Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY

Sứ mệnh của trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY là đem lại một môi trường học tập và phát triển an toàn, thân thiện, tôn trọng sự khác biệt của trẻ từ 2 - 5 tuổi, để các em trở thành những người ham học, biết cách học và biết cư xử phải phép. Các em sẽ được nuôi dạy để không những trở nên tự tin bước vào lớp 1 ở các trường tiểu học quốc gia hoặc quốc tế mà còn thành công ở những bậc học tiếp theo và trọn đời.


Lý do phụ huynh nên lựa chọn Mầm non Quốc tế KINDY CITY cho trẻ:

  • Khác với lối học truyền thống, lớp học tại KINDY CITY không đóng khung trong không gian phòng học, mà còn mở rộng ở ngoài trời, ngoài trường. Ở mỗi phòng học đều có đầy đủ trang thiết bị hỗ trợ dạy học như máy tính, đèn chiếu LCD, các phương tiện ngủ, nghỉ an toàn, thoáng, sạch.
  • Không gian học tập còn mở rộng đến các phòng chức năng Nhạc, Kịch – Phòng Tư liệu, nơi các em có thể sử dụng các thiết bị cho việc rèn kỹ năng như máy tính cá nhân, máy tính bảng Ipad và bảng thông minh SmartBoard…
  • Bên cạnh đó, nhà trường cung cấp các phần mềm học tập cài đặt trên IPAD cho các em cũng như danh mục các đầu sách bổ trợ để phụ huynh có thể cùng con củng cố kiến thức tại nhà.
  • Công tác chăm sóc trẻ được quy trình hóa chặt chẽ, đảm bảo sự an toàn tối đa và thường xuyên quan tâm đến sức khỏe của mọi em – từ việc phân công theo ca, đến bàn giao trong giám sát đều được giáo viên, bảo mẫu và quản lý các cấp nghiêm túc thực hiện.
  • Chế độ ăn uống, dinh dưỡng của học sinh được thực hiện đúng theo yêu cầu của Y tế và Vệ sinh an toàn thực phẩm Quận và Thành Phố, đồng thời cũng chịu sự giám sát, kiểm tra của các cơ quan này.
  • Giáo viên của nhà trường hướng dẫn và quan sát học sinh trong suốt giờ ăn, đặc biệt không chỉ để hướng dẫn phong cách ăn uống đúng mực, lịch sự mà còn giúp cho các em hiểu được những vấn đề cơ bản về dinh dưỡng, có được thói quen sinh hoạt, ăn uống lành mạnh và phát triển cân đối ngay từ nhỏ.

Các chương trình học tại Mầm non Quốc tế KINDY CITY:

  • Chương trình giảng dạy song ngữ và tích hợp giữa Chương trình Mầm Non của Bộ GD-ĐT và Chương trình Mầm non Creative Curriculum của Hoa Kỳ
  • Chương trình gíao dục nhân cách đầu đời với 6 giá trị chuẩn mực do Viện Josephson Institute -Hoa Kỳ đề xuất

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 11, Đường số 2, Phường 15, Quận 11, TP. HCM
Điện thoại: 0901 853 353
Email: info@kindycity.edu.vn
Website: https://kindycity.edu.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/KindyCityInternationalPreschool
Giờ mở cửa: 07h00 - 17h30

Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY
Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY
Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY
Trường Mầm non Quốc tế KINDY CITY

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy