TikToker Phương Min

Phương Min (tên thật Nguyễn Trần Minh Phương) TikToker review ẩm thực đình đám trên Tiktok, thu hút hơn 5,9 triệu người theo dõi và 249.4 triệu lượt thích. Với sở thích là ăn uống, những khi có thời gian rảnh, Phương Min sẽ làm video ghi lại những món ăn ngon để chia sẻ với mọi người. Đồ ăn Phương Min review vô cùng đa dạng, từ ẩm thực đường phố bình dân đến những món ăn trong nhà hàng sang trọng đều có đủ.


Trung bình, mỗi video của Phương Min đều đạt hàng triệu lượt xem. Khán giả theo dõi kênh TikTok của phương Min bị thu hút bởi lối nói chuyện gần gũi, lôi cuốn, đôi khi "mặn như muối biển". Đặc biệt, Phương Min review cực kỳ có tâm, chân thật, ngon thì khen ngon, dở thì chê dở. Kênh Phương Min là một trong những địa chỉ giới thiệu quán ăn uy tín dành cho các bạn trẻ. Ngoài trang Tiktok với những video ngập tràn đồ ăn ngon, Phương Min còn sở hữu kênh Youtube đạt nút Bạc với hơn 160. 000 người đăng ký.


Không chỉ chia sẻ những món ăn ngon ở Sài Gòn, Phương Min còn giới thiệu đặc sản vùng miền ở những nơi cô đặt chân tới. Một khi lỡ ghé thăm trang của Phương Min, khán giả sẽ thấy những món ăn vô cùng hấp dẫn khiến bất kỳ ai cũng phải "cồn cào ruột gan". Nhiều fan hâm mộ Phương Min nhận xét: "Nếu lỡ tay bấm vào xem video thì khó mà thoát ra khỏi thế giới đồ ăn hấp dẫn".


Không chỉ review đồ ăn ở các nhà hàng, Phương Min còn có rất nhiều video hướng dẫn những công thức nấu ăn đơn giản, dễ làm. Các bạn trẻ có thể thực hiện tại nhà để có được món ăn ngon, hấp dẫn.

TikToker Phương Min
TikToker Phương Min
TikToker Phương Min
TikToker Phương Min

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy