Trường Mầm Non Quốc tế Hà Nội (HIK)

"Hoa đủ nắng hoa nở ngát hương

Trẻ đủ yêu thương hạnh phúc đầy"

Trường Mầm non Quốc Tế Hà Nội là trường Mầm non có chương trình giáo dục chuẩn Hoa Kỳ với chương trình học tiên tiến, Tiếng Anh tương tác với giáo viên bản ngữ. Nhà trường có hệ thống cơ sở vật chất chuẩn quốc tế với không gian xanh mát ngập tràn ánh sáng tự nhiên, hệ thống học cụ, dụng cụ mới mẻ, tân tiến phù hợp với chương trình giảng dạy hiện đại.


Ban lãnh đạo nhà trường là những người luôn tâm huyết với nghề, yêu trẻ thương trẻ như con cháu, luôn tạo mọi điều kiện để các bé được học tập và phát triển một cách tốt nhất. Đồng thời, đội ngũ nhân viên, giáo viên nhà trường thân thiện, sáng tạo, nhiệt tình với trẻ.


Bên cạnh đó, chế độ dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn luôn được nhà trường quan tâm, sử dụng thực phẩm hữu cơ trong chăm sóc bữa ăn cho các cháu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Với sứ mệnh mang đến cho mỗi trẻ Việt Nam một cơ hội trở thành công dân toàn cầu, tự tin ở bất cứ nơi đâu trên thế giới, Trường Mầm non Quốc tế Hà Nội luôn cố gắng học hỏi, phát triển để tạo một môi trường Mầm non tốt cho các bé.


HIK áp dụng phương pháp giáo dục chuẩn Quốc tế trong giảng dạy với sự coi trọng kỹ năng làm việc nhóm, tinh thần hợp tác để giải quyết vấn đề, khả năng sáng tạo, và tạo ra các ý tưởng bất ngờ không dự đoán được. Mỗi trẻ đều chứa đựng một tiềm năng lớn và HIK sẽ khơi dậy sự sáng tạo, giúp cho những tiềm năng đó được phát triển một cách rất riêng nhờ chính tính tò mò vốn có của trẻ. HIK sẽ giúp trẻ chinh phục ngọn núi cao nhất bằng chính đôi chân của mình.


HIK coi giáo viên và trẻ là cộng sự, trẻ được tham gia vào quá trình học hỏi. Các ý tưởng được kết nối và trao đổi tự do giữa trẻ và giáo viên. Phương pháp học nhấn mạnh đến quá trình giải quyết vấn đề. Trẻ được đặt câu hỏi theo năng lực riêng của mình. Trẻ được tự đặt ra những giả thuyết của riêng mình. Trẻ được trải nghiệm giả thuyết trẻ đặt ra. Trẻ được kích thích so sánh với nguồn tài liệu để tự rút ra một quan điểm mới. Mọi con người và đối tượng đều là đối tác trong quá trình học tập và trẻ được chia sẻ những gì trẻ khám phá để phát triển kỹ năng làm việc nhóm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Cổng số 3, Khu C, KĐT Geleximco, Đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 024 7301 0668 & 0903 479 255

Email: mamnonquoctehanoi@gmail.com

Website: www.mamnonquoctehanoi.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/mamnonquocte.hn

    Trường Mầm non Quốc Tế Hà Nội
    Trường Mầm non Quốc Tế Hà Nội
    Trường Mầm non Quốc Tế Hà Nội
    Trường Mầm non Quốc Tế Hà Nội

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy