Trông trẻ tại nhà

Lịch nghỉ tết của trường mầm non, tiểu học thường sớm hơn lịch nghỉ của các cơ quan khác. Do đó, nhiều gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già cần thuê người trông nom cũng tăng cao trong giai đoạn này Vì thế công việc trông giữ trẻ tại nhà được ra đời để phụ giúp phần nào khối lượng công việc của họ. Dịch vụ trông trẻ tại nhà là dịch vụ sẽ cung cấp người chăm sóc trẻ em chuyên nghiệp sẽ tới nhà để chăm sóc trẻ, cho trẻ ăn, vệ sinh cá nhân cho trẻ, vui chơi với trẻ.

Trông trẻ tại nhà
những tưởng đơn giản nhưng thực tế lại không hề dễ dàng chút nào. Bởi mỗi đứa trẻ lại có những tính cách khác nhau và trẻ nhỏ thì không tránh khỏi những lúc quấy khóc, ăn vạ, nghịch ngợm hay ốm vặt. Vì vậy, những người trẻ hoặc chưa từng làm mẹ sẽ khó nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Người trông trẻ trước hết phải yêu thương và đặc biệt kiên nhẫn với trẻ, không quát mắng, dọa nạt. Người tìm việc trông trẻ thường là những người phụ nữ đã có kinh nghiệm chăm con cháu sẽ dễ dàng nhận được sự tin tưởng của các bậc phụ huynh. Người tìm việc trông trẻ cũng có thể là những cô giáo mầm non, kiếm việc làm thêm sau giờ. Họ là người đã có chuyên môn và bằng cấp để chứng minh, thường xuyên tiếp xúc với nhiều em bé khác nên sẽ rất linh hoạt. Đôi khi những người làm văn phòng ngoài giờ cũng có thể tìm đến công việc này. Bạn vừa chăm con mình lại vừa có thể kết hợp chăm con của gia đình khác để nâng cao kiến thức trong quá trình làm mẹ. Công việc vừa không phải bỏ vốn lại vẫn có thời gian chăm sóc con mình quả là một ý tưởng không tệ. Những công việc mà người trông trẻ già tại nhà cần làm là chịu trách nhiệm trông bé khi bố mẹ vắng nhà. Làm quen với trẻ để không quấy khóc và theo ba mẹ, thường xuyên để mắt đến trẻ để đảm bảo an toàn vì trẻ rất hiếu động.

Trông trẻ tại nhà
cũng có mức thu nhập khá ổn định, nếu làm nguyên 1 ngày thì mức lương có thể dao động từ 115.000 vnđ - 150.000 vnđ 1 giờ. Đây cũng là một con số khá ổn để cho những ai làm văn phòng muốn kiếm thêm thu nhập vào những giờ rảnh rỗi trong nhưng ngày cận kề tết.

Trông trẻ/người già tại nhà
Trông trẻ/người già tại nhà
Trông trẻ/người già tại nhà

Top 10 Công việc hot nhất cho sinh viên và dân văn phòng trước dịp tết 2023

  1. top 1 Thu ngân
  2. top 2 Nhân viên bán hàng thời trang
  3. top 3 Nhân viên phục vụ bàn
  4. top 4 Dọn nhà theo giờ
  5. top 5 Trông trẻ tại nhà
  6. top 6 Bán hoa tết
  7. top 7 Bán đặc sản vùng miền
  8. top 8 Bảo vệ thời vụ
  9. top 9 Hỗ trợ sự kiện
  10. top 10 Shipper

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy