Top 3 Trường mầm non quốc tế tốt nhất huyện Gia Lâm, Hà Nội

  1. Top 1 Sakura Kids Preschool
  2. Top 2 Angel Montessori Kindergarten - Vinhomes Ocean Park
  3. Top 3 Finland International Preschool (FIS)

Top 3 Trường mầm non quốc tế tốt nhất huyện Gia Lâm, Hà Nội

Mầm non là bậc học đầu tiên, có tính nền tảng giúp trẻ bước đi một cách vững vàng trong các bậc học tiếp theo và trọn đời. Bố mẹ luôn mong muốn chọn cho con ... xem thêm...

  1. Sakura Kids lấy giá trị cốt lõi là “Tâm trong giáo dục”. Đó là sự chân thành, giáo dục với tấm lòng khoan dung và trái tim nhân ái. Sakura Kids tin rằng chơi là học, chơi là trưởng thành, chơi là năng lượng của cuộc sống, các bé sẽ học được nhiều điều từ vui chơi. Chơi với bùn, chơi với cát, chơi với vũng nước sau cơn mưa, với bất kể thứ gì các bé thích mà không phải e ngại vết bẩn hay một chút xây xước; thoải mái thể hiện cảm xúc, cười sung sướng khi vui, ỉu xìu, buồn khi không hài lòng; bị mắng khi làm sai, được khen khi có thành tích tốt; lễ phép chào hỏi, được tôn trọng và biết tôn trọng mọi người, mọi thứ xung quanh.


    Vì sao nên chọn lựa Sakura Kids Preschool:

    • Đội ngũ quản lý và giáo viên được tuyển chọn, đào tạo bài bản theo phương pháp giáo dục mới của học viện Aso, lấy tâm làm gốc, lấy tình yêu trẻ làm động lực.
    • Hệ thống cơ sở vật chất được thiết kế đồng bộ và sắp xếp tối ưu với phương châm đảm bảo an toàn, ưu tiên vận động, gần gũi với thiên nhiên và khuyến khích trẻ tự lập.
    • Môi trường tiếng Anh song ngữ kết hợp tiếng Anh linh hoạt, khoa học trong các hoạt động hàng ngày giúp trẻ sử dụng tiếng Anh tự nhiên, phản xạ nhanh nhạy và giao tiếp tự tin.
    • Hoạt động dã ngoại trải nghiệm tại nhà hàng Nhật, nông trại, viện dưỡng lão, làng nghề… Trẻ luôn có cơ hội khám phá những miền đất mới, hoạt động mới ở bất kỳ độ tuổi nào.
    • Chế độ dinh dưỡng và cách tổ chức bữa ăn vừa khoa học vừa mang tính giáo dục trong từng chi tiết nhỏ, tạo cho trẻ thói quen ăn uống tích cực, chủ động, đa dạng.
    • Chương trình chăm sóc giáo dục được chuyển giao chọn lọc từ Học viện Aso - Tập đoàn giáo dục với hơn 60 năm kinh nghiệm và hệ thống trường mầm non trải dài khắp Nhật Bản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Sao Biển 23 - 389, 391, 123 - Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6328 6868

    Hotline: 1900 9199

    Email: contact@sakurakids.edu.vn
    Website: https://sakurakids.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sakurakids.edu.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 18:00

    Gọi điện
    Sakura Kids Preschool
    Sakura Kids Preschool
    Sakura Kids Preschool
    Sakura Kids Preschool

  2. Angel Montessori Kindergarten tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, được biết đến là một trong những trường mầm non quốc tế hàng đầu, nơi nổi tiếng với chất lượng giáo dục tốt và phương pháp Montessori hiện đại. Với môi trường học tập thoáng đãng, hiện đại và sự quan tâm đặc biệt từ đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, trường mầm non này đã thu hút sự quan tâm của nhiều phụ huynh.

    Angel Montessori Kindergarten áp dụng phương pháp giáo dục Montessori, một phương pháp giáo dục nổi tiếng trên toàn thế giới, tập trung vào việc kích thích sự tò mò và sáng tạo của trẻ em. Thay vì sử dụng phương pháp giáo dục truyền thống, trường này tạo điều kiện cho trẻ phát triển theo những bước tự nhiên của bản thân, từ đó giúp trẻ phát triển toàn diện về mặt vận động, trí tuệ và tinh thần.

    Angel Montessori Kindergarten
    có một cơ sở vật chất hiện đại và được trang bị đầy đủ các thiết bị giáo dục tiên tiến. Các phòng học rộng rãi, thoáng đãng, được thiết kế theo tiêu chuẩn Montessori, giúp trẻ dễ dàng tiếp cận với môi trường học tập tích cực. Ngoài ra, trường còn có các khu vui chơi ngoài trời, sân thể thao, thư viện, phòng trưng bày nghệ thuật, và khu vườn rau hữu cơ, tạo điều kiện cho trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

    Đội ngũ giáo viên tại Angel Montessori Kindergarten được tuyển chọn kỹ lưỡng, đều có trình độ chuyên môn cao và nhiệt huyết trong công việc. Họ không chỉ là những người thầy mà còn là những người bạn đồng hành, luôn sẵn lòng tạo điều kiện tốt nhất để trẻ phát triển toàn diện. Sự quan tâm, yêu thương và tận tâm của đội ngũ giáo viên là một trong những yếu tố quan trọng giúp trẻ phát triển tốt nhất. Chương trình học tại Angel Montessori Kindergarten được xây dựng theo phương pháp Montessori và được cá nhân hóa để phù hợp với nhu cầu phát triển của từng trẻ. Ngoài ra, trường còn kết hợp các hoạt động ngoại khóa, như học vẽ, nhảy dây, yoga, tiếng Anh, và các hoạt động nghệ thuật để giúp trẻ phát triển toàn diện cả về mặt vận động, tư duy và kỹ năng xã hội.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Căn 183 - 185 khu Ngọc Trai 08, Vinhomes Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0968 936 322
    Email: mamnonasahiglobal@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/profile.php?id=61556303038379
    • www.facebook.com/asahiglobalkindergarten
    Gọi điện
    Angel Montessori Kindergarten - Vinhomes Ocean Park
    Angel Montessori Kindergarten - Vinhomes Ocean Park
    Angel Montessori Kindergarten - Vinhomes Ocean Park
    Angel Montessori Kindergarten - Vinhomes Ocean Park
  3. Top 3

    Finland International Preschool (FIS)

    Gọi điện

    Hệ thống giáo dục mầm non Phần Lan (Finland Preschool) là hệ thống lớp mẫu giáo độc lập chất lượng cao, áp dụng phương pháp giáo dục Phần Lan trong các hoạt động vui chơi và học tập hàng ngày. Những điểm nổi trội về giáo dục Phần Lan bao gồm: học thông qua trò chơi, học thông qua hiện tượng, thời lượng vui chơi ngoài trời lớn, học thông qua dự án, giáo viên được đào tạo bài bản, trẻ em được chăm sóc an toàn tối đa tại trường, thực phẩm an toàn và đủ dinh dưỡng phù hợp với sự phát triển theo từng độ tuổi của trẻ, phối hợp chặt chẽ giữa phụ huynh và giáo viên.


    Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Finland International Preschool (FIS) đã có nhiều cơ sở tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh. Tại Hà Nội, FIS đã hiện diện tại hầu hết các quận, huyện, trong đó có ở huyện Gia Lâm, tọa lạc tại SB01-196, SB01-198, SB01-50 & SB01-52, Sao Biển 1, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.


    Tất cả các giáo viên tại Finland International Preschool (FIS) đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đảm bảo có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm trong việc giảng dạy trẻ em. Họ không chỉ là những người thầy mà còn là những người bạn đồng hành, luôn sẵn lòng tạo điều kiện tốt nhất để trẻ phát triển toàn diện. Đội ngũ giáo viên tại FIS luôn đặt tình yêu và sự quan tâm đến sự phát triển của trẻ em lên hàng đầu. Họ không chỉ là người hướng dẫn trong quá trình học tập mà còn là người trợ giúp, người bạn đồng hành trong mỗi bước phát triển của trẻ. Giáo viên tại FIS áp dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến, linh hoạt và phù hợp với từng độ tuổi và nhu cầu phát triển của trẻ em, từ đó giúp cho trẻ phát triển một cách toàn diện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SB01-196, SB01-198, SB01-50 & SB01-52, Sao Biển 1, Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 891 992 & 0342 860 242 & 0904 529 886
    Email: fis.oceanpark@gmail.com
    Website: https://www.finlandpreschool.org/
    Fanpage:

    • www.facebook.com/fis.oceanpark
    • www.facebook.com/FinlandPreschoolFIS
    Gọi điện
    Finland International Preschool (FIS)
    Finland International Preschool (FIS)
    Finland International Preschool (FIS)
    Finland International Preschool (FIS)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy