Kênh Thiện Nhân

Thiện Nhân (tên thật Tống Thanh Nhân) - TikToker đang "khuấy đảo" cộng đồng yêu thích ẩm thực nhờ công thức nấu ăn đơn giản và sự hài hước trong từng thước phim. Thiện Nhân gây ấn tượng qua cách trò chuyện dí dỏm với chất giọng miền Tây đặc trưng, sáng tạo với những món ăn đặc sản miền Tây. Anh chàng mang đến một làn gió mới đầy sự trẻ trung và vui nhộn cho những người mê ẩm thực.


Cách dẫn dắt lôi cuốn, không đụng hàng của Thiện Nhân mang lại nhiều tiếng cười cho người xem. Theo dõi clip của Thiện Nhân, có thể thấy anh chàng là nỗi khiếp sợ của "bà hàng xóm", mỗi khi sang nhà xin nguyên liệu nấu ăn là phải nhổ "cả cụm". Thiện Nhân cũng không ngần ngại khoe chuyện bị mẹ la mắng vì "bảo một đằng làm một nẻo".


Các công thức nấu ăn thiện Nhân chia sẻ vô cùng đa dạng, từ món ăn chính đến ăn vặt hàng ngày. Đây đều những công thức nấu ăn không quá cầu kỳ, có thể chế biến ngay tại nhà. Clip của Thiện Nhân không chỉ giúp giải toả cơn thèm ăn của người xem mà còn có tính ứng dụng cao. Kênh TikTok của Thiện Nhân có thể xem là "thư viện" hướng dẫn nấu ăn, một trong những kênh được hội chị em theo dõi để học hỏi. Chỉ cần lướt kênh của Thiện Nhân có thể dắt túi nhiều công thức nấu ăn mà không phải lo nghĩ hôm nay ăn gì.


Ngoài quay clip ngắn TikTok, Thiện Nhân còn cung cấp nguyên liệu chè tuyết yến dưỡng nhan, trà sữa, chè khúc bạch, Lipton thảo mộc, Milo dầm... Có nhiều fan hâm mộ, công việc kinh doanh của Thiện Nhân cũng thuận lợi hơn.

Kênh Thiện Nhân
Kênh Thiện Nhân
Kênh Thiện Nhân
Kênh Thiện Nhân

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy