Kênh Chef Hoshi Phan

Hoshi Phan (tên thật Phan Quang Cường) - đầu bếp Nhật "khuấy đảo" TikTok Việt Nam với những màn chế biến món ăn đẹp mắt "chuẩn 5 sao". Anh chàng là đầu bếp yêu nghề, muốn cống hiến và chia sẻ kinh nghiệm cũng như kiến thức nấu ăn cho cộng đồng nghề bếp nói chung và bếp Nhật nói riêng. Hoshi Phan từng khiến khán giả chương trình "Siêu bất ngờ" phát sóng trên kênh HTV7 trầm trồ với màn trình diễn Sushi chuyên nghiệp. Nếu là fan của món ăn Nhật thì chắc hẳn bạn đã từng nghe tên Hoshi Phan.


Hoshi Phan hướng dẫn nhiều mẹo vặt nấu nướng và cách chế biến những món ăn hấp dẫn. Cách chế biến biến món ăn tuy đơn giản nhưng qua tay nghề chuyên nghiệp theo phong cách Nhật bản của Hoshi Phan được nhiều người yêu thích. Ra video nào cũng đạt triệu view chứng tỏ độ "hot" của Chef Hoshi Phan. Hiện tại, kênh TikTok @hoshiphan của anh có 6,3 triệu người theo dõi cùng 76,5 triệu lượt thích.


Tuy còn rất trẻ nhưng kỹ thuật và cách chế biến của Hoshi Phan rất chuyên nghiệp. Trước đây, Hoshi Phan thường chia sẻ bí quyết, kỹ thuật nấu món Nhật. Nhưng từ khi dịch Covid-19 bùng phát, nhiều tỉnh thành thực hiện giãn cách xã hội, Hoshi Phan thấy nhiều người không biết nấu ăn. Từ đó, anh nảy ra ý định thực hiện Series Nội trợ hướng dẫn nấu những món ăn đơn giản để mọi người cách ly có thể tự nấu tại nhà. Những món ăn dễ làm chính là bí quyết giúp Hoshi Phan chinh phục cộng đồng trong mùa dịch này. Mong muốn của Hoshi Phan là mọi người biết nấu ăn, chăm lo cho sức khoẻ của gia đình. Có thể nói, nhờ cách hướng dẫn đơn giản, chi tiết, ai theo dõi Hoshi Phan cũng sẽ nấu ăn giỏi lên.

Kênh Chef Hoshi Phan
Kênh Chef Hoshi Phan
Kênh Chef Hoshi Phan
Kênh Chef Hoshi Phan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy