Bảo vệ thời vụ

Dịch vụ bảo vệ dịp tết được xếp vào một trong những loại hình dịch vụ mang tính thời vụ. Chỉ phát sinh vào thời điểm cuối năm, dịp đầu năm mới. Nhân viên bảo vệ làm việc ngắn ngày, trong khoảng từ 8-10 ngày. Là thời điểm trùng với kỳ nghỉ Tết nguyên đán cổ truyền của dân tộc. Dịch vụ bảo vệ ngày tết không thường xuyên như bảo vệ cơ quan, nhà hàng hay xí nghiệp.


Bảo vệ thời vụ là bảo vệ được thuê trong thời gian ngắn, có thể là một vài ngày hoặc một vài tháng. Nếu như dịch vụ thông thường được ký kết hợp đồng trong 1 năm hoặc vài năm thì với bảo vệ thời vụ khách hàng có thể chỉ cần thuê bảo vệ trong một khoảng thời gian ngắn nhất định. Bảo vệ thời vụ trực tết sẽ đem đến cho chủ nhà sự tin tưởng, an tâm và an toàn tuyệt đối. Đảm bảo tài sản của chủ nhà đầy đủ, nguyên vẹn, không bị xâm phạm, lấy cắp. Tài sản sẽ được bàn giao nguyên trạng ban đầu sau khi hợp đồng kết thúc. Cập nhật, báo cáo cho đơn vị chủ quản hàng ngày những thông tin về căn nhà theo yêu cầu. Đó là về hệ thống điện, nước, hệ thống an ninh, tình trạng tài sản của chủ nhà. Đảm bảo an toàn, an ninh, không để xảy ra cháy nổ, chập điện, rò rỉ điện nước do tác động từ bên trong và bên ngoài. Thay gia chủ chăm sóc vật nuôi, cây cối, vườn tược, chim chóc… trong thời gian chủ nhà không có mặt tại nhà. Hạn chế mọi mối nguy hại từ bên ngoài tác động đến ngôi nhà của bạn.


Trước khi ký hợp đồng làm bảo vệ thời vụ, bạn cần phải đọc kỹ, tránh trường hợp không hiểu mà vẫn ký sẽ ảnh hưởng tới quyền lợi sau này của bạn. Ngoài ra, việc làm bảo vệ thời vụ cũng là công việc đem lại nhiều cơ hội dành cho bạn. Nếu làm tốt, chắc chắn nhà quản lý sẽ xem xét và cân nhắc bạn trở thành nhân viên chính thức, khi đó bạn sẽ được hưởng đầy đủ các quyền lợi như một nhân viên bình thường.

Bảo vệ thời vụ
Bảo vệ thời vụ
Bảo vệ thời vụ

Top 10 Công việc hot nhất cho sinh viên và dân văn phòng trước dịp tết 2023

  1. top 1 Thu ngân
  2. top 2 Nhân viên bán hàng thời trang
  3. top 3 Nhân viên phục vụ bàn
  4. top 4 Dọn nhà theo giờ
  5. top 5 Trông trẻ tại nhà
  6. top 6 Bán hoa tết
  7. top 7 Bán đặc sản vùng miền
  8. top 8 Bảo vệ thời vụ
  9. top 9 Hỗ trợ sự kiện
  10. top 10 Shipper

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy