Dọn nhà theo giờ

Một trong các việc làm thời vụ Tết đặc biệt hút khách những năm gần đây chính là dọn dẹp nhà theo giờ. Gia đình Việt nào cũng có nhu cầu dọn dẹp để đón năm mới. Không giống với vệ sinh hàng ngày, dọn nhà theo giờ là dịch vụ mà các nhân viên vệ sinh sẽ tới tận nhà bạn để dọn dẹp theo đúng thời gian mà bạn yêu cầu. Tuy nhiên, lịch nghỉ tết muộn cùng nhiều công việc chuẩn bị khiến nhiều bà nội trợ không có thời gian cho công việc dọn dẹp nhà cửa nhà. Bên cạnh đó, nhiều người giúp việc thời điểm này cũng về quê đón tết, do đó, nhu cầu dọn dẹp nhà luôn tăng đột biến mỗi dịp cận tết, đảm bảo nhà cửa được sạch sẽ theo yêu cầu của chủ nhà.


Các công việc mà người dọn dẹp nhà theo giờ sẽ làm là tổng vệ sinh nhà cửa thường là công việc chính mà đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh theo giờ cần thực hiện. Dựa vào đó, nhân viên dọn dẹp sẽ thực hiện các công việc liên quan tới dọn dẹp nhà cửa, sắp xếp đồ đạc, tổng vệ sinh toàn bộ cho căn nhà. Đảm bảo không gian thoáng đãng, sạch sẽ và thoáng mát. Bên cạnh dịch vụ tổng vệ sinh nhà cửa thì hầu hết các công ty dịch vụ vệ sinh hiện nay sẽ đáp ứng nhu cầu vệ sinh theo từng khu vực. Tùy theo yêu cầu của khách hàng, nhân viên vệ sinh sẽ dọn dẹp và làm sạch những khu vực được yêu cầu như nhà bếp, kho xưởng, phòng tắm, nhà hàng,... Công việc dọn nhà theo giờ có thể bao gồm cả việc vệ sinh các thiết bị điện máy trong nhà. Nhiều khách hàng sẽ yêu cầu vệ sinh tủ lạnh, tivi, máy giặt, lò vi sóng, quạt trần,... Những gia đình hiện đại ngày nay thường sử dụng thảm trải sàn để có thêm không gian sinh hoạt vui chơi. Ngoài ra, ghế sofa cũng là món đồ được nhiều gia đình lựa chọn. Nhược điểm của những món đồ này là thường bị ố bẩn sau một thời gian sử dụng. Chính vì thế việc vệ sinh là hết sức cần thiết để đảm bảo sức khỏe cũng như tính thẩm mỹ cho căn nhà.


Tiền lương dọn nhà theo giờ thường dao động từ 50.000 đến 70.000 VNĐ/giờ. Thời gian làm việc của dọn nhà theo theo giờ sẽ làm việc theo thời gian chủ nhà yêu cầu, do 2 bên đã thỏa thuận từ trước.

Dọn nhà theo giờ
Dọn nhà theo giờ
Dọn nhà theo giờ

Top 10 Công việc hot nhất cho sinh viên và dân văn phòng trước dịp tết 2023

  1. top 1 Thu ngân
  2. top 2 Nhân viên bán hàng thời trang
  3. top 3 Nhân viên phục vụ bàn
  4. top 4 Dọn nhà theo giờ
  5. top 5 Trông trẻ tại nhà
  6. top 6 Bán hoa tết
  7. top 7 Bán đặc sản vùng miền
  8. top 8 Bảo vệ thời vụ
  9. top 9 Hỗ trợ sự kiện
  10. top 10 Shipper

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy