Bán đặc sản vùng miền

Đặc sản vùng miền là những món ngon được làm từ nguyên liệu đặc trưng và công thức độc đáo. Mỗi dịp tết đến xuân về nói chung và trong dịp tết nói riêng, một số món ngon vùng miền lại được săn lùng và tìm kiếm. Trước hình ảnh mâm cỗ tết đã quá quen thuộc với giò lụa, bánh chưng, bánh tét, thịt gà... thì các đặc sản vùng miền như một cơn gió mới, là lựa chọn tuyệt vời để chống ngán. Đồng thời, với hương vị độc đáo, chúng còn mang tới cho người thưởng thức những trải nghiệm ẩm thực thú vị ngày xuân.


Kinh doanh đặc sản vùng miền có thể hiểu là người chủ bán hàng hóa đặc trưng ở nơi khác, ví dụ bạn ở Hà Nội và bán thịt trâu gác bếp Tây Bắc, cà phê sạch Buôn Ma Thuột, nước mắm Phú Quốc, … những mặt hàng có tiếng tăm mà tại nơi ở của bạn không thể sản xuất được, hoặc chất lượng không bằng. Nếu bạn bán sản phẩm của quê hương mình, việc tìm nguồn hàng đơn giản rồi, chỉ cần đến nơi quen biết uy tín, được đảm bảo ngay từ khâu đầu vào vì có thể trực tiếp nhìn, nếm, chạm và tiết kiệm thời gian đi lại. Nhưng nếu bạn bán sản phẩm ở nơi khác, sẽ khó khăn hơn nhiều để đảm bảo về hương vị, màu sắc, an toàn vệ sinh,… chưa kể trường hợp người kinh doanh không có tâm bán sản phẩm kém chất lượng, dán nhãn mác vùng miền, ảnh hưởng tới danh tiếng thương hiệu của bạn. Khi không thể đến tận nơi để chọn lựa mà nhập hàng từ xa, gần như các chủ cửa hàng đều phải nhập thử, sau đó mới quyết định chọn nguồn hàng uy tín. Mỗi nơi, mỗi vùng miền đều có một cách tẩm ướp gia vị và đặc sản khác nhau. Do đó, mỗi danh lam thắng cảnh, những địa điểm nổi tiếng trên đất nước cũng có những món đặc sản riêng biệt mà người kinh doanh cần nắm rõ nếu muốn khởi nghiệp bán đặc sản vùng miền.


Những món đặc sản vùng miền phổ biến thường thấy gồm măng khô, nấm hương rừng, thịt lợn sấy, nem chua, bánh chưng, mứt tết, bưởi Diễn, cơm cháy, cam Vinh, chả lụa, rượu quê… Hình thức bán online thường là rao bán trên các group facebook, Zalo hoặc các nhóm cộng đồng, chợ online. Công việc đơn giản là lấy hàng sau đó đi giao cho người đặt hàng. Đây là công việc tương đối nhẹ nhàng nhưng mang lại thêm thu nhập cho dân văn phòng hiệu quả.

Bán đặc sản vùng miền
Bán đặc sản vùng miền
Bán đặc sản vùng miền

Top 10 Công việc hot nhất cho sinh viên và dân văn phòng trước dịp tết 2023

  1. top 1 Thu ngân
  2. top 2 Nhân viên bán hàng thời trang
  3. top 3 Nhân viên phục vụ bàn
  4. top 4 Dọn nhà theo giờ
  5. top 5 Trông trẻ tại nhà
  6. top 6 Bán hoa tết
  7. top 7 Bán đặc sản vùng miền
  8. top 8 Bảo vệ thời vụ
  9. top 9 Hỗ trợ sự kiện
  10. top 10 Shipper

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy