Nhân viên bán hàng thời trang

Mục tiêu của việc tuyển dụng nhân viên thời vụ dịp tết để tận dụng mùa cao điểm cuối năm tăng doanh thu cho cửa hàng. Vậy nên, tuyển dụng người lao động vào thời gian này, chủ cửa hàng cần ưu tiên những nhân viên đã có kinh nghiệm, có thể thích ứng nhanh với công việc, vào làm việc luôn thay vì phải trải qua quá trình đào tạo, học việc. Nhân viên bán hàng thời trang là người tham gia trực tiếp vào quá trình đưa sản phẩm của cửa hàng đến với người tiêu dùng. Trong quá trình sẽ cần phải thực hiện công việc tìm hiểu sản phẩm, tìm kiếm nguồn khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng, bán hàng, tiếp nhận phản hồi của khách hàng


Động lực khi khách hàng bước vào cửa hàng thời trang chính là cách trang trí đẹp mắt thu hút, còn yếu tố để kích thích khách mua hàng thì ngoài sản phẩm, đó còn chính là nhân viên bán hàng. Vậy nhân viên bán hàng thời trang cần trang bị cho mình những kĩ năng gì để làm việc được hiệu quả. Thái độ, cách phục vụ của nhân viên bán hàng là một trong những yếu tố chiếm được lòng tin của khách hàng một cách dễ dàng. Nhân viên có thái độ lịch sự, ăn nói nhỏ nhẹ, đặc biệt luôn thể hiện sự tôn trọng với khách hàng sẽ khiến khách hàng cảm thấy được vị thế thượng đế của mình đối với cửa hàng. Lòng tin của khách hàng bắt nguồn từ những điều đơn giản như một nụ cười, một lời cảm ơn, hướng dẫn nhiệt tình, chu đáo. Điều này gần như đã trở thành một công việc của nhân viên bán hàng thời trang. Giao tiếp tốt sẽ tạo một mối quan hệ tốt giữa nhân viên và khách hàng, một nhân viên bán hàng giao tiếp tốt luôn nhận được cái nhìn thiện cảm đối với khách hàng khi vào mua sắm. Những người có kinh nghiệm bán hàng cao thường có kỹ năng giao tiếp tốt, họ nhanh nhạy và biết cách thích ứng với mọi loại khách hàng để giới thiệu về sản phẩm sao cho phù hợp và hiệu quả nhất gây được niềm tin nơi khách hàng, theo đó công việc bán hàng cũng trở nên thuận lợi hơn.


Khi làm thêm ở shop thời trang, sinh viên hoàn toàn có thể kiếm được nhiều tiền hơn nếu như các bạn mang về doanh số tốt, thuộc top nhân viên bán hàng xuất sắc của shop. Bên cạnh đó, nếu đi làm thêm vào những ngày nghỉ lễ, tết, thì các bạn cũng sẽ được trả mức lương cao hơn bình thường. Nếu lương cứng trả theo giờ, tức là sinh viên được linh hoạt thời gian làm việc, làm bao nhiêu hưởng bấy nhiêu, thì sinh viên thường sẽ được trả lương cứng khoảng 20.000đ cho mỗi giờ làm việc.

Nhân viên bán hàng thời trang
Nhân viên bán hàng thời trang
Nhân viên bán hàng thời trang

Top 10 Công việc hot nhất cho sinh viên và dân văn phòng trước dịp tết 2023

  1. top 1 Thu ngân
  2. top 2 Nhân viên bán hàng thời trang
  3. top 3 Nhân viên phục vụ bàn
  4. top 4 Dọn nhà theo giờ
  5. top 5 Trông trẻ tại nhà
  6. top 6 Bán hoa tết
  7. top 7 Bán đặc sản vùng miền
  8. top 8 Bảo vệ thời vụ
  9. top 9 Hỗ trợ sự kiện
  10. top 10 Shipper

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy