Hệ thống trường Việt Mỹ VASchool

Hệ thống trường Việt Mỹ – VAschools là nơi tập hợp đội ngũ giáo viên, cán bộ nhân viên có trình độ chuyên môn và tâm huyết trong công việc. Nhà trường đang làm việc hết sức nhiệt tình để mang đến mô hình giáo dục chất lượng cao cho tất cả học sinh trong hệ thống.

Nhà trường luôn kết hợp chương trình học tập với các hoạt động ngoại khóa để học sinh có thể rèn luyện thêm nhiều kỹ năng nhằm mục tiêu phát huy tính sáng tạo, khả năng tư duy, lý luận; tự khám phá bản thân cũng như tôn trọng người khác; đoàn kết, hòa đồng với bạn bè, cùng nhau tham gia các hoạt động thiện nguyện trong cộng đồng để phát huy lòng nhân ái. Hệ thống trường Việt Mỹ mong muốn tạo dựng nền tảng giá trị vững chắc cho học sinh, giúp các em ngày càng tự tin qua từng giai đoạn phát triển đến khi trưởng thành.


Ở cấp học mầm non, Hệ thống trường Việt Mỹ VASchool áp dụng phương pháp giảng dạy Montessori, đi sâu vào việc phát huy tiềm năng, phát triển sự tự lập, tinh thần kỷ luật và tính sáng tạo của trẻ. Thầy cô là người quan sát, hướng dẫn các bé phát triển thông qua nhiều mô hình học tập riêng biệt phù hợp với từng em.


Bằng tâm huyết và sự cống hiến không ngừng cho nền giáo dục, Hệ thống trường Việt Mỹ VAschools phấn đấu trở thành một trong những trường song ngữ quốc tế đạt chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với phương châm lấy yêu thương làm nền tảng, nhà trường luôn tôn trọng những giá trị của tập thể sư phạm nhà trường, đề cao sự khác biệt của mỗi cá nhân và không ngừng hướng đến sự phát triển toàn diện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 252 Lạc Long Quân, Phường 10, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0828 252 806
Email: tuyensinh@vaschools.edu.vn
Website: https://vaschools.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/vaschools/
Giờ mở cửa:
  • Thứ 2 - thứ 6: 7h00 - 17h00
  • Thứ 7: 7h00 - 12h00
Hệ thống trường Việt Mỹ VASchool
Hệ thống trường Việt Mỹ VASchool
Hệ thống trường Việt Mỹ VASchool

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy