Trường Quốc Tế Nhật Bản (JIS)

Nằm trên trục đường kéo dài Tố Hữu (Lê Văn Lương), trường mầm non quốc tế Nhật Bản (JIS) được thành lập tháng 5/2016 là một trong những ngôi trường quốc tế uy tín bậc nhất thủ đô. Có hệ thống giáo dục liên cấp từ bậc mầm non đến trung học phổ thông, áp dụng theo mô hình của Nhật Bản giáo dục toàn diện. Tìm kiếm bồi dưỡng nhân tài, kiến thức và kỹ năng xã hội cho trẻ là bước đệm cho quá trình phát triển nhân cách và con người mai sau.


Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại, theo tiêu chuẩn quốc tế. Trường có đủ các phòng như: Thư viện, các phòng học, phòng thí nghiệm hiện đại, phòng âm nhạc, mỹ thuật với các nhạc cụ như Piano, Organ… phòng máy tính, phòng văn hoá Nhật Bản, phòng học vẽ,nhà thi đấu đa năng, bể bơi sân vận động mini. Nhà vệ sinh trong các lớp học cũng được thiết kế vô cùng hợp lý và sạch sẽ với các khu vệ sinh nam – nữ phân chia riêng cho từng lớp học. Một điều đặc biệt của trường mầm non quốc tế Nhật Bản (JIS) là không gian xanh có nhiều cậy vô cùng bắt mắt kết hợp trên nền trắng của tòa nhà, tạo cảm giác cực kì thoải mái, và hứng khởi đến trường.


Chương trình đào tạo đa dạng, thông minh và hiện đại. Hiện nay, trường mầm non quốc tế Nhật Bản được chia theo hai chương trình đào tạo: Chương trình Quốc tế (ngôn ngữ Việt – Nhật – Anh) và Chương trình song ngữ (ngôn ngữ Việt – Anh).

  • Chương trình Quốc tế (ngôn ngữ Việt – Nhật – Anh): Học sinh học tại trường sẽ được giáo dục theo tiêu chuẩn và chương trình của Nhật. Ngôn ngữ giảng là tiếng Việt, tiếng Nhật và tiếng Anh.Tiếng Nhật được dạy song song như tiếng mẹ đẻ; tiếng Anh học 4 – 5 tiết /tuần cho các độ tuổi 3,4 và 5 do giáo viên bản ngữ dạy.
  • Chương trình song ngữ (ngôn ngữ Việt-Anh): Học sinh được dạy theo tiêu chuẩn và chương trình của Nhật Bản, ngôn ngữ giảng dạy là tiếng Việt và tiếng Anh, tiếng Anh học 8 tiết /tuần, do giáo viên bản ngữ dạy.

Trường mầm non Quốc tế Nhật Bản thực sự là một ngôi trường lí tưởng cho các bậc cha mẹ gửi gắm con em của mình. Với các điều kiện đạt chuẩn quốc tế, trang thiết bị hiện đại, giáo viên có bằng cấp chuyên môn cao, đây sẽ là cái nôi đầu tiên cho con chập chững những bước đi đầu đời để trở thành những công dân tốt trong xã hội.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 36 Tố Hữu (đường Nguyễn Thanh Bình mới), Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0973 094 088 & 0979 860 088

Website: jis.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/JISVietnam

    Trường Quốc Tế Nhật Bản (JIS)
    Trường Quốc Tế Nhật Bản (JIS)
    Trường Quốc Tế Nhật Bản (JIS)
    Trường Quốc Tế Nhật Bản (JIS)

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy