Bán hoa tết

Thời điểm vàng trong kinh doanh, bạn có biết là khi nào hay không, Đó chính là vào những dịp cuối năm cận kề tết, vào khoảng thời gian này người người nhà nhà náo nức mua sắm. Họ có nhu cầu muốn trang trí nhà cửa thật bắt mắt và ấn tượng để tiếp đón những vị khách quý. Chính vì vậy để nắm bắt được cơ hội này thì các bạn có thể buôn bán những mặt hàng như đồ trang trí, tranh vẽ…Và một thứ không thể thiếu đó chính là hoa tươi.


Thời điểm bán hoa tươi ngày tết hợp lý nhất là vào tháng Chạp. Nhất là vào sát ngày đưa ông Táo về trời, vào khoảng 23 Âm lịch. Lợi nhuận sẽ tăng cao đặc biệt vào những lúc gần đến giao thừa, lúc hoa lên giá vì người dân có nhu cầu cao, tiền lãi thu về có thể gấp ba lần vốn bỏ ra. Số vốn bỏ ra để bán hoa tết thường không cao chính vì thế nhiều người chọn để bán vào dịp tết để kiếm thêm thu nhập. Với các loại hoa như hoa hồng, tulip… thì chỉ cần dưới 5 triệu đồng. Còn những hoa ở phân khúc cao cấp như hoa ly, hoa hải đường… thì từ 10 triệu đồng đến vài chục triệu đồng. Vào những dịp đặc biệt như tết thì nhu cầu người dùng sẽ tăng cao, người mua không ngại chi tiền của mình để trang trí và sắm sửa cho gia đình. Có thể nói đây là thời điểm vàng để kinh doanh vì nhu cầu rất lớn nên bạn không sợ không bán được hàng. Một điều nữa đó chính là tâm lý của người dân sẽ tranh thủ sắm sửa trước thềm năm mới nên rất mạnh tay và ít cân nhắc hơn những ngày thường, họ sẽ mua với số lượng lớn hơn. Thời gian kinh doanh hoa tươi ngày tết chỉ có khoảng 1- 2 tháng trước tết nên vì thế bạn không sợ buồn chán. Nhiều người như sinh viên hoặc người có thời gian rảnh rỗi muốn khởi nghiệp cũng có thể lựa chọn hình thức này để trải nghiệm. Để có được những bông hoa tươi ngày tết chất lượng và đẹp mắt bắt buộc bạn phải chọn ra được những mối bán hoa từ sớm. Bạn có thể tham khảo những nguồn thông tin từ những người thân quen hoặc những người từng có kinh nghiệm buôn bán trước đó.


Nếu như bạn chưa có kinh nghiệm cũng như là những mối buôn hoa từ trước đó mà vẫn muốn mua hoa sớm, đa số chủ vườn sẽ yêu cầu bạn đặt cọc. Đặt cọc sớm thường sẽ có giá cả hợp lý vì lúc này hoa còn chưa nở. Tuy nhiên bạn đừng nóng lòng đặt cọc với số lượng lớn vì để phòng tránh những trường hợp biến cố xảy ra. Bạn có thể nhập nguồn hàng từ 2 nơi chính như nhà vườn thường nhập trực tiếp từ vườn bạn sẽ mua được với giá khá rẻ, đặt được số lượng lớn. Tuy nhiên nhược điểm là thường những nhà vườn nằm ở khá xa trung tâm thành phố vì thế chi phí vận chuyển sẽ cao và hoa có thể gãy, dập trong quá trình vận chuyển. Chợ đầu mối, ở những chợ đầu mối sẽ có vô vàn sự lựa chọn cho bạn bên cạnh đó sẽ dễ dàng cho bạn tham khảo giữa những sạp bán xung quanh. Nhược điểm đó chính là giá cả không được nhiều ưu đãi như nhập từ nhà vườn.

Bán hoa tết
Bán hoa tết
Bán hoa tết

Top 10 Công việc hot nhất cho sinh viên và dân văn phòng trước dịp tết 2023

  1. top 1 Thu ngân
  2. top 2 Nhân viên bán hàng thời trang
  3. top 3 Nhân viên phục vụ bàn
  4. top 4 Dọn nhà theo giờ
  5. top 5 Trông trẻ tại nhà
  6. top 6 Bán hoa tết
  7. top 7 Bán đặc sản vùng miền
  8. top 8 Bảo vệ thời vụ
  9. top 9 Hỗ trợ sự kiện
  10. top 10 Shipper

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy