Top 5 Trường mầm non quốc tế, song ngữ tốt nhất tỉnh Quảng Trị

Trương Mỹ Diệp 59 0 Báo lỗi

Với sự phát triển vượt bậc của nền giáo dục, các trường mầm non quốc tế và song ngữ đã xuất hiện và trở thành lựa chọn hàng đầu cho các bậc phụ huynh đang tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Joyschool Kindergarten

    Gọi điện

    Trường mầm non song ngữ Joyschool là nơi các bé được thoả sức sáng tạo và lớn lên trong sự dạy dỗ, yêu thương của các cô giáo nhiệt huyết. Đến với Joyschool, các bạn nhỏ sẽ được tham gia rất nhiều các hoạt động như là tham quan dã ngoại, kĩ năng nấu cơm, tập yoga...Bên cạnh rèn luyện các kĩ năng cho bé thì Joyschool cũng rất chú trọng trong việc xây dựng nền tảng tiếng anh ban đầu cho các con.


    Trong các buổi học, các bé sẽ được dạy tiếng anh căn bản và luyện tập thông qua các hoạt động kể chuyện, miêu tả, giao tiếp với giáo viên hay các bạn cùng lớp...Với môi trường vừa học vừa chơi đầy năng động và sáng tạo như vậy, các bé sẽ được rèn luyện và phát triển tư duy, năng lực mà không bị áp lực hay gò bó chút nào. Đặc biệt, giáo viên tại Joyschool cũng rất sáng tạo trong các giáo án kết hợp giữa luyện tiếng anh và nâng cao các kĩ năng sống cho bé. Chính vì vậy, mỗi ngày đến trường Joyschool không chỉ là một ngày vui mà còn là một ngày được học hỏi thêm rất nhiều điều bổ ích, tạo nền tảng cho sự phát triển sau này của các em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 213 Tôn Thất Thuyết, Phường 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0982 553 705
    Email: JoySchool213ttt@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067892883159

    Gọi điện
    Joyschool Kindergarten
    Joyschool Kindergarten
    Joyschool Kindergarten
    Joyschool Kindergarten

  2. Top 2

    Monschool Kindergarten

    Gọi điện

    Mầm non chất lượng cao Mon School là trường mầm non áp dụng triết lý Montessori với chương trình học song ngữ Anh - Việt phong phú và ứng dụng sinh trắc vân tay vào giáo dục để hiểu về tâm sinh lý trẻ. Đây là nơi mà bố mẹ có thể cân nhắc để gửi gắm con học tập và rèn luyện trong sáu năm đầu đời. Mon School có không gian xanh như vườn hoa, cây cối, sân chơi, hồ nước giúp học sinh được học tập trong môi trường giáo dục thân thiện, không khí trong lành và an toàn. Bên cạnh đó, Mon School được thiết kế theo phong cách của thế giới trẻ thơ từ các vật dụng cơ bản nhất được nhập khẩu nguyên chiếc từ Singapore.


    Lộ trình học tại Trường mầm non song ngữ Mon School - Đông Hà được thiết kế theo chương trình học chuẩn theo phương pháp Montessori. Song song đó, nhà trường có các tiết học theo phương pháp Reggio Emilia và ứng dụng steam khoa học và công nghệ giúp kích thích trí tò mò, khám phá của trẻ. Đặc biệt, các chương trình học năng khiếu như vẽ sáng tạo, aerobic sẽ do giảng viên có chuyên môn trực tiếp giảng dạy. Tóm lại, sứ mệnh của Mon School là đem đến cho các bé không chỉ một ngôi trường học tập được thiết kế cổ tích, mà còn là nơi các bé được tôn trọng, phát triển đạo đức, nhân cách tốt với phương pháp giáo dục hiện đại và chuyên nghiệp đến từ đội ngũ cán bộ nhân viên Mon School.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 0M7-10 Công viên Fidel, Phường 3, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại:023 3355 7888 & 0918 898 357 & 0906 469 699
    Email: Monschool.OM7@gmail.com
    Website: https://monschool.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/MONSchoolQuangTri

    Gọi điện
    Monschool Kindergarten
    Monschool Kindergarten
    Monschool Kindergarten
    Monschool Kindergarten
  3. Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị là campus thứ 13 của Hệ thống iSchool, được xây dựng đúng dịp kỷ niệm 10 năm của hệ thống, tọa lạc tại mặt tiền đường Hùng Vương, trục đường trung tâm của thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị. Hệ thống trường Ischool tại Quảng Trị có tổng diện tích gần 50.000 m2, đáp ứng nhu cầu học tập của gần 2000 học sinh với các khối chức năng mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông.


    Đối với các lớp mầm non tại iSchool, học sinh được trang bị nền tảng vững chắc về tư duy, kỹ năng, kiến thức, Anh ngữ theo định hướng “Hội nhập quốc tế” – sẵn sàng cho các thử thách ở những bậc học cao hơn và tự tin với các định hướng sau này. Chương trình giáo dục mầm non iSchool được phát triển dựa trên nền tảng chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo nhưng sẽ đảm bảo nguyên tắc linh hoạt, sáng tạo và phù hợp với môi trường hội nhập quốc tế. Tóm lại, những chương trình đào tạo tại Ischool đảm bảo cho con em được phát triển toàn diện nhất trong môi trường chuyên nghiệp và mang tính quốc tế, vì vậy nên bố mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu phố Lai Phước, Đường Hùng Vương, TP. Đông Hà, Quang Tri

    Điện thoại: 0844 222 456
    Email: truongischoolqt@quangtri.gov.vn
    Website: ischool.quangtri.edu.vn
    Fanpage: www.facebook.com/iSchoolQuangTri/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị
    Trường Hội nhập Quốc tế iSchool Quảng Trị
  4. Dù chỉ mới thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2018, nhưng trường mầm non quốc tế Quảng Trị iSMILE đang ngày càng nhận được rất nhiều sự tin tưởng của đông đảo phụ huynh bởi chương trình giáo dục tiên tiến và hiện đại. Trường luôn chú trọng tạo điều kiện tốt nhất để trẻ phát triển toàn diện thông qua phương pháp giáo dục kết hợp trải nghiệm từ các buổi hoạt động ngoại khóa. Khi đó, bé vừa có cơ hội trải nghiệm lại vừa được rèn tính tự tin, mạnh dạn hơn. Ngoài các hoạt động ngoại khóa, bé còn được tiếp cận sớm với tiếng Anh và chương trình toán UCMAS. Chương trình đào tạo như vậy rất cần thiết trong việc xây dựng nền tảng cho các bé sắp bước vào lớp 1.


    Đội ngũ giáo viên làm việc tại trường đều có chuyên môn nghiệp vụ tốt, tất cả đều tốt nghiệp tại các trường Đại học chuyên ngành sư phạm mầm non. Các cô giáo làm việc tại trường không chỉ được đánh giá cao về chuyên môn nghiệp vụ, mà còn rất có tâm với nghề, yêu trẻ. Bên cạnh đội ngũ giáo viên người Việt, trường mầm non quốc tế iSMILE còn thu hút nhiều giáo viên người nước ngoài. Nhờ đó, bé có cơ hội tiếp cận sớm với tiếng Anh, tự tin thể hiện cá tính cá nhân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62/10 Tôn Thất Thuyết, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0899 224 224
    Email: ismilequangtri@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/ismilequangtri/

    Gọi điện
    iSMILE - Trường mầm non hội nhập quốc tế
    iSMILE - Trường mầm non hội nhập quốc tế
    iSMILE - Trường mầm non hội nhập quốc tế
    iSMILE - Trường mầm non hội nhập quốc tế
  5. Top 5

    Mầm Non Song Ngữ Việt Seeds

    Gọi điện

    Một trường mầm non song ngữ khác mà phụ huynh tại Quảng Trị có thể tham khảo thêm đó là Mầm non song ngữ Việt Seeds. Nơi đây, các bé sẽ được học tập trong một môi trường năng động, sáng tạo với các hoạt động ngoại khóa song ngữ vô cùng hấp dẫn. Để rèn luyện tiếng anh cũng như giúp các bé trở nên tự tin hơn trong việc giao tiếp và nâng cao kỹ năng ngoại ngữ thì trường mầm non song ngữ Việt Seeds thường xuyên tổ chức các chương trình như Ring the golden bell. Đây là một sân chơi tiếng anh vô cùng hấp dẫn và được các bạn nhỏ hào hứng tham gia.


    Ngoài ra, tại Mầm non song ngữ Việt Seeds, các bé còn được trải nghiệm tiếng Anh hằng ngày và tham gia hoạt động dã ngoại hằng tháng. Bên cạnh đó, với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết, yêu nghề, mến trẻ cùng phương pháp học tập hiện đại thì các bé chắc chắn sẽ có được những tiết học vừa thú vị lại rất bổ ích tại trường. Mầm non song ngữ Việt Seeds thực sự là môi trường tuyệt vời cho bé trải nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 229 Đường Tôn Thất Thuyết, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0905 333 525
    Email: songnguvietseeds@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/MamnonsongnguVietSeeds/

    Gọi điện
    Mầm Non Song Ngữ Việt Seeds
    Mầm Non Song Ngữ Việt Seeds
    Mầm Non Song Ngữ Việt Seeds
    Mầm Non Song Ngữ Việt Seeds



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy