật: 7h00 - 12h00
      Gọi điện
      Hệ thống trường mầm non Twinkle House
      Hệ thống trường mầm non Twinkle House
      Hệ thống trường mầm non Twinkle House
      Hệ thống trường mầm non Twinkle House
    • Top 7

      Trường mầm non Angelkids

      Gọi điện

      Trường mầm non Angelkids được thành lập vào năm 2017 với sứ mệnh thúc đẩy sự nhìn nhận và hình thành công cuộc đổi mới thực sự cho nền giáo dục bậc mầm non. Đây sẽ là nơi các em liên tục khám phá, trải nghiệm và phát triển hoàn hảo trên bước đường khai thức đầu đời.


      Lý do phụ huynh nên lựa chọn Trường mầm non Angelkids cho trẻ:

      • Chương trình giảng dạy của trường mầm non Angelkids được xây dựng trên Khung Chuẩn Chương Giáo Dục Mầm Non Việt Nam tích hợp với các các chủ đề hoạt động đặc biệt được thiết kế, giảng dạy theo phương pháp Montessori tạo cơ hội cho trẻ phát huy tối đa những khả năng tiềm ẩn.
      • Công cụ học tập đảm bảo trẻ phải sử dụng 5 giác quan để thực hiện.
      • Trong các giờ học, trẻ được tự do sử dụng nhiều đồ dùng học tập khác nhau, tùy theo sở thích riêng. Trẻ được hoạt động một cách độc lập, giáo viên quan sát tỉ mỉ nhu cầu và khả năng của từng trẻ, giúp trẻ phát huy năng khiếu và sở thích.
      • Đội ngũ giáo viên năng động sáng tạo, tận tâm với trẻ. Nhà trường không ngừng khuyến khích đội ngũ Angelkids trau dồi kĩ năng kiến thức thông qua các khóa đào tạo chính quy và các buổi chia sẻ kinh nghiệm. Ngoài ra, giáo viên mầm non và đội ngũ bảo mẫu thường xuyên được học tập, bồi dưỡng và huấn luyện về sơ cấp cứu và vệ sinh an toàn thực phẩm.

      Các chương trình học tại Mầm non Angelkids:

      • Chương trình Montessori tích hợp
      • Chương trình song ngữ
      • Tiếng Anh với giáo viên bản ngữ
      • Chương trình Magic Mind
      • Zumba

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 351/118 Lê Đại Hành, Phường 11, Quận 11, TPHCM
      Điện thoại: 0286 264 2808
      Email: hethongmamnon.angels@gmail.com
      Website: https://mamnonangelkids.edu.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/www.mamnonangelkids.edu.vn/
      Giờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 7: 7h00 - 17h00

      Gọi điện
      Trường mầm non Angelkids
      Trường mầm non Angelkids
      Trường mầm non Angelkids
      Trường mầm non Angelkids
    • Đối với Trường Mầm non song ngữ Tomoworld, thế giới trong mỗi đứa trẻ mang một màu sắc, sắc thái rất khác nhau; các bé có thể tưởng tượng thế giới là một khu rừng nhiệt đới cùng muôn thú, một thành phố rất hiện đại, một lâu đài cổ tích hay Thế giới là nơi có siêu năng lực. Với tâm niệm TOMOWORLD “Happiness in little eyes” – Thế giới ngày mai “Hạnh phúc trong ánh mắt Bé”, nhiệm vụ của nhà trường, những giáo viên đầy tâm huyết chính là khơi dậy, vun đắp và lan toả cảm xúc yêu thương và chuẩn bị hành trang đầu đời để mỗi đứa trẻ lớn lên trong Thế giới hạnh phúc, đầy ắp niềm vui của mình.


      Play-based Learning (Học mà chơi – chơi mà học) là phương pháp giáo dục quốc tế được TOMOWORLD lựa chọn với mong muốn mang đến một Thế giới đầy màu sắc cho Bé thoả sức sáng tạo, bộc lộ năng khiếu và điểm mạnh của bản thân. Với phương pháp tiên tiến này, Bé sẽ được tiếp nhận kiến thức thông qua các trò chơi, môn học nghệ thuật, chương trình ngoại khoá, hoạt động thực tiễn bổ ích để phát triển toàn diện về ngôn ngữ, nhận thức, tính tự lập và các kỹ năng sống cần thiết. Cùng với đó, các bé sẽ được tiếp cận với chương trình song ngữ chuẩn quốc tế với thời gian học và chơi bằng Tiếng Anh hàng ngày với giáo viên trình độ bản ngữ chuyên môn cao và giáo trình của Mỹ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 246A Lạc Long Quân, P.10, quận 11, Tp.HCM
      Điện thoại: 0961 696 652
      Email: info@tomoworld.com.vn
      Website: https://tomoworld.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/tomoworld.com.vn
      Giờ mở cửa:
      • Thứ 2 - thứ 6: 7h00 - 17h00
      • Thứ 7: 7h00 - 12h00
      Gọi điện
      Trường Mầm non song ngữ Tomoworld
      Trường Mầm non song ngữ Tomoworld
      Trường Mầm non song ngữ Tomoworld
      Trường Mầm non song ngữ Tomoworld
    • Top 9

      Kid’s Club Bình Thới

      Gọi điện

      Hệ thống Giáo dục Kid’s Club với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục Mầm Non, đã và đang nỗ lực trở thành nơi Phụ Huynh có thể tin tưởng và gửi gắm các con trong những năm đầu đời. Châm ngôn giáo dục Learn and Play – Vừa học vừa chơi, Kid’s Club hướng một môi trường giáo dục lành mạnh, kết hợp chương trình giảng dạy đa phương pháp giúp trẻ có được một nền tảng vững chắc và phát triển toàn diện về mặt thể chất lẫn tinh thần.


      Lý do phụ huynh nên lựa chọn Kid’s Club cho trẻ:

      • Áp dụng Giáo dục Đa Phương pháp với các phương pháp nổi tiếng trên thế giới như: Montessori, Reggio Emilia, Waldorf, Glenn Domann, … giúp trẻ có thể phát triển toàn diện.
      • Giáo trình chú trọng phát triển toàn diện 5 mặt của trẻ: nhận thức, ngôn ngữ, tình cảm xã hội, thể chất, thẩm mỹ.
      • Châm ngôn giáo dục “Learn and Play – Vừa học vừa chơi” giúp trẻ có môi trường học tập thoải mái, học tập qua các trò chơi và hoạt động bổ ích trên lớp để tiếp thu nhanh và lâu hơn.

      Các chương trình học tại Kid’s Club:

      • Tiết học chủ đề tháng
      • Chương trình Tiếng Anh
      • Chương trình STEM
      • Chương trình Dã ngoại
      • Chương trình Vận động
      • Giáo dục Kĩ năng sống

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 28-32 Đường số 3A, Cư Xá Bình Thới, Phường 8, Quận 11, TP.HCM
        Điện thoại: 0287 302 0479
        Email: info@avschool.edu.vn
        Website: https://kidsclub.edu.vn/
        Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063651394759
        Giờ mở cửa: 07h00 - 18h30

        Gọi điện
        Kid’s Club
        Kid’s Club
        Kid’s Club
        Kid’s Club
      • Triết lý giáo dục trọng tâm của Angel Kindergarten là “lấy trẻ làm trung tâm”, giáo dục các con kỹ năng sinh hoạt hàng ngày để con hoàn toàn tự lập; dạy các con cảm thụ về ngôn ngữ, âm nhạc và thẩm mỹ.
        Dạy con những điều bổ ích về đạo đức, về tình yêu thương, lễ phép, biết tôn trọng những người xung quanh; mang đến cho con môi trường vừa học vừa chơi với không gian tự nhiên, nhân ái.

        Angle Kindergarden đáp ứng đủ nhu cầu vui chơi và học tập của con với: Cơ sở vật chất hiện đại, có sân chơi trong nhà, ngoài trời và hồ bơi xanh mát, trong lành, bếp tiêu chuẩn 1 chiều,… Phòng học được trang bị giáo cụ Montessori phù hợp với từng độ tuổi và nhu cầu phát triển của con, sự hỗ trợ của các cô sẽ là nguồn động lực chính để các con nhanh chóng hoà nhập với môi trường mới.


        Đặc biệt, môi trường giáo dục Quốc tế - Học phí ưu Việt với chương trình dạy học tiên tiến, khoa học và đa dạng giúp bé phát triển một cách toàn diện nhất:

        • Tiếng Anh phản xạ với giáo viên bản ngữ.
        • Giáo dục kỹ năng sinh tồn, kỹ năng sống.
        • Thực hành cuộc sống - Montessori.
        • Rèn luyện tư duy - thể chất cùng các bộ môn: Aerobic, Vẽ, nhảy hiện đại,...
        • Chương trình dã ngoại định kỳ giúp bé khám phá những điều kỳ thú và bổ ích

        Ngoài ra, ANGLE được xem như ngôi nhà thứ hai của bé với quy trình phòng dịch chặt chẽ, quy trình chăm sóc và vệ sinh đạt chuẩn, thực đơn đa dạng, phong phú có bổ sung sữa hạt và nhiều loại trái cây tươi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 33 Đường 281 Lý Thường Kiệt, P.15, Quận 11, Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0932 634 871
        Website: https://angel-kindergarten.business.site/
        Giờ mở cửa: Thứ 2 - thứ 6: 7h00 - 17h00
        Gọi điện
        Trường Mầm Non Angel Kindergarten
        Trường Mầm Non Angel Kindergarten
        Trường Mầm Non Angel Kindergarten
        Trường Mầm Non Angel Kindergarten




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy