Top 5 Trường mầm non quốc tế tốt nhất quận Hà Đông, Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 197 0 Báo lỗi

Trường mầm non quốc tế là các trường mầm non dạy học theo chương trình quốc tế, bao gồm việc thiết kế môi trường lớp học, giáo trình, giáo cụ, chế độ dinh ... xem thêm...

  1. Sakura Montessori Hà Đông là trường thứ 9 thuộc hệ thống Trường Mầm non quốc tế Sakura Montessori (thành lập năm 2011). Theo đánh giá của Tạp chí đầu ngành về phương pháp giáo dục Montessori Mỹ - Tomorrow’s Child, Sakura Montessori là một trong những hệ thống trường tiên phong phương pháp giáo dục Montessori tại Việt Nam. Hiệp hội phát triển Montessori Quốc tế (IAPM) cũng chứng nhận Sakura Montessori đạt tiêu chuẩn quốc tế, áp dụng phương pháp giáo dục Montessori bài bản và chuẩn mực. Là thành viên của hệ thống trường quốc tế quy mô lớn, Sakura Montessori Hà Đông sở hữu nhiều lợi thế.


    • Thứ nhất, trường đảm bảo chương trình Montessori chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu phát triển của trẻ thông qua các lĩnh vực: Thực hành cuộc sống, Giác quan, Toán học, Ngôn ngữ, Khoa học, Lịch sử, Địa lý, Nghệ thuật và Âm nhạc. Bên cạnh đó là Trung tâm đào tạo giáo viên Montessori chuẩn quốc tế, giúp trường hoàn toàn chủ động và đảm bảo chất lượng đội ngũ giáo viên.
    • Thứ hai, trường sở hữu hệ thống cơ sở vật chất đạt chứng chỉ công trình xanh theo chuẩn EDGE - do ngân hàng thế giới cấp. Với tổng diện tích lên tới 4.000m2, Sakura Montessori Hà Đông mang tới không gian học tập hiện đại với các phòng học, phòng chức năng, khu vui chơi trong nhà và ngoài trời rộng rãi, vườn cây xanh, bể vầy, đáp ứng tối đa nhu cầu học tập và sinh hoạt của trẻ.Ưu điểm nữa của trường là chương trình giảng dạy tiếng Anh với 100% giáo viên bản ngữ. Với hệ đào tạo song ngữ Anh - Việt và hệ đào tạo Quốc tế Anh - Anh, nhà trường tạo cho trẻ môi trường giao tiếp và phản xạ tiếng Anh linh hoạt, tự nhiên. Cùng với đó là chương trình giáo dục thể chất JACPA Nhật Bản, giúp trẻ tăng trưởng chiều cao đều đặn, cải thiện thể lực, vững vàng cho các bậc học tiếp theo.
    • Cuối cùng là chuỗi hoạt động ngoại khóa đa dạng hàng tuần, hàng tháng. Trẻ không chỉ được vui chơi, giao lưu kết bạn trong môi trường trường học mà còn có những trải nghiệm khám phá bên ngoài lớp học để trang bị kỹ năng sống.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 430 Cầu Am, Phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 096 284 00 68 & 024 7102 2288

    Website: https://sakuramontessori.edu.vn

    Fanpage: www.facebook.com/SakuraMontessori.edu.vn

      Gọi điện
      Sakura Montessori Hà Đông
      Sakura Montessori Hà Đông
      Sakura Montessori Hà Đông
      Sakura Montessori Hà Đông

    • "Hoa đủ nắng hoa nở ngát hương

      Trẻ đủ yêu thương hạnh phúc đầy"

      Trường Mầm non Quốc Tế Hà Nội là trường Mầm non có chương trình giáo dục chuẩn Hoa Kỳ với chương trình học tiên tiến, Tiếng Anh tương tác với giáo viên bản ngữ. Nhà trường có hệ thống cơ sở vật chất chuẩn quốc tế với không gian xanh mát ngập tràn ánh sáng tự nhiên, hệ thống học cụ, dụng cụ mới mẻ, tân tiến phù hợp với chương trình giảng dạy hiện đại.


      Ban lãnh đạo nhà trường là những người luôn tâm huyết với nghề, yêu trẻ thương trẻ như con cháu, luôn tạo mọi điều kiện để các bé được học tập và phát triển một cách tốt nhất. Đồng thời, đội ngũ nhân viên, giáo viên nhà trường thân thiện, sáng tạo, nhiệt tình với trẻ.


      Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn luôn được nhà trường quan tâm, sử dụng thực phẩm hữu cơ trong chăm sóc bữa ăn cho các cháu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với sứ mệnh mang đến cho mỗi trẻ Việt Nam một cơ hội trở thành công dân toàn cầu, tự tin ở bất cứ nơi đâu trên thế giới, Trường Mầm non Quốc tế Hà Nội luôn cố gắng học hỏi, phát triển để tạo một môi trường Mầm non tốt cho các bé.


      HIK áp dụng phương pháp giáo dục chuẩn Quốc tế trong giảng dạy với sự coi trọng kỹ năng làm việc nhóm, tinh thần hợp tác để giải quyết vấn đề, khả năng sáng tạo, và tạo ra các ý tưởng bất ngờ không dự đoán được. Mỗi trẻ đều chứa đựng một tiềm năng lớn và HIK sẽ khơi dậy sự sáng tạo, giúp cho những tiềm năng đó được phát triển một cách rất riêng nhờ chính tính tò mò vốn có của trẻ. HIK sẽ giúp trẻ chinh phục ngọn núi cao nhất bằng chính đôi chân của mình.


      HIK coi giáo viên và trẻ là cộng sự, trẻ được tham gia vào quá trình học hỏi. Các ý tưởng được kết nối và trao đổi tự do giữa trẻ và giáo viên. Phương pháp học nhấn mạnh đến quá trình giải quyết vấn đề. Trẻ được đặt câu hỏi theo năng lực riêng của mình. Trẻ được tự đặt ra những giả thuyết của riêng mình. Trẻ được trải nghiệm giả thuyết trẻ đặt ra. Trẻ được kích thích so sánh với nguồn tài liệu để tự rút ra một quan điểm mới. Mọi con người và đối tượng đều là đối tác trong quá trình học tập và trẻ được chia sẻ những gì trẻ khám phá để phát triển kỹ năng làm việc nhóm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Cổng số 3, Khu C, KĐT Geleximco, Đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 024 7301 0668 & 0903 479 255

      Email: mamnonquoctehanoi@gmail.com

      Website: www.mamnonquoctehanoi.edu.vn

      Fanpage: www.facebook.com/mamnonquocte.hn

        Gọi điện
        Trường Mầm non Quốc Tế Hà Nội
        Trường Mầm non Quốc Tế Hà Nội
        Trường Mầm non Quốc Tế Hà Nội
        Trường Mầm non Quốc Tế Hà Nội
      • Trường Quốc tế IQ - Lê Lai là lựa chọn đúng đắn của các bậc phụ huynh – những người thực sự mong muốn con mình thông thạo cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt cũng như thấu hiểu và gìn giữ được ngôn ngữ và văn hóa Việt khi học tại trường quốc tế.


        Mô hình giáo dục của Trường Mn quốc tế IQ được sự tư vấn của các chuyên gia giáo dục hàng đầu Việt Nam như: Bố mẹ Giáo sư Ngô Bảo Châu là Bố: GS Ngô Huy Cẩn, Mẹ: PGS.TS Trần Lưu Vân Hiền cùng với GS Hồ Ngọc Đại và các chuyên gia giáo dục của các nước phát triển như: Anh, Mỹ, Singapo và Nhật Bản.


        Tại IQ School - Lê Lai, các con sẽ được học Tiếng Anh vào tất cả các buổi chiều theo hệ thống giáo trình Cambridge, kết hợp Tiếng Anh trong mọi giờ học khác như khoa học, nghệ thuật,… với mục tiêu các con tư duy được bằng Tiếng Anh, sử dụng Tiếng Anh thành thục như tiếng mẹ đẻ.


        Giáo viên trường mầm non quốc tế IQ - Lê Lai giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tâm huyết: Tất cả những giáo viên có mặt tại IQ đều phải trải qua nhiều vòng kiểm tra gắt gao. Ngoài việc phải đáp ứng đầy đủ yếu tố về chuyên môn thì giáo viên của IQ cần phải nắm được những kỹ năng sống nhất định và có tình yêu trẻ vô điều kiện.


        Cơ sở vật chất trường mầm non quốc tế IQ - Lê Lai đầy đủ, khang trang: với diện tích lên tới gần 2.000m2, trường Mầm non IQ không chỉ cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất cho trẻ mà còn là môi trường lý tưởng để bé được thỏa sức vui chơi tại những khu giải trí riêng biệt.


        Sự đầu tư tuyệt đối về cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên và chương trình giảng dạy của IQ School đều nhằm vào mục tiêu xây dựng và khẳng định một mô hình giáo dục từ sớm số 1 tại Việt Nam.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 55 Lê Lai, Hà Đông, Hà Nội

        Hotline: 0933 553 355 & 0833 123 355

        Email: iqkindergarten@gmail.com

        Website: http://iqschool.vn

        Fanpage: www.facebook.com/mamnoniq.vn

          Gọi điện
          Trường Quốc tế IQ
          Trường Quốc tế IQ
          Trường Quốc tế IQ
          Trường Quốc tế IQ
        • Nằm trên trục đường kéo dài Tố Hữu (Lê Văn Lương), trường mầm non quốc tế Nhật Bản (JIS) được thành lập tháng 5/2016 là một trong những ngôi trường quốc tế uy tín bậc nhất thủ đô. Có hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc mầm non đến trung học phổ thông, áp dụng theo mô hình của Nhật Bản giáo dục toàn diện. Tìm kiếm bồi dưỡng nhân tài, kiến thức và kỹ năng xã hội cho trẻ là bước đệm cho quá trình phát triển nhân cách và con người mai sau.


          Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế. Trường có đủ các phòng như: Thư viện, các phòng học, phòng thí nghiệm hiện đại, phòng âm nhạc, mỹ thuật với các nhạc cụ như Piano, Organ… phòng máy tính, phòng văn hoá Nhật Bản, phòng học vẽ,nhà thi đấu đa năng, bể bơi sân vận động mini. Nhà vệ sinh trong các lớp học cũng được thiết kế vô cùng hợp lý và sạch sẽ với các khu vệ sinh nam – nữ phân chia riêng cho từng lớp học. Một điều đặc biệt của trường mầm non quốc tế Nhật Bản (JIS) là không gian xanh có nhiều cậy vô cùng bắt mắt kết hợp trên nền trắng của tòa nhà, tạo cảm giác cực kì thoải mái, và hứng khởi đến trường.


          Chương trình đào tạo đa dạng, thông minh và hiện đại. Hiện nay, trường mầm non quốc tế Nhật Bản được chia theo hai chương trình đào tạo: Chương trình Quốc tế (ngôn ngữ Việt – Nhật – Anh) và Chương trình song ngữ (ngôn ngữ Việt – Anh).

          • Chương trình Quốc tế (ngôn ngữ Việt – Nhật – Anh): Học sinh học tại trường sẽ được giáo dục theo tiêu chuẩn và chương trình của Nhật. Ngôn ngữ giảng là tiếng Việt, tiếng Nhật và tiếng Anh.Tiếng Nhật được dạy song song như tiếng mẹ đẻ; tiếng Anh học 4 – 5 tiết /tuần cho các độ tuổi 3,4 và 5 do giáo viên bản ngữ dạy.
          • Chương trình song ngữ (ngôn ngữ Việt-Anh): Học sinh được dạy theo tiêu chuẩn và chương trình của Nhật Bản, ngôn ngữ giảng dạy là tiếng Việt và tiếng Anh, tiếng Anh học 8 tiết /tuần, do giáo viên bản ngữ dạy.

          Trường mầm non Quốc tế Nhật Bản thực sự là một ngôi trường lí tưởng cho các bậc cha mẹ gửi gắm con em của mình. Với các điều kiện đạt chuẩn quốc tế, trang thiết bị hiện đại, giáo viên có bằng cấp chuyên môn cao, đây sẽ là cái nôi đầu tiên cho con chập chững những bước đi đầu đời để trở thành những công dân tốt trong xã hội.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 36 Tố Hữu (đường Nguyễn Thanh Bình mới), Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

          Điện thoại: 0973 094 088 & 0979 860 088

          Website: jis.edu.vn

          Fanpage: www.facebook.com/JISVietnam

            Gọi điện
            Trường Quốc Tế Nhật Bản (JIS)
            Trường Quốc Tế Nhật Bản (JIS)
            Trường Quốc Tế Nhật Bản (JIS)
            Trường Quốc Tế Nhật Bản (JIS)
          • Trường Quốc tế Việt – Hàn Montessori (VHMIS) - Tô Hiệu tự hào là một trong các trường đầu tiên ở Việt Nam áp dụng phương pháp giáo dục Montessori. Lấy trẻ làm trung tâm, khuyến khích phát triển toàn diện cho trẻ, hình thành các quá trình tư duy và nuôi dưỡng đam mê học tập. Bên cạnh đó, các lớp học được sắp đặt theo đúng tâm sinh lý phát triển của trẻ. Chương trình học bao gồm nhiều lĩnh vực và các lớp học trộn lẫn nhiều độ tuổi sẽ mang đến cho trẻ một môi trường học tập năng động, khiến trẻ say mê với việc học.


            Với đội ngũ giáo viên đạt chuẩn Montessori mạnh nhất ở Việt Nam hiện nay. Tất cả các giáo viên đều đã tốt nghiệp các trường đại học và cao đẳng uy tín và có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc. Đa số giáo viên thành thạo cả hai ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt Nam.


            VHMIS - Tô Hiệu có cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng quốc tế, nằm trong Tổ Hợp Dân Cư và Trung Tâm Thương Mại Hyundai Hillstate với diện tích sàn tầng 1 hơn 4.000 m2. Tất cả các lớp học được thiết kế và sắp xếp theo tiêu chuẩn Montessori quốc tế và bảo đảm độ an toàn cao nhất. Các phòng học và phòng chức năng rộng rãi, tiện nghi, bể bơi và sân chơi ngoài trời đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn quốc tế.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: Tầng G-CT5, chung cư Hyundai Hillstate, Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội

            Điện thoại: 0908 894 321 & 0904 864 440

            Email: viethan@vkis.edu.vni

            Website: http://vikoma.edu.vn

            Fanpage: www.facebook.com/viethan.montessori

              Gọi điện
              Trường Quốc tế Việt – Hàn Montessori
              Trường Quốc tế Việt – Hàn Montessori
              Trường Quốc tế Việt – Hàn Montessori
              Trường Quốc tế Việt – Hàn Montessori




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy