Hỗ trợ sự kiện

Trong thời buổi kinh tế phát triển rất nhiều người chi tiền cho những buổi tiệc, sự kiện. Nhờ vậy mà ngành công nghiệp tổ chức sự kiện những năm gần đây bùng nổ và phát triển chóng mặt. Nhu cầu đối với nhân viên hỗ trợ sự kiện, lên kế hoạch và quản lý sự kiện cũng ngày một tăng lên. Các doanh nghiệp tổ chức sự kiện, nhà hàng khách sạn đều muốn tìm kiếm nhân sự có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm để cạnh tranh trên thị trường. Cuối năm cũng là dịp các cơ quan, công ty tổ chức tổng kết, liên hoan cuối năm. Số lượng tiệc tại các nhà hàng lớn, các trung tâm tổ chức hội nghị cũng tăng cao.


Tại Việt Nam nhu cầu với nhân viên hỗ trợ sự kiện tập trung vào lĩnh vực cưới hỏi, hội nghị. Nhân viên hỗ trợ sự kiện sẽ làm việc theo hướng dẫn của cấp trên, xử lý nhiều công việc khác nhau từ khi tiếp nhận ý tưởng cho tới khi tiến hành để tổ chức sự kiện suôn sẻ. Cụ thể, công việc của nhân viên tổ chức sự kiện bao gồm, tiếp nhận yêu cầu của khách hàng hoặc cấp trên và lên ý tưởng tổ chức event. Đánh giá, phân tích quy mô của sự kiện để đưa ra các quy trình chuẩn bị cho sự kiện. Lập kế hoạch chi tiết, dự kiến đơn vị tổ chức, ước tính chi phí tổ chức sự kiện và xin duyệt ngân sách. Tiến hành kế hoạch, liên hệ với nhà cung cấp, đơn vị đối tác, sắp xếp, trang trí không gian tổ chức sự kiện. Sắp xếp vị trí chỗ ngồi cho đại biểu, khách mời, chuẩn bị thiết bị chiếu sáng, âm thanh phục vụ cho sự kiện. Đảm nhận vai trò đón tiếp khách mời tới sự trong một số trường hợp. Chỉ đạo, hỗ trợ phục vụ đồ uống, đồ ăn và quà tặng cho khách hàng trong sự kiện. Kiểm tra, theo dõi và giám sát các hoạt động từ khi sự kiện bắt đầu cho đến khi kết thúc. Lập báo cáo kết quả công việc cho cấp trên.


Nếu yêu thích công việc hỗ trợ sự kiện, bạn có thể tìm thêm việc hỗ trợ tổ chức các sự kiện này thông qua các group facebook hoặc các trang web tuyển dụng chuyên nghiệp. Công việc có thể bao gồm MC, phục vụ tiệc, giám sát tiệc, hỗ trợ trang trí, set-up…

Hỗ trợ sự kiện
Hỗ trợ sự kiện
Hỗ trợ sự kiện

Top 10 Công việc hot nhất cho sinh viên và dân văn phòng trước dịp tết 2023

  1. top 1 Thu ngân
  2. top 2 Nhân viên bán hàng thời trang
  3. top 3 Nhân viên phục vụ bàn
  4. top 4 Dọn nhà theo giờ
  5. top 5 Trông trẻ tại nhà
  6. top 6 Bán hoa tết
  7. top 7 Bán đặc sản vùng miền
  8. top 8 Bảo vệ thời vụ
  9. top 9 Hỗ trợ sự kiện
  10. top 10 Shipper

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy