TikToker Trí Phan

Trí Phan tên đầy đủ Phan Đình Trí sinh năm 1997, quê quán ở Hồ Chí Minh. Hiện tại đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Trí Phan là Tiktoker nổi tiếng trong thời gian gần đây. Anh chàng này được biết đến thi sở hữu cho mình thân hình 6 múi, nụ cười tỏa nắng chuẩn hot boy khiến nhiều người quan tâm, khiến mấy chị em rần rần. Những chiếc clip của anh chủ yếu nói về cuộc sống bên Mỹ, cách tập luyện thể thao và ăn uống khoa học.


Thường xuyên chia sẻ các video ăn uống khoa học, các hướng dẫn cách chế biến, tỷ lệ thức ăn chuyên nghiệp, Trí Phan thu hút được hàng triệu lượt thả tim và theo dõi. Công thức của Trí Phan sẽ phù hợp với người ăn kiêng và tập gym hơn.


Bên cạnh đó, thân hình săn chắc, khuôn mặt “baby”, giọng nói trầm ấm khiến nhiều người nghe khó lòng bấm thoát ra khỏi kênh của "Trí thịt bò". Cũng bởi vì vẻ ngoài của mình mà Trí Phan có rất nhiều fangirl trên thế giới, nhiều người còn gọi đùa anh là "idol vũ trụ".


Đặc biệt, những clip TikTok của Trí Phan được thực hiện bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt cho khán giả khắp nơi trên toàn thế giới xem. Khán giả của Trí Phan chắc hẳn sẽ biết đến 2 từ huyền thoại "Thịt boà" và "nước mém" của anh chàng. Do đặc trưng giọng địa phương chưa sửa được nên Trí Phan mang sang tận Mỹ luôn. Cách nói đặc biệt này cũng góp phần tạo nên thương hiệu của Trí Phan.


Để có được thân hình 6 múi đáng mơ ước như hiện nay, Trí Phan đã phải trải qua quá trình tập luyện kiên trì. Anh chàng bắt đầu tập thể dục thể thao từ năm lớp 9, đến năm Đại học thứ 2 mới có nguyên tắc tập luyện rõ ràng hơn. Nhưng anh nhận thấy chế độ ăn uống của mình chưa chuẩn. Từ đó, Trí Phan tìm hiểu chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho người tập luyện. Đến nay, Trí Phan đã tự tin chia sẻ chế độ ăn uống khoa học, hướng dẫn cách chế biến và phân chia tỷ lệ thức ăn chuyên nghiệp cho người tập Gym và người ăn kiêng.

TikToker Trí Phan
TikToker Trí Phan
TikToker Trí Phan
TikToker Trí Phan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy