Top 4 Trường mầm non song ngữ tốt nhất tại Quảng Nam

Kiều Nguyễn 1136 0 Báo lỗi

Trẻ em chính là vật báu tốt nhất của bố mẹ vậy nên họ luôn mong muốn chọn cho con ngôi trường tốt nhất, sau đây là những ngôi trường mầm non song ngữ tốt nhất ... xem thêm...

  1. Hệ thống Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam AcademyQuảng Nam Academy là trường song ngữ quốc tế liên cấp từ mầm non đến THPT có bản quyền của Vương quốc Anh đầu tiên tại Quảng Nam và là ngôi trường song ngữ được tư vấn và vận hành chuyên nghiệp bởi IDJ Group.


    Hệ thống Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy sở hữu đội ngũ giáo viên được đào tạo và bồi dưỡng các phương pháp giảng dạy mới. Ngoài giáo dục kiến thức theo tiêu chuẩn, trường còn có các lớp học thể chất mang lại lợi ích của một số môn thể thao đối với trẻ em như: Bơi lội, Cầu lông, Võ Thuật, Khiêu vũ và Hip-Hop. Quảng Nam Academy là sự lựa chọn thông minh của bố mẹ dành cho con trẻ của mình. Hệ thống trường song ngữ quốc tế Quảng Nam với những ưu điểm vượt trội trong việc hình thành kĩ năng và phát triển toàn diện về thể chất cho trẻ.


    Cùng với đó cơ sở vật chất được xây dựng và thiết kế hiện đại hội nhập quốc tế, đáp ứng nhu cầu học tập, rèn luyện kĩ năng và thể lực của trẻ. Hệ thống Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy cũng có mức kinh phí hợp lí, môi trường học tập ưu việt cùng các dịch vụ chu đáo, tiện ích như ăn sáng tại trường, bán trú, nội trú, dịch vụ đưa đón trẻ,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phạm Đình Hổ, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5368 6879
    Email: phanlanh2004@gmail.com
    Website: https://quangnamacademy.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/QuangNamAcademy/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Hệ thống Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy
    Hệ thống Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy
    Hệ thống Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy
    Hệ thống Trường song ngữ Quốc tế Quảng Nam Academy

  2. Top 2

    Misaki Montessori Kindergarten

    Gọi điện

    Misaki Montessori Kindergarten hay Trường Mầm Non Chất Lượng Cao Misaki là trường mầm non chất lượng cao được đầu tư theo chính sách xã hội hóa đầu tiên tại thành phố Tam Kỳ. Tại ngôi trường này chúng ta có thể thấy được những giá trị nổi trội và đặc biệt sở hữu nguồn lực rất tốt. Đó là hệ thống phòng học thông thoáng, tất cả các phòng học đều đón ánh sáng trực tiếp và đội ngũ cán bộ công nhân viên chức chuyên môn tốt, tận tâm và chuyên trách.


    Misaki Montessori Kindergarten ra đời với sứ mệnh là xây dựng một môi trường học tập vừa lý thú, vừa giải trí cho trẻ. Misaki Montessori Kindergarten còn tạo nhiều cơ hội khám phá thế giới xung quanh, tiếp thu kiến thức, kỹ năng và trải nghiệm thực tế cho trẻ bằng cách khuyến khích các bé chủ động học tập. Misaki luôn cổ vũ tính sáng tạo của trẻ cũng như tôn trọng mọi sở thích, ý kiến của trẻ. Misaki Montessori Kindergarten luôn đề cao mối quan hệ giữa trẻ với bạn bè. Do đó, Misaki Montessori Kindergarten đã xây dựng nên một môi trường giàu tình yêu thương và tính kỉ luật, tự giác cao mà ở đó trẻ biết tôn trọng bản thân cũng như những người khác. Vậy nên bố mẹ có thể an tâm khi để con theo học tại Misaki Montessori Kindergarten.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 23 Tiểu La, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5627 7456
    Email: mamnon.misaki@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Misaki.Kindergarten/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 17:00
    Gọi điện
    Misaki Montessori Kindergarten
    Misaki Montessori Kindergarten
    Misaki Montessori Kindergarten
    Misaki Montessori Kindergarten
  3. Trường Mầm Non Happy Kids là môi trường lý tưởng giúp trẻ phát huy tối đa những tiềm năng của mình đồng thời hình thành thói quen sống chủ động, trách nhiệm dành cho con trẻ tại Quảng Nam. Trường Mầm Non Happy Kids có đội ngũ giáo viên tận tâm, hết lòng yêu thương trẻ, giàu kinh nghiệm, được đào tạo chính quy chuyên nghiệp, tâm huyết trong lĩnh vực chăm sóc giáo dục trẻ em nên bố mẹ hoàn toàn có thể an tâm khi giao con trẻ đến trường. Chương trình đào tạo song ngữ tại trường giúp trẻ được tiếp cận với ngoại ngữ từ sớm để từ đó phát triển toàn diện về tư duy.


    Trường Mầm Non Happy Kids rất chú trọng thực đơn các bữa ăn của các con, bữa ăn được thiết kế dựa trên chất lượng dinh dưỡng từ những bếp ăn có kinh nghiệm, ưu tiên hàng đầu chất lượng chăm sóc và các bữa ăn ngon miệng nhất đến cho các con. Đặc biệt trường có trồng vườn rau sạch 100% cho các con. Trường Mầm Non Happy Kids là môi trường tốt nhất để các con vừa được học vừa được vui chơi thỏa thích phát triển tối đa khả năng của lớp trẻ trong tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Phường An Phú, TP. Tam kỳ, Quảng Nam

    Điện thoại: 0914 234 885

    Fanpage: www.facebook.com/happykidsqn/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Mầm Non Happy Kids
    Trường Mầm Non Happy Kids
    Trường Mầm Non Happy Kids
    Trường Mầm Non Happy Kids
  4. Top 4

    Blue Sky Kindergarten

    Gọi điện

    Blue Sky Kindergarten là ngôi trường mầm non song ngữ chất lượng dành cho sự lựa chọn của bố mẹ khi mong muốn con mình có được một địa chỉ giáo dục và chăm sóc phù hợp nhất. Blue Sky Kindergarten xây dựng cở sở vật chất đẹp, thiết bị dạy học và đồ chơi chất lượng, phong phú cùng với đội ngũ giáo viên luôn luôn niềm nở, vui vẻ, chuyên môn và giàu kinh nghiệm chăm sóc con trẻ sẽ làm cho các bậc phụ huynh an tâm.


    Blue Sky Kindergarten là cơ sở giáo dục mầm non có mô hình kết hợp hài hòa giữa chương trình nuôi dạy trẻ tiêu chuẩn cùng với chương trình học tiếng Anh tương tác giữa các cháu và giáo viên nước ngoài. Bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm với những giá trị tích cực mà con sẽ học và được tiếp thu tại Blue Sky Kindergarten. Tất cả những kiến thức này sẽ là nền tảng tối ưu cho con trong tương lai và giúp con phát triển toàn diện về mọi mặt. Blue Sky Kindergarten cũng rất trú trọng tới vấn đề dinh dưỡng của trẻ khi mời cả chuyên gia dinh dưỡng về để thiết kế thực đơn bữa ăn mỗi ngày cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 21 Huyền Trân Công Chúa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5383 5666
    Email: blueskykindergarten.edu@gmail.com
    Website: https://blueskykindergartenedu.wordpress.com/
    Fanpage: www.facebook.com/truongmamnonbluesky/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 17:00
    Gọi điện
    Blue Sky Kindergarten
    Blue Sky Kindergarten
    Blue Sky Kindergarten
    Blue Sky Kindergarten




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy