TikToker Bếp trưởng review

Bếp Trưởng Review tên thật là Kim Hoàng Anh, vốn xuất thân từ một đầu bếp. Cũng giống như nhiều food reviewer khác, kênh TikTok của anh được lập ra để chuyên giới thiệu và nhận xét những địa điểm ăn uống nổi tiếng, thậm chí là hướng dẫn cả các công thức nấu nướng.

Các video của chàng trai 9x này đều khiến người xem nghe thấy là nhận ra ngay bởi màn giới thiệu quen thuộc, lại đầy uy tín ngay phần đầu. Cụ thể vị bếp trưởng này luôn nhấn mạnh truyền thống nghề nghiệp gia đình đã gắn bó 3 đời. Tuy nhiên đến đời Kim Hoàng Anh, có lẽ là người duy nhất vừa làm bếp trưởng kiêm luôn hot TikToker.


Anh bắt đầu công việc reviewer trên mạng xã hội vào khoảng tháng 12/2020 và chỉ một khoảng thời gian ngắn đã nhanh chóng trở thành một TikToker có lượt theo dõi khủng tại Việt Nam. Các video của Bếp Trưởng Review được yêu thích bởi sự nhận xét khách quan, khen chê rõ ràng, thậm chí lật tẩy và chứng thực chất lượng các món ăn được quảng cáo quá đà dưới góc nhìn chuyên môn chứ hoàn toàn không tâng bốc, nói quá để quảng cáo.

Trước điều này, người xem đã phải công nhận TikToker này có kiến thức cũng như tầm hiểu biết rộng và còn đề xuất anh review thêm các món đặc sản quê nhà như Thịt chua Phú Thọ, Bánh cuốn cà cuống… Rất nhiều sản phẩm đã đặc biệt nhận được lời khen 9/10 của vị bếp trưởng 29 tuổi.


Việc các hàng quán đóng cửa trong thời gian giãn cách xã hội đã ảnh hưởng rất lớn đến chuyện kinh doanh riêng lẫn công việc food vlogger của Kim Hoàng Anh. Chính vì vậy, anh chuyển sang các nội dung về nấu nướng, tham khảo những cách làm món ăn mới khắp thế giới và tự tay thực hiện. Bên cạnh đó, vị bếp trưởng còn làm clip đánh giá thêm đồ ăn trong siêu thị với hy vọng giúp mọi người có những thông tin hữu ích để lựa chọn sản phẩm hợp trong thời điểm dịch bệnh.

TikToker Bếp trưởng review
TikToker Bếp trưởng review
TikToker Bếp trưởng review
TikToker Bếp trưởng review

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy